รปภ.แสบปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายสิ้นใจหน้ารพ. เปิดปากขโมยเงินจริง

รปภ.แสบปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายสิ้นใจหน้ารพ. เปิดปากขโมยเงินจริง

จากกรณีที่น.ส.อนุชา ช้างศรี อายุ 25 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ได้เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมผู้สื่อข่าว เนื่องจากนายชยากร ช้างศรี อายุ 49 ปี บิดา อาชีพขับรถแท็กซี่ ได้ถูกรปภ. ของโรงพยาบาลหนองแค จ.สระบุรี ลักทรัพย์ ขณะขับรถไปหาหมอ เนื่องจากโรคหัวใจกำเริบเฉียบพลัน แถมปล่อยให้เสียชีวิตคาลานจอดรถ 
 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 30 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งลูกสาวเล่าว่า พ่อได้ออกจากบ้านพักใน อ.หนองแค จ.สระบุรี เพื่อมาขับรถแท็กซี่รับจ้างตามปกติ ขณะนั้นก็มีอาการแน่นหน้าอกจากโรคหัวใจกำเริบ จึงรีบขับรถเข้าไปหาหมอที่โรงพยาบาลหนองแค ปรากฏว่าเมื่อมาถึงลานจอดรถหน้าโรงพยาบาล ขณะที่ลงจากรถก็ล้มฟุบศีรษะไปโดนเหล็กแหลมตรงแท่งปูนแทงจนได้รับบาดเจ็บนอนนิ่งอยู่ตรงนั้น กระทั่งช่วงเช้าเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผลัดเจ้าหน้าที่รปภ.ของโรงพยาบาล ก็พบพ่อนอนแน่นิ่งอยู่ข้างรถ จึงรีบแจ้งแพทย์มาให้การช่วยเหลือ แต่พ่อก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว จากนั้นทางโรงพยาบาลจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และแจ้งตนให้ทราบเรื่อง

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว ขณะหลบอยู่ในบ้านพักพื้นที่ จ.สระบุรี เบื้องต้นให้การอ้างว่าคิดว่าผู้เสียชีวิตเมาหลับ ก็เลยไม่ได้ให้ความช่วยเหลือ หลังจากนี้จะได้คุมตัวไปสอบสวนตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 


อ่านข่าว : รวบแล้วหนุ่มรปภ.ปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวาย เสียชีวิตข้างรถ ญาติร้องโดนฉกทรัพย์สิน
 

โดยก่อนหน้านี้ นพ.บัณฑิต ยืนยงสุวรรณ รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลหนองแค จ.สระบุรี ร่วมกับ น.ส.อนุชา ช้างศรี อายุ 25 ปี (บุตรสาวผู้เสียชีวิต) และ นางโสภี โตเจริญ อายุ 54 ปี ลูกสาวของ พี่สะใภ้ ของนายชยากร ช้างศรี อายุ 49 ปี ที่เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ บริเวณลานจอดรถหน้าโรงพยาบาล ได้แถลงถึงแนวทางการแก้ไข พร้อมกับชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น 

 

โดยนพ.บัณฑิต ได้กล่าวแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางโรงพยาบาลได้ปฏิบัติตามข้อกฎหมายทุกอย่าง รวมถึงชันสูตรศพของผู้เสียชีวิต และส่งมอบหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทีมงานโรงพยาบาล ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด นายพรรษวุฒิ ได้เกี่ยวข้องกับการรื้อค้นทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต ก็ได้แจ้งให้กับทางครอบครัวแล้ว ไม่ได้จะมีเจตนาให้ปกปิดเรื่องให้เงียบแต่อย่างใด ในส่วนของเงินที่มอบให้กับทางครอบครัวนั้น ทางโรงพยาบาล และบุคลากร ต้องการระดมเงินช่วยเหลือ เพื่อแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่ได้มีเจตนาทำให้ครอบครัวเสียความรู้สึกแต่อย่างใด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ลูกสาวโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายหน้ารพ. ลั่นไม่รับเงินเรี่ยไรช่วยเหลือ อยากเจอหน้ารปภ.ใจดำ
 

ล่าสุด เจ้าหน้าตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.หนองแค จ.สระบุรี ได้นำกำลังจับกุม นายพรรษวุฒิ ขอเยือกกลาง อายุ 25 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงพยาบาล ที่ก่อเหตุลักทรัพย์ นายชยากร ช้างศรี อายุ 49 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ ขณะนอนหมดสติ เนื่องจากโรคหัวใจกำเริบอยู่ข้างรถแท็กซี่ที่ลานจอดรถของโรงพยาบาล ข้อหาปล่อยให้นายชยากร เสียชีวิต หลังจาก นายชยากร พยายามลงจากรถเพื่อไปพบแพทย์ 


โดยเมื่องทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นตัวพบว่า นายพรรษวุฒิ มียาบ้าติดตัว จำนวน 1 เม็ด ก่อนนำมาสอบสวนที่โรงพัก และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลให้ออกหมายจับในคดีลักทรัพย์แล้ว 


ทั้งนี้หลังจากการสอบสวน นายพรรษวุฒิ ได้ให้การรับสารภาพว่า "ได้ขโมยเงินสดของผู้ตายไป 900 บาท เพื่อที่จะนำเงินที่ได้ไปซื้อยาบ้ามาเสพ" ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาตามหมายจับ และส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

นอกจากนี้ ด้าน น.ส.อนุชา ช้างศรี อายุ 25 ปี (ลูกสาวผู้ตาย) ได้กล่าวว่า "รู้สึกดีใจมากที่ตำรวจตามจับคนร้ายรายนี้ได้แล้ว และทาง ผอ.โรงพยาบาลได้เรียกตนไปพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าได้ดำเนินการเสนอเรื่องให้กระทรวงสาธารณสุขทำการเยียวยาครอบครัวของเธอเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งวันนี้ทางโรงพยาบาลก็รับเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพพ่อของเธอในคืนนี้"

 

 

รปภ.แสบปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายสิ้นใจหน้ารพ. เปิดปากขโมยเงินจริง

 

รปภ.แสบปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายสิ้นใจหน้ารพ. เปิดปากขโมยเงินจริง

 

อ่า่นข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-เลี้ยงไปก็เสียข้าวสุก..!! รวบ หนุ่มรปภ.แสบ มาทำงานยังไม่ถึงเดือน แอบฉกเงินนักท่องเที่ยวชาวสหรัฐ ขณะผ่านเครื่องเอกซเรย์!? (ชมคลิป)

-รปภ.คอนโดดัง กระโดดออกมาขวางหน้ารถ ทำเบรกกระทันหันหวิดชน(คลิป)

-เปิดคลิปวงจรปิด หนุ่มตามง้อแฟนสาว ชักปืนรัวยิงรปภ.ช่วยห้ามเสียชีวิต ก่อนลั่นไกใส่ตัวเองดับ(คลิป)