พนักงานหนุ่มขอระบาย เจอลูกค้าสาวขับรถจอดหน้าร้านแต่ไม่ยอมลง บีบแตรลั่นใช้ให้ซื้อของสารพัด

พนักงานหนุ่มขอระบาย เจอลูกค้าสาวขับรถจอดหน้าร้านแต่ไม่ยอมลง บีบแตรลั่นใช้ให้ซื้อของสารพัด

การมีลูกค้าประจำ นับเป็นเรื่องที่ดีของบรรดาพ่อค้าแม่ขาย เพราะนั่นหมายความว่าอย่างน้อยผลิตภัณฑ์ที่นำมาขายนั้น จะต้องมีคนมาอุดหนุนซื้อไปใช้หรือรับประทานแน่ๆ แล้ว เชื่อว่าแต่ละร้านก็จะเจอลูกค้าในประเภทที่ต่างกัน เพราะต่างคนต่างจะเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง ถึงจะเรื่องมากบ้างเล็กน้อย แต่ก็พอให้อภัยกันได้ แต่ถ้าลูกค้าบางคน "เยอะ" จนเกินไปก็ไม่ไหวจะเคลียร์ อย่างเช่นลูกค้าสาวรายนี้

เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ บัง' อาร์ม ได้โพสต์ความในใจลงในกลุ่ม พัทยาทอล์ค ความว่า "ขออณุญาตครับ ผมไม่รู้ว่าคุณพี่เขามาจากไหน ชอบมาช่วงบ่ายค่ำๆ มาซื้อของที่โลตัสเขาตาโลแต่ไม่ยอมลงจากรถบีบแตรบีบอยู่งั้นแหละจนกว่าพนักงานจะออกมา (ที่ออกมาช้าคือลูกค้าคนอื่นยืนซื้อของในร้านก็มี) ร้านก๋วยเตี๋ยวตั้งอยู่ข้างๆ ลูกค้าเพียบพี่แกก็ไม่สนใจบีบอยู่แบบนั้น คนขายก๋วยเตี๋ยวเลยตะโกนไปว่าจะบีบทำไมทำไมไม่ลงไปซื้อคำตอบคือเจ็บขาปวดขาเดินไม่ได้ (#คือปวดขาเดินไม่ได้แต่ขับรถมาได้ไงเนี้ยยย.!!) (พอมาวันหลังขับรถผ่านเปิดกระจกตะโกนด่าร้านก๋วยเตี๋ยว) 
 

พี่เขาไม่สนใจครับ บีบต่อไม่รอล่ะนะ พอพนักงานออกไปพี่เขาก็ใช้ให้ไปซื้อของให้ ใช้ให้ซื้อทีละอย่าง อันดับต้นๆ ของพี่แกเนี้ยคือไข่ครับ บางวันใช้ให้ซื้อผ้าอนามัยบ้างก็มี คือซื้อทีละอย่าง บอกให้เขียนมาจะซื้อทีเดียวก็ไม่เอาไม่เขียน บางครั้งให้ซื้อมาม่าห่อละ 6 บาทก็ซื้อออกไปให้พอยื่นให้บอกไม่เอาจะเปลี่ยนอันใหม่ มาม่าห่อเดียว 6 บาทจะเปลี่ยนอะ ก็เปลี่ยนให้ มาบ่อยๆ ก็ไม่ได้ว่า แต่จะมาแบบนี้ไม่เอา เขียนใส่กระดาษมาให้พนักงานก็ได้ นี่มาทีได้เดิน 5-6 รอบ ไม่เหนื่อยครับแต่มันเซ็ง วันหลังเขียนใส่กระดาษมาด้วยนะครับ จะบริการให้แบบฮาร์ดคอ ไม่ได้ว่าพี่เขานะคับ แค่อยากถามว่าเขาต้องการอะไรในแต่ละวัน 

 


ผิดถูกก็ขออภัยครับ จากผมพนักงานโลตัสตัวน้อยๆ คนหนึ่ง #บอกตรงๆกลัวครับกลัวเขาขี่รถเข้ามาข้างในโลตัส555 พนักงานในร้านเขาเรียกพี่ว่าลูกค้าประจำแล้วน่ะครับ"

 


เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้เผยแผ่ออกไปในโลกออนไลน์ แน่นอนว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่น้อย บ้างก็เข้ามาเสนอวิธีแก้เผ็ดลูกค้ารายนี้ ว่าแค่ออกไปรับออเดอร์แล้วปล่อยให้เธอยืนรอวนไปค่ะ บ้างก็คอมเม้นต์บอกว่าน้องครับลูกค้าไม่ใช่พระเจ้านะครับไม่ใช่พ่อไม่ใช่แม่เรา ในฐานะผมก็เป็นพนักงานทำงานบริการในโรงแรมเครือ 5 ดาว ผมเจอมาเยอะพวกลูกค้าสถุนๆ แม่งมีทุกรูปแบบครับอย่าตามใจมากหรือให้คนที่มีอำนาจหรือโลกโซเชียลหรือคนแถวๆ นั้นด่าแม่งเลย ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่าผู้ค้ารายนี้อาจะเป็นโรคจิตก็ได้

 

พนักงานหนุ่มขอระบาย เจอลูกค้าสาวขับรถจอดหน้าร้านแต่ไม่ยอมลง บีบแตรลั่นใช้ให้ซื้อของสารพัด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-กระบะหัวร้อนถูกบีบแตรใส่ จอดรถขอดูใบขับขี่กลางถนน ทำเอาชาวเน็ตงงเหมือนพี่บอกผิดคน(คลิป)

-"SUV สีขาว"วิ่งเลนขวาขับส่ายเป็นงู โดนเก๋งตามหลังบีบแตรไส่ ยิ่งกวนหนักถึงขั้นนิ้วกลางชูว่อน

-ตำรวจขับรถตัดหน้า ถูกบีบแตรใส่ ไม่พอใจลงรถจะเขียนใบสั่ง! พอเห็นกล้อง เปลี่ยนใจทันที (คลิป)

-หนุ่มสุดกร่างจู่ๆจอดถอยเกือบชนคันหลัง โมโหโดนบีบแตรลั่น..เมริงอยากเจอลูกปืนไหม?(คลิป)

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  บัง' อาร์ม