สาวจอดรถจุดห้าม โดนตร.ตรวจจับ โวยเบ่งกร่างรู้จักผู้ใหญ่โรงพัก ยังไงฉันก็ไม่ผิด(คลิป)

กลายเป็นเรื่องที่เป็นที่ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดิโอที่เป็นเรื่องราวของตำรวจกับประชาชนมีปากเสียงกัน เกี่ยวกับเรื่องการจอดรถข้างทาง เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาบอกสาวที่จอดรถคนดังกล่าวว่ารถของคุณได้จอดกีดขวางทางจราจร แต่กลับมาปากเสียงกันยกใหญ่เพราะทางสาวคนดังกล่าวได้เถียงตำรวจไฟแลบมากๆรัวๆ ซึ่งแทบไม่ฟังตำรวจเลยก็ว่าได้ และมีการเข้าใจผิดไปอีกว่าที่ตำรวจมาจับเธอเพราะว่าเธอคุยมือถือในรถทั้งๆที่เธอใส่บลูทูธและจอดรถคุยโทรศัพท์เพื่อถามทาง 
 

โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ โคตรเหี้ย Vs โหดสัส 20+ ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า "ทำผิดกฏหมาย แล้วยังปากดีอีก ทำผิดกฏหมาย แล้วยังปากดีอีก"ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีการคุยกันในคลิปประมาณว่า "ประชาชนสงสัยว่าไม่ให้ขับรถคุยโทรศัพท์ ประชาชนเลยจอดเพื่อถามทางเลยจอด ฟังก่อนสิค่ะ ประชาชนเลยจอดเพ่อถามทางทำไมจอดรถเพื่อถามทางทำไมถามไม่ได้ ถามกับทางหลวงผิดอะไร ตำรวจเลยบอกว่า "ถามทางถามผมได้ บลูทูธไม่ผิดนะแต่คุณจอดรถขวางทางจราจร" สาวคนดังกล่าวเลยตอบกลับว่า "ตะกี้บอกไปแล้วว่าขอจอดหน่อยไม่เข้าใจว่าตำรวจมีปัญหาตลอดเวลา แล้วเราก็บอกแล้วขอจอดหน่อยนะ เรารอถามทางฉันไม่ถามคุณ ถามทางหลวงอยู่ตำรวจทำไม่ให้แค่นี้ จะเอาอะไรกับฉันฉันบอกขอจอดหน่อย คุยไม่นานไง" ตำรวจเลยบอกว่า "คุณคุยโทรศัพท์เสร็จ ออกเลยนะ"


สาวคนดังกล่าวเลยบอกต่อว่า "จะมาขู่ว่าจะมาจับ ฉันมีสิทธิ์ที่จะไม่บอก ตำรวจมาขู่ทำไมว่ามาจับล็อคล้อเลย ฉันจอดแปปเดียว ข้างหน้าก้จอดอยู่เลยคิดว่าจอดได้ เลยคิดว่าขับรถไม่รู้ทางอันตราย ประชาชนไม่รู้ทางถามทางอยู่จอดรถผิดด้วยเหรอ ที่ถ่ายนี่ถ่ายทำไม ฉันไม่อนุญาติให้ถ่ายรูปฉันรถฉัน ไม่ต้องขู่ฉันฟ้องอยู่แล้ว" ตำรวจคนดังกล่าวเลยบอกกลับไปว่า "ผมขออนุญาติจับคุณนะข้อหากีดขวางทางจราจร" สาวคนดังกล่าวฟังเสร็จ ปิดกระจกรถแล้วพูดพึมพำในรถว่า "มาขู่ประชาชนเพื่ออะไร มาขู่ประชาชนเพื่ออะไร" 

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า อิป้าประจานตัวเองโง่แท้ๆ555+บอกโทรถามทางกับทางหลวง แล้วก็บอกอีกว่าคนแถวนี้.... อะไรงง​ ถ้าคนแถวนี้จะโทรถามทางทำไม​ ตำรวจก็บอกคุณจอดกีดขวางการจารจรก็ควรขี่รถออกไป ตำรวจเค้าแค่มาเตือน หรือมึงจะรอให้เค้าเขียนใบสั่ง อีโง่ บอกอยู่แถวนี้ตลอดแล้วยังจะถามทางอีก ปัดโถ่ เดี๋ยวตบด้วยเรือดำน้ำเลยนี้ 


บ้างก็บอกว่า "ฉันอยู่แถวนี้ตลอด" แล้วถามทางหาพ่อง คือผิดนะที่จอดในที่ห้ามจอด ตำรวจเขามาตักเตือนแล้วให้มึงออกรถไป แต่ดันมาเถียงกับตำรวจซะงั้น มึงจะรอให้เขาเขียนใบสั่งเหรออีควาย ทำไมมึงไม่ใสหัวไปซะ พี่ผู้หญิงยังโชคดีนะ ผมเนี่ยจอดแวะซื้อไอติมให้ลูกแป๊บเดียว และด้วยอารมณ์เราเล่นมือถือละก้มหน้า แป๊บเดียวเท่านั้นจริงๆ เงยหน้าอีกที ล็อคล้อละ ไม่มีการตักเตือนใดๆทั้งสิ้น รถก็สตาร์ทอยู่ ไฟก็เปิดอยู่ แม่งล็อคเฉย ทั้งเจ็บใจ ทั้งอายเลย ดังนั้นเค้าแค่มาเตือนเนี่ย ทำเป็นเรื่องราวใหญ่โต เจอแบบผม ไม่ขับรถชนตำรวจเลยหรอ
 

สาวจอดรถจุดห้าม โดนตร.ตรวจจับ โวยเบ่งกร่างรู้จักผู้ใหญ่โรงพัก ยังไงฉันก็ไม่ผิด(คลิป)

 

 

สาวจอดรถจุดห้าม โดนตร.ตรวจจับ โวยเบ่งกร่างรู้จักผู้ใหญ่โรงพัก ยังไงฉันก็ไม่ผิด(คลิป)

 

สาวจอดรถจุดห้าม โดนตร.ตรวจจับ โวยเบ่งกร่างรู้จักผู้ใหญ่โรงพัก ยังไงฉันก็ไม่ผิด(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวโพสต์คลิปทะเลาะเดือดลุงหัวร้อน ตะโกนด่าห้ามจอดรถ แจงแค่ขยับเอามอไซค์ออกไม่ฟัง

หนุ่มหัวร้อนโวยรปภ.ห้ามจอดรถ ด่ายับเว้นที่ทำไมเยอะแยะให้เจ้าหน้าที่รพ. ชาวเน็ตสวนกลับโชว์โง่คิดได้งัยใครก็รู้ว่าจำเป็น

หนุ่มโวยเดือด จอดรถซื้อของอยู่ดีๆ เจอตร.ล็อคล้อทันควัน ทั้งที่ไม่ใช่ที่ห้ามจอด สุดท้ายโอละพ่อคดีพลิก!

ขอบคุณ โคตรเหี้ย Vs โหดสัส 20+