ฝรั่งอัดคลิปแฉโดนตร.จราจร เอาเงินไป 1,000 บาท สุดงงผิดอะไร กลายเป็นประเด็นร้อนวิจารณ์แซด(คลิป)

เสน่ห์ของเมืองไทยอยู่ที่สถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม โดยเฉพาะแทบชายฝั่งทะเล ที่นักท่องเที่ยวหลากหลายประเทศเลือกที่จะเข้ามาสัมผัสบรรนยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของทะเล ที่ผสมผสานกับความเป็นไทย แน่นอนว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี คนไทยหลายภาคส่วนจึงช่วยกันทำให้สถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ มีชื่อเสียงเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว แต่เห็นทีว่าไม่ใช่แค่ประชาชนที่ทำให้ชาวต่างชาติหมดศรัทธากับประเทศไทย
 

เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ อรุณ เบิกฟ้า ได้โพสต์วิดีโอลงกลุ่มชื่อ กลุ่มเสียงประชาชน คนภูเก็ต “กระบอกเสียงคนภูเก็ต” พร้อมข้อความว่า "เครดิตสท.แพรวส่งข้อความมาในไลน์กลุ่มของเสียงประชาชน คนภูเก็ตว่า เจ้าหน้าที่ท่านไหนค่ะเนี่ย เหตุเกิดที่ ป่าตองนะคะ


หลุยส์ขับมอเตอร์ไซค์ไปผิดทาง แล้วก็มีการเรียกปรับ ณ ที่จ่าย แบบไหนเหรอคะ ไม่เข้าใจระบบการทำงาน รบกวนท่านผู้รับผิดชอบอธิบายแพรวทีนะคะ
(เหตุเกิดที่ป่าตอง เมื่อคืน)


หลุยส์โดนชก ตาซ้ายแดง ตอนนี้ให้ไปพบหมอแล้วก็ขอใบรับรองแพทย์ที่โรงพยาบาลมาแล้วนะคะ
ต้องการทราบว่าจะดำเนินการอย่างไรดีหรือแก้ปัญหาอย่างไร ให้กับนักท่องเที่ยว เมื่อเกิดการเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แพรวขอปรึกษาถ้าท่านใดทราบ

 

โทรติดต่อ สท.แพรว 0956659887

โดยในคลิปเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถือโทรศัพท์ถ่ายเหตุการณ์ ซึ่งชาวต่างชาติคนนี้ได้พูดวนซ้ำๆ พร้อมกับหันกล้องไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งงว่า "Who are you? You take 1,000 baht from me.Tell me. Why you take 1,000 baht from me?" Tell me, officer. "Why you take 1,000 baht from me."

 

จากคำพูดของนักท่องเที่ยวพูดนั้นแปลได้คร่าวๆ ดังนี้ "คุณคือใคร คุณเอาเงินผมไป 1,000 บาท  บอกผมสิครับ ทำไมถึงเอาเงินผมไปถึง 1,000 บาท  บอกผมสิ ทำไมถึงเอาเงินผมไปถึง 1,000 บาท" แน่นอนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว ไม่ตอบคำถามและ ได้พยายามไล่ให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคนนี้ออกไป ทั้งพลักหลัง พร้อมกับเข้ามาปัดมือถือจนหล่น

 

หลังจากทีคลิปดังกล่าวได้เผยแผ่ออกไป ทำให้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ถึงการกระทำที่ไม่ควรของเจ้าหน้าที่คนนี้ว่า เขาถามดีๆ น่าจะให้คนที่รู้เรื่องมาอธิบาย ไม่ใช่มาทำร้ายเขา ยิ่งเศรษฐกิจแย่ๆอยู่ บ้างก็ฌเข้ามาคอมเม้นต์ว่า น่าอายนักท่องเที่ยวมากเขาไม่ได้มองแค่ตำรวจ แต่มันเสียหายถึงภาพรวมเลย

 

 

ฝรั่งอัดคลิปแฉโดนตร.จราจร เอาเงินไป 1,000 บาท สุดงงผิดอะไร กลายเป็นประเด็นร้อนวิจารณ์แซด(คลิป)

 

ฝรั่งอัดคลิปแฉโดนตร.จราจร เอาเงินไป 1,000 บาท สุดงงผิดอะไร กลายเป็นประเด็นร้อนวิจารณ์แซด(คลิป)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เอาให้เข็ด!!! คนรักแมวของขึ้น ประกาศล่ารายชื่อแจ้งความเอาเรื่อง...ฝรั่งอัดคลิปแมวสู้กับแมงป่อง ถามใครจะเป็นผู้ชนะ..เจอชาวเน็ตด่ายับ!?! (คลิป

-งามหน้าไหมล่ะ?? ฝรั่งอัดคลิปประจาน "โชเฟอร์รถตู้" เสียบหูฟัง-ดูคลิป ขณะขับรถ แถมยังหลับตอนรถติด มันจะต้องให้มีคนตายอีกกี่คน???

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : อรุณ เบิกฟ้า