เรื่องราวที่กำลังมีการแชร์ขณะนี้ เมื่อพยาบาลสาวโพสต์ร้องโซเชียล น้องโดนรถแหกด่านชนแล้วหนี คลิปภาพสุดชัด ตร.ให้แจ้งแฉลบล้มเอง

อีกหนึ่งภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นซึ่งชาวเน็ตได้มีการแชร์เพื่อตามล่าตัวคนชน โดยในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Prakaiydeun Piimmii Pikulkaw" ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพรถจักรยานยนต์ของน้องสาวถูกชนท้ายจนทำให้ล้มลง พร้อมข้อความระบุว่า ประกาศตามหาบุคคลในรูป แหกด่านตำรวจมาชนท้ายรถน้องสาวแล้วหนี ใครรู้จักหรือพบเห็นบุคคลในรูป ขอความกรุณาช่วยเอิ้นหาพิมเน่อเจ้า

 

พร้อมกับอีกข้อความว่า คือมีหลักฐานขนาดนี้ แต่เขาไม่พูดถึงเลย จะให้เราปริ้นไปให้เขาด้วย และยังบอกว่าคู่กรณีไม่มีป้ายทะเบียน คงตามไม่ได้ จะให้เราแจ้งเป็นแฉลบล้มเอง มันถูกต้องไหม ดีว่านี่ไม่เจ็บมาก ถ้าหนักกว่านี้ก็ต้องปล่อยคนทำผิดหนีไปเฉยๆ เหรอ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเบิกจ่าย พรบ. นะ รู้สึกผิดหวังและโกรธมาก


 

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวได้รับการแชร์วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายจากชาวเน็ต อาทิ น่าจะตามจากกล้องวงจรปิดไปเรี่อย ๆ นะครับ ตามร้านค้าต่าง ๆ ตามเส้นทางที่ขับไป ตร.ไทยสะอย่าง, น่าจะอยุ่แถว ๆ นั้น...เพราะเข้าซอยนั้นต้องเป๋นคนตี้รู้เส้นทางอย่างดี....., ชนแรงเลยเป็นงัยบ้างมีกล้องเดี๋ยวคงจับได้นะ, หน้าร.พ ขี่หาต๋ายยั่งโว้ย ชนคนอื่นเดือดร้อนอีก หนีอีก แย่มาก ต่างชาติแน่เลยดูจากภาพ ขอให้จับให้ได้ค่ะ คนนิสัยแย่ เป็นต้น

 

พยาบาลสาวโพสต์ร้องโซเชียล น้องโดนรถแหกด่านชนแล้วหนี คลิปภาพสุดชัด ตร.ให้แจ้งแฉลบล้มเอง (คลิป)

 

พยาบาลสาวโพสต์ร้องโซเชียล น้องโดนรถแหกด่านชนแล้วหนี คลิปภาพสุดชัด ตร.ให้แจ้งแฉลบล้มเอง (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวโวย รถเก๋ง ท้าความเร็ว Crv บนทางด่วน แฟนหนุ่มโดนลูกหลง ถูกขับชนแล้วหนี!? (คลิป)

พ่อโพสต์เฟชบุ๊กร้องทุกข์ ลูกสาวถูกชนแล้วหนีเจ็บสาหัส ภรรยาต้องออกจากงานมาดูแล ผมต้องหาเลี้ยงครอบครัวลำพัง

BMWเมา ขับชนแล้วหนี ตอนหนีชนคันอื่นเละ สุดท้ายไปสยบที่ร้านเครื่องมือก่อสร้าง(คลิป)

แม่แทบขาดใจ โดนชนแล้วหนี ลูกน้อยต้องตัดขา ค่ารักษาบานปลาย ตำรวจบอกไฟหน้ารถจ้าไม่เห็นทะเบียน วอนกลับมารับผิดชอบลูก!

สาวโวยจอดรถโดนมอเตอร์ไซค์ชนแล้วหนี โซเชียลเสียงแตกดูจุดเกิดเหตุฟุตปาธทาสีขาวแดง

ขอบคุณ : Prakaiydeun Piimmii Pikulkaw