รวบแล้วหนุ่มรปภ.ปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวาย เสียชีวิตข้างรถ ญาติร้องโดนฉกทรัพย์สิน

รวบแล้วหนุ่มรปภ.ปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวาย เสียชีวิตข้างรถ ญาติร้องโดนฉกทรัพย์สิน

จากกรณีที่น.ส.อนุชา ช้างศรี อายุ 25 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ได้เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมผู้สื่อข่าว เนื่องจากนายชยากร ช้างศรี อายุ 49 ปี บิดา อาชีพขับรถแท็กซี่ ได้ถูก รปภ. ของโรงพยาบาลหนองแค จ.สระบุรี ลักทรัพย์ ขณะขับรถไปหาหมอ เนื่องจากโรคหัวใจกำเริบเฉียบพลัน แถมปล่อยให้เสียชีวิตคาลานจอดรถ 
 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 30 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งลูกสาวเล่าว่า พ่อได้ออกจากบ้านพักใน อ.หนองแค จ.สระบุรี เพื่อมาขับรถแท็กซี่รับจ้างตามปกติ ขณะนั้นก็มีอาการแน่นหน้าอกจากโรคหัวใจกำเริบ จึงรีบขับรถเข้าไปหาหมอที่โรงพยาบาลหนองแค ปรากฏว่าเมื่อมาถึงลานจอดรถหน้าโรงพยาบาล ขณะที่ลงจากรถก็ล้มฟุบศีรษะไปโดนเหล็กแหลมตรงแท่งปูนแทงจนได้รับบาดเจ็บนอนนิ่งอยู่ตรงนั้น กระทั่งช่วงเช้าเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผลัดเจ้าหน้าที่รปภ.ของโรงพยาบาล ก็พบพ่อนอนแน่นิ่งอยู่ข้างรถ จึงรีบแจ้งแพทย์มาให้การช่วยเหลือ แต่พ่อก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว จากนั้นทางโรงพยาบาลจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และแจ้งตนให้ทราบเรื่อง
 

ทั้งนี้ตนได้มีการนำภาพกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบ โดยกล้องสามารถจับภาพขณะพ่อล้มลงก็มีเจ้าหน้าที่ รปภ.โรงพยาบาล เดินเข้ามาดู แต่กลับไม่ได้ให้ความช่วยเหลือพ่อแต่อย่างใด โดยรปภ.คนดังกล่าวได้เดินวนรอบๆ รถของพ่อสองรอบ ก่อนก้มหยิบเอากระเป๋าสตางค์ในตัวของพ่อไป คาดว่าน่าจะมีเงินประมาณหมื่นบาท เพราะพ่อบอกก่อนหน้านี้ว่าจะนำไปจ่ายค่างวดรถด้วย

 

ล่าสุดมีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองแค ได้นำหลักฐานทางคดีคือภาพจากกล้องวงจรปิด ไปขออนุมัติหมายจับจากศาล เพื่อจับกุมผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะเดียวกันฝ่ายสืบสวนยังแจ้งว่า ตัวผู้ก่อเหตุยังไม่หลบหนีออกจากจ.สระบุรีแต่อย่างใด คดีนี้ไม่มีความซับซ้อน หากมีความคืบหน้าในการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว ก็จะแจ้งให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ 


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว ขณะหลบอยู่ในบ้านพักพื้นที่ จ.สระบุรี เบื้องต้นให้การอ้างว่าคิดว่าผู้เสียชีวิตเมาหลับ ก็เลยไม่ได้ให้ความช่วยเหลือ หลังจากนี้จะได้คุมตัวไปสอบสวนตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

รวบแล้วหนุ่มรปภ.ปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวาย เสียชีวิตข้างรถ ญาติร้องโดนฉกทรัพย์สิน

 

รวบแล้วหนุ่มรปภ.ปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวาย เสียชีวิตข้างรถ ญาติร้องโดนฉกทรัพย์สิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนร้ายลอบวางระเบิดชุด รปภ.ครู ตำรวจ บาดเจ็บหลายราย(ภาพ-คลิป)

ติวเตอร์ทอม จวกพฤติกรรมลูกบ้าน คอนโดอยู่ใกล้ห้าง ซื้อของลากรถเข็นมาถึงในคอนโด สุดท้าย รปภ.ต้องมาเข็นกลับให้

รปภ.คอนโดดัง กระโดดออกมาขวางหน้ารถ ทำเบรกกระทันหันหวิดชน(คลิป)

"ทนายต้้ม"นัดบุกสตช. ร้องเป็นไปได้งัยคดี"อัจฉริยะ"พกปืนข่มขู่รปภ.แปดริ้วโดนแค่ข้อหาดูหมิ่น (คลิป)