ชายหนุ่มรายหนึ่งมีชื่อว่า "กาย" โดยชายหนุ่มรายนี้ประสบอุบัติเหตุเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ทำให้ตัวเขาเองต้องกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง

ชาวเน็ตได้มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Oak Beer" ซึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอเล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มรายหนึ่งมีชื่อว่า "กาย" โดยชายหนุ่มรายนี้ประสบอุบัติเหตุเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ทำให้ตัวเขาเองต้องกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง และต้องรักษาอาการป่วยเรื่อยมา โดยชายหนุ่มรายนี้มีความฝันและความหวังว่าตัวเขาเองอยากจะหายจากอาการป่วยที่เป็นอยู่ เพื่อจะได้มาช่วยพ่อแม่ทำงาน เลี้ยงดูพ่อแม่ที่แก่ชราแล้ว จึงอยากวอนขอเพื่อน ๆ ชาวเน็ตหากใครมีคำแนะนำในการรักษาสามารถบอกได้ 

 

ทั้งนี้ รายละเอียดดังกล่าวนั้นมีอยู่ว่า...อยากให้ทุกคนฟังความรู้สึกของกายนะครับ คำพูดและความรู้สึกที่เจ็บปวดของผู้ป่วยติดเตียงจากอุบัติเหตุทางรถจักยานยนต์มาประมาน 5 ปี ทุกคำพูดออกมาจากหัวใจกายทั้งหมด ความหวังที่อยากจะกลับมาช่วยพ่อแม่ทำงาน ขอให้ความหวังนี้ของกายกลับมาเป็นจริง 5 ปีที่นอนอยู่กับที่ ขอให้กายได้รับการรักษาอีกสักครั้งนะครับ แขนขา เริ่มขยับได้แล้ว ท่านใดอยากช่วยเหลือกายมาเยี่ยมกายหรือเสนอแนวทางวิธีรักษาแนะนำมาเลยนะครับ #เพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน ช่วยกันแชร์ให้เยอะ ๆ นะครับ 1 ชีวิตยังรอคอยความหวังอยู่ #การลงคลิปกายขอให้เราช่วยและได้รับการอนุญาตจากพ่อและแม่แล้วนะครับ

 

โดย กายได้เปิดเผยความในใจว่า "ผมชื่อกายครับ ประสบอุบัติเหตุมานานกว่า 5 ปี อยากจะหายจากอาการป่วย อยากช่วยงานพ่อแม่ที่ชรา พ่อเป็นโรคหัวใจต้องใส่บอลลูนที่หัวใจ ตอนนี้อยากให้ทุกคนช่วยผมได้ไหมครับ หาแนวทางในการรักษาได้ไหมครับ"

 

หนุ่มป่วยติดเตียงเล่าความเจ็บปวดทางใจ อยากกลับมาหายดีดูแลพ่อแม่อีกครั้ง (คลิป)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-น้ำใจจากคนที่ไม่เคยเห็นหน้า มอบแด่ครอบครัวน้องผู้ป่วยติดเตียง จ.สุพรรณบุรี(ชมคลิป)

-หญิงถูกโชคชะตาเล่นตลกต้องพิการนอนป่วยติดเตียง ลูกชาย 2 คน ต้องขาดเรียนดูแล สามีออกรับจ้างหาเงินเลี้ยง 4 ปากท้อง(คลิป)

-หญิงชราหัวใจแกร่ง..!! นอภ.ละงูนำทีม รุดเข้าช่วยเหลือ หญิงชราวัย 69 หลังสู้ชีวิต กรีดยางดูแลพ่อ แม่ พี่ชายป่วยติดเตียงไม่เคยบ่น (คลิป)

-อนผู้ใจบุญช่วยเหลือ!!สาวใหญ่ป่วยติดเตียงซ้ำร้ายโรครุมเร้า ชีวิตอยู่ในระยะสุดท้าย วอนช่วยเหลืออาหารเพื่อประทังชีวิต(รายละเอียด)

 

ขอบคุณ : Oak Beer