แม่ขายกล้วยปิ้งมาทั้งชีวิต จนมีเงิน เก็บออมไว้กินตอนแก่ชรา แต่พอจะเริ่มหลงๆลืมเข้าหน่อย ลูกสาวคนโตรู้ก็มาหลอก จะมาดูแลบัญชีให้ ต่อมาได้ถยอยถอนเงินแล้วปิดบัญชีไป รวมยอดเงินกว่า 1 ล้าน 7 แสน

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ภมร คล้ายจำแลง ได้มีการโพสต์ลงเรื่องราวโดยระบุว่า สังคมยุค4.0 หนีเสือ ปะจระเข้ พาแม่มาแจ้งความที่ ส.น. ท่าพระ แม่ขายกล้วยปิ้งมาทั้งชีวิต จนมีเงิน เก็บออมไว้กินตอนแก่ชรา แต่พอจะเริ่มหลงๆลืมเข้าหน่อย นางสุภาพ หรือ พี่สาวคนโตรู้ก็มาหลอก จะมาดูแลบัญชีให้ ขอให้ไปถอนเงิน แล้วมาเปิดบัญชีร่วมกันสองคน ปิด-เปิดบัญชีวันที่ 17 ก.ย 61 ทั้งสามธนาคาร พอพี่สาวกลับไปบ้านนครปฐม วันที่18 ก็ถยอยถอนเงินคนเดียวจนถึงวันที่ 24 ก.ย 61 ก็ปิดสามบัญชีรวมยอดเงินกว่า 1ล้าน7แสน ตนเองรู้เรื่อง ก็เลยมาสองเดือนแล้ว เลยไปบอกให้น้าชายไปเอาเบอร์พี่สาวจากแฟนเค้า โทรไปทวงบอกว่าผมไม่ยอม

 

บุกถึงบ้าน ลูกชายงัดความจริง ลูกฉกเงินแม่นับล้าน หลังเก็บหอมรอมริบ จากการขายกล้วยปิ้งมาตลอดชีวิต

 

ต่อมา พี่สาวผมตกลงเอาเงินมาคืนโดยให้น้าสาวเป็นคนดำเนินการนำเงินไปซื้อสลากออมสินชื่อแม่เหมือนเดิมทั้งหมด แต่พี่สาวนำเงินมาคืนแค่ 1ล้าน5แสนบาท พร้อมทองอีก7บาท น้าสาวกลับไม่ยอมทำตามที่ตกลง โดยบอกว่านำเงินไปซื้อสลากออมสินใส่ชื่อเค้าหมดแล้ว ทองเค้าก็เก็บไว้ ผมก็เลยพาแม่ไปทวง น้ากลับไม่ยอมคืน แถมยังบอกว่า แม่มึงตายค่อยมาเอา ไม่โกง ได้คืนครบทุกบาททุกสตางค์แน่ ผมกับแม่ก็ไม่ยอมเลยมีเรื่องเถียงกัน น้าชายขอร้องให้ผมกับแม่กลับก่อนอายชาวบ้านเค้า เดี๋ยวจะเคลียร์ให้ เลยมาสองสามวันน้าสาวแม่อีกคนที่แม่เคยบอกให้เป็นผู้จัดการมรดก ก็มาหาแม่แล้วบอกว่าเงินมาอยู่กับเค้าแล้ว จะรวบรวมมาให้ แต่กลับบอกกับผมว่า เงินถูกแบ่งเป็นสามส่วน สามคนพี่น้อง แบ่งให้เรียบร้อยแล้ว แม่มึงตายค่อยมาเอาไป ผมก้อไม่ยอมอยู่ดี มาแบ่งเงินของแม่ออกเป็น3ส่วนได้ยังไง ยังไม่ได้ขออนุญาตเลย

 

แล้วน้าก็หายไปเลยตั้งแต่เดือน พ.ย พอปีใหม่แม่ไม่สบายติดต่อไป ก็บอกว่าให้พาแม่ไปหาหมอแล้วเอาบิลมาเบิก ส่วนเงินก็จะโอนมาให้แม่ใช้อาทิตย์ละ 500 ผมก็เลยบอกไม่เอา ผมเลยให้แม่เขียนหนังสือยกเลิกผู้จัดการมรดกแล้ว ขอให้เอาเงินมาคืนแม่ทั้งหมด ไม่ต้องแบ่ง แม่หามาคนเดียวทั้งชีวิต เงินแม่ถ้าเกิดอะไรขึ้นเงินเหลือก็ถวายวัดไปตอนนี้แม่ก็อายุ 74 ปี ทุกวันนี้แกก็ยังขายของอยู่ ไม่ยอมอยู่เฉยๆ ผมขอพึ่งพลังโลกโชเซียว ช่วยกันหน่อยนะครับ

 

บุกถึงบ้าน ลูกชายงัดความจริง ลูกฉกเงินแม่นับล้าน หลังเก็บหอมรอมริบ จากการขายกล้วยปิ้งมาตลอดชีวิต

 

โดยในวันนี้ 5 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้าน นายภมร ได้ลงไปพูดคุยกับนาย ภมร และ แม่นายภมรผู้เสียหาย ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยและถามว่า หลังจากพาแม่ไปแจ้งความ ล่าสุดความคืบหน้าเป็นอย่างไร นายภมร บอกว่า ทางจนท.ตร.บอกกับตนว่าให้รอก่อนเพราะตอนนี้เรื่องยังอยู่ในขั้นตอนของกระบวนการอยู่ ได้ออกหมายเรียกไปแล้ว อีก2อาทิตย์ก็ครบกำหนดตามหมายเรียก ถ้ายังไม่มาก็จะออกหมายจับเลย 

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า พี่สาวที่เอาเงินไป ได้ติดต่อกลับมาบ้างแล้วหรือไม่ นายภมรบอกว่า ไม่ได้ติดต่อมาเลยตั้งแต่คุยกันครั้งนั้น ว่าได้นำเงินมาคืนให้กับน้าสาวแล้ว จนตอนนี้ก้อไม่ได้คุยกันอีก

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หลังจากนี้จะดำเนินการ ฟ้องร้องอย่างไรต่อไป นายภมร บอกว่า ถ้าหลังจากที่ทางตำรวจ ออกหมายเรียก และหมายจับแล้ว แต่ยังไม่มาอีกก็จะดำเนินการฟ้องร้องต่อศาลต่อไป
 

ด้านคุณยายผู้เสียหายบอกกับผู้สื่อข่าวว่า เงินนี้เก็บมาตั้งแต่สาวๆจากการขายกล้วยปิ้ง และการทำงานช่วยร้านอาหารแถวบ้าน ตอนนั้นลูกสาวมาพูดกับตนว่าเห็นแม่อายุมากแล้ว อยากจะช่วยแม่ดูแลทรัพย์สินเงินทอง เพราะกลัวแม่จะทำเงินหายและหลงลืมไว้ อีกอย่างแม่อยู่บ้านคนเดียวกลัวจะโดนขโมยด้วย จึงได้ชวนแม่ไปเปิดบัญชี ร่วมกัน

 

โดยทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปต่อ ที่ สน.ท่าพระ ไปถามความคืบหน้าของคดี ทาง จนท.ตร.บอกว่า ตอนนี้ให้สายสืบส่งหมายเรียกไปแล้ว ถ้าไม่มาจะออกหมายจับเลย เคสแบบนี้ไม่ยาก ตามตัวมาดำเนินคดีง่าย แต่จริงๆแล้วเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องในครอบครัวอยากจะให้เคลียร์กันก่อนดีกว่า เรื่องมันจะได้ไม่ใหญ่โต ส่วนเรื่องราวจะจบลงอย่างไรต่อไปก็ต้องคอยติดตามกัน

 

บุกถึงบ้าน ลูกชายงัดความจริง ลูกฉกเงินแม่นับล้าน หลังเก็บหอมรอมริบ จากการขายกล้วยปิ้งมาตลอดชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มหัวร้อนเบิกเงินตู้ ATM โดนดูดกลับฉุนขาด สติหลุดลุยพังยับ (คลิป)

ช่วยกันแชร์! สาวโพสต์เตือนแท็กซี่หมอชิต ไม่กดมิเตอร์โดนขูดเงินไป 600 กว่าบาท

รปภ.แสบปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายสิ้นใจหน้ารพ. เปิดปากขโมยเงินจริง

มนุษย์ป้า ด่าแหลกไม่ไว้หน้า พนักงานห้างดังคิดเงินผิด 1 บาท ครั้งเดียวเปลี่ยนชีวิต(คลิป)