สลด หัวหน้าเล่นพิเรนทร์ ใช้สายฉีดลม อัดใส่ก้นลูกน้อง อวัยวะภายในพังยับ ดับต่อหน้าต่อตา(คลิป)

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า อดิตยา จาดฮาฟ พนักงานโรงงานรายหนึ่งเคราะห์ร้าย ต้องเอาชีวิตมาสังเวยให้กับการกลั่นแกล้งสุดพิเรนทร์ของผู้เป็นหัวหน้า ที่อยู่ ๆ ก็ใช้สายฉีดลมแรงดันสูงฉีดเข้าใส่รูทวาร ก่อนจะเกิดการผิดพลาด พนักงานได้รับบาดเจ็บจนถึงชีวิต โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด มีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้
     

หัวหน้าเล่นพิเรนทร์ ใช้สายฉีดลม อัดใส่ก้นลูกน้อง อวัยวะภายในพังยับ ดับต่อหน้าต่อตา(คลิป)

 

จากคลิปเผยให้เห็นว่า จาดฮาฟเข้าไปหาหัวหน้าที่ยืนถือสายฉีดลม จากนั้นก็เห็นว่าผู้เป็นบอสแกล้งใส่สายฉีดลมฉีดแกล้งเข้าใส่ที่หลังและศีรษะด้วยความสนุกสนาน แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งหัวหน้าเกิดคึกคะนอง ใช้สายฉีดลมสวนเข้าที่รูทวารของจาดฮาฟ เขาสะดุ้งสุดตัว หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วินาที เขาก็ล้มลงไปนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น ขณะที่ด้านหัวหน้าอยู่ในอาการงงปนตกใจ 


เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2561 ที่โรงหล่อในเมืองโกลฮาเปอร์ รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย รายงานท้องถิ่นระบุว่า จาดฮาฟได้รับบาดเจ็บสาหัส อวัยวะภายในถูกทำลายเสียหายอย่างรุนแรง แพทย์พยายามช่วยรักษาอาการของเขา แต่ในที่สุดก็สามารถยื้อชีวิตไว้ได้เพียง 15 วัน หลังจากนั้นเขาก็เสียในที่สุด เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา 

       

หัวหน้าเล่นพิเรนทร์ ใช้สายฉีดลม อัดใส่ก้นลูกน้อง อวัยวะภายในพังยับ ดับต่อหน้าต่อตา(คลิป)

 

ทั้งนี้รายงานเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว หัวหน้าที่ก่อเหตุได้หลบหนีความผิดหายไป โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นอยู่ระหว่างทำการสืบสวนเพื่อติดตามตัวมารับโทษ

 

หัวหน้าเล่นพิเรนทร์ ใช้สายฉีดลม อัดใส่ก้นลูกน้อง อวัยวะภายในพังยับ ดับต่อหน้าต่อตา(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มเล่นพิเรนทร์ขี่จยย.เข้าร้านสะดวกซื้อ ยิ้มร่าถ่ายรูปแคปชั่น "ซื้อของแป๊ป ผมรีบ"

ผู้ก่อตั้ง สมาคมพิทักษ์สัตว์ไทย เเจ้งความ สาวเล่นพิเรนทร์ จับเต่าแช่ตู้เย็น-นอนหงายท้อง ลั่น หน่วยงานต้องให้ความสำคัญกับสัตว์มากกว่านี้!

สาวเล่นพิเรนทร์ จับเต่าแช่ตู้เย็น-นอนหงายท้อง โผล่แจงแค่ถ่ายขำๆ หลังโดนแจ้งคดีทารุณสัตว์

แม่ค้าไลฟ์สด ขายของ คิดพิเรนทร์ ตดให้ลูกค้าดู ทนกลิ่นตัวเองไม่ไหว สุดท้ายอ้วกแตก! (คลิป)