"น้องมิ้น" นศ.ผู้ช่วยพยาบาลเชียงราย" โดนอดีตแฟนอุ้มขึ้นรถหาย เจอหน้าพ่อแล้ว

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า "กิ่ง ชมาพร" ได้โพสต์ภาพพร้อมโพสต์คลิปขอความช่วยเหลือ กรณีน้องสาว อายุ 25 ปี เป็นนักศึกษาผู้ช่วยพยาบาล ถูก นายปิยะพงษ์ อายุ 35 ปี แฟนเก่าพร้อมชาย 4 คน ฉุดขึ้นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 7กฐ 5822 กทม. จากบริเวณหอพักหญิง ซึ่งได้เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองเชียงรายแล้ว 

ทั้งนี้ทางด้านพ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงราย ออกติดตามตัวชาย 4 คนที่ก่อเหตุฉุด น.ส.จิญาดา เว้นบาป อายุ 26 ปี ชาว อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเช่าอาพาร์ทเม้นอยู่ที่ด้านหลังห้างสรรพสินค้าอภิสแควร์ ถ.อุตรกิจ เขตเทศบาลนครเชียงราย ซึ่งเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 31 ม.ค.62 ที่ผ่านมา

 

ต่อมามีความคืบหน้าทราบว่าได้รับการติดต่อจาก น.ส.จิญาดา แล้ว เบื้องต้นมีข้อมูลว่าถูกลักพาตัวไปที่จ.กาญจนบุรี  ซึ่งเป็นภูมิลำเนาของอดีตแฟน และตอนนี้เจ้าตัวกำลังนั่งรถทัวร์เดินทางกลับมาจังหวัดเชียงรายพร้อมลูก


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามทาง คุณกิ่ง (พี่สาว) ได้ข้อมูลความคืบหน้าว่า "ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อบอกถึงความคืบหน้า ว่า "ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้จุด ที่ น.ส.จิญาดา อยู่แล้ว ปลอดภัยดี และไม่ได้รับอันตรายใดๆ ซึ่งคุณ กิ่ง (พี่สาว) คาดว่าจะได้รับข่าวดีเร็วๆนี้ ซึ่งคาดว่าภายในวันนี้จะได้เจอกับน้องสาว" ขณะเดียวกัน คุณกิ่งพี่สาวของ น.ส.จิญาดา เว้นบาป ยังได้โพสต์ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยตามหาน้องสาวจนเจอและขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องมาณที่นี้ด้วย 

 

อ่านข่าว : ข่าวดีล่าสุด!!เจอตัวแล้ว "นศ.ผู้ช่วยพยาบาลเชียงราย" โดนอดีตแฟนพาพวกอุ้มขึ้นรถหายตัวหลายวัน
 

ล่าสุดทางด้านพล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.จิระเดช พระสว่าง รอง ผบก.ปคม.นำตำรวจ กก.4 ปคม. ร่วมกับตำรวจท้องที่นำโดย พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ร.ต.อ.ศรีเดช สุวรรณ์ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดีที่มีนายสวัสดิ์ พรวัฒนะสิทธิ์ บิดาของ น.ส.จิญาดา ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนเมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา และได้มีการออกหมายจับนายปิยพงษ์ อุสาสาน อดีตสามีของ น.ส.จิญาดา ในความผิดฐานร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว จนได้รับการติดต่อจาก น.ส.จิญาดา ว่าได้รับการปล่อยตัวแล้วและได้เดินทางจาก จ.กาญจนบุรี มายัง จ.เชียงรายเพื่อไปพบกับเจ้าหน้าที่ที่ศาลากลาง จ.เชียงราย

 


โดยเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 2 ก.พ. ทางเจ้าหน้าที่ได้มาถึงที่บริเวณศาลากลางจังหวัดเชียงราย โดยรถตู้ เมื่อมาถึง น.ส.จิญาดา ก็ได้โผกอดผู้เป็นพ่อท่ามกลางความดีใจของนายสวัสดิ์และความโล่งใจของเจ้าหน้าที่ ซึ่งน.ส.จิญาดา ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ ต่อสื่อมวลชน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะได้กันเข้าไปภายในห้องสอบสวน

 


นายสวัสดิ์ กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้จะไม่ถอนฟ้องหรือยอมความแน่นอน เพราะลูกสาวเคยถูกกระทำในลักษณะนี้มาแล้วครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ครั้ง ที่ผ่านมาเคยให้อภัยแต่ครั้งนี้คงปล่อยไปไม่ได้ หากปล่อยให้เรื่องราวผ่านไปโดยไม่เอาจริงเอาจังอาจเกิดขึ้นซ้ำอีก ในอดีตยังเคยมีการซ้อมลูกสาวมาแล้วจึงรู้สึกเป็นห่วงและยอมไม่ได้อีกต่อไป 

 

ขณะที่ทางด้านพี่สาวของน้องมิ้น น.ส.จิญาดา ได้บอกว่า จากเหตุการ์ที่เกิดขึ้น จนถึงวันนี้ สิ่งที่ครอบครัวของเรารอคอยก็ได้รับฟังข่าวที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก แต่จะได้รับข่าวดีเช่นนี้ไม่ได้เลยถ้าไม่ได้มาจากความร่วมมือของทุกๆท่านหนูในฐานะพี่สาวขอเป็นตัวแทนของครอบครัว ขอบคุณทุกภาคส่วน ที่ช่วยเหลือน้องเรากลับมาได้อย่างปลอดภัย ขอขอบคุณ ชื่นชม และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกท่าน สื่อทุกช่องทางที่นำเสนอข่าว พร้อมทั้งแนะนำให้คำปรึกษาและห่วงใยครอบครัวของเรารวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่หนูอาจะกล่าวถึงไม่หมด ณ ที่นี้ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย บอกได้เลยค่ะ พี่ๆตำรวจยอดเยี่ยมมากๆค่ะ

 


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า หลังจากนี้จะนำน้องมิ้นไปตรวจร่างกายหากพบว่าถูกทำร้ายหรือกระทำการอื่นใดอีกก็จะต้องฟ้องร้องเพิ่มเติมอีก ส่วนสาเหตุที่อดีตลูกเขยปล่อยตัวลูกสาวตนกลับมานั้นคาดว่าอาจเพราะถูกกดดัน และคงต้องการให้น้องมิ้นมาถอนแจ้งความ

 

"น้องมิ้น" นศ.ผู้ช่วยพยาบาลเชียงราย" โดนอดีตแฟนอุ้มขึ้นรถหาย เจอหน้าพ่อแล้ว

 

"น้องมิ้น" นศ.ผู้ช่วยพยาบาลเชียงราย" โดนอดีตแฟนอุ้มขึ้นรถหาย เจอหน้าพ่อแล้ว

 

"น้องมิ้น" นศ.ผู้ช่วยพยาบาลเชียงราย" โดนอดีตแฟนอุ้มขึ้นรถหาย เจอหน้าพ่อแล้ว

 

 

"น้องมิ้น" นศ.ผู้ช่วยพยาบาลเชียงราย" โดนอดีตแฟนอุ้มขึ้นรถหาย เจอหน้าพ่อแล้ว


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   
-พูดได้ไงเสือกตายเอง!!!เปิดคลิปเสียงเพื่อนน้องกิ๊ฟ หลังโดนอุ้มฆ่า บอกตายเพราะดมเค...งานนี้โดนตั้งแฮชแท็ก #อีแพรวอีนรก(มีคลิป)

-โอ้ล่ะพ่อ..งานนี้ยังไงกันแน่ ! คดี 4 ชายฉกรรจ์ บุกอุ้มพ่อแม่ลูกส่อพลิกล็อค หลังหลักฐานเด็ดโผล่ บอกเลยว่า...คนโดนอุ้มก็ไม่ธรรมดา!? (ชมคลิป)

-โหดร้ายสุดๆ !!ตร.พบร่องรอยสำคัญบนชิ้นส่วนเสื้อผ้า-รองเท้าข้างศพ "น้องโอ๊ต" หลังหายตัวโดนอุ้มฆ่า คาดสาเหตุสลดทำสิ้นใจตาย?