เด็กปั๊มโดนโจ๋กร่างทำร้ายต่อหน้า ห้าวหนักใครห้ามไม่ฟัง งานนี้ชาวเน็ตเห็นคลิปแล้ววิจารณืกันสนั่น

ชาวเน็ตได้มีการแชร์วิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวที่ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "แบงค์ นฤมิตร มนต์พิชิต" ซึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น ณ ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยมีชายอายุประมาณ 20-30 ปี (สวมเสื้อสีเทา-กางเกงสีเหลือง) เดินตรงเข้ามาทำร้ายพนักงานในปั๊มน้ำมัน (สวมเสื้อสีแดง) ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ท่ามกลางเพื่อน ๆ พนักงานด้วยกันที่เข้ามาช่วยห้ามปราม เพราะอาจจะเกิดอันตรายขึ้นได้

 

ทั้งนี้ในคลิปวิดีโอนั้นจะพบว่าชายสวมเสื้อสีเทา-กางเกงสีเหลืองพยายามที่จะเข้ามาทำร้ายพนักงานชาย ด้วยการจะชกต่อยและชี้หน้าด่าไปหลายยก แต่ไม่สามารถเข้าถึงตัวพนักงานคนดังกล่าวได้ เนื่องจากว่ามีพนักงานปั๊มน้ำมันอีก 2 คนช่วยกันห้ามและขวางชายเสื้อสีเทาเอาไว้ แต่ชายเสื้อสีเทาก็ไม่ยอมพยายามที่จะเข้ามาทำร้ายให้ได้ ท่ามกลางสายตาของลูกค้าที่ผ่านไป-มาซึ่งได้เข้ามาเติมน้ำมัน

 

โดยรายละเอียดดังกล่าวมีอยู่ว่า "เด่วนี้!! คนใจร้อนเยอะนะครับ #น้องเด็กปั๊มบอกไม่รู้เรื่อง อยู่ ๆ เค้าก็มาทำผม แต่ที่รู้ ๆ รถผมเป็นไรไหม #ช่วยกันครับ #วัยรุ่น #ใจเย็นกันเน้อ" (เดี๋ยวนี้!! คนใจร้อนเยอะนะครับ #น้องเด็กปั๊มบอกไม่รู้เรื่อง อยู่ ๆ เค้าก็มาทำผม แต่ที่รู้ ๆ รถผมเป็นไรไหม #ช่วยกันครับ #วัยรุ่น #ใจเย็นกันเน้อ)

 

หนุ่มโพสต์คลิปเติมน้ำมันอยู่ เห็นเด็กปั๊มโดนโจ๋กร่างทำร้ายต่อหน้า ห้าวหนักใครห้ามไม่ฟัง (คลิป)

 

 

หนุ่มโพสต์คลิปเติมน้ำมันอยู่ เห็นเด็กปั๊มโดนโจ๋กร่างทำร้ายต่อหน้า ห้าวหนักใครห้ามไม่ฟัง (คลิป)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-กลุ่มวัยรุ่นสุดห้าว หยอดเหรียญไม่ถึง 10 บาทเติมน้ำมัน แต่น้ำมันไม่ออกฉุนจัดหนักทั้งเตะ ทั้งถีบตู้ (คลิป)

 

ขอบคุณ : แบงค์ นฤมิตร มนต์พิชิต