น้องเดียวนายหนังตะลุงตาพิการชื่อดัง ควงภรรยาสาวสวยจดทะเบียนสมรส แฟนๆยินดีมีลูก2แล้ว

น้องเดียวนายหนังตะลุงตาพิการชื่อดัง จดทะเบียนสมรสกับภรรยาสาวสวย แฟนๆยินดีมีลูก2แล้วขอให้รักกันนานๆ

จากกรณีเฟซบุ๊ก คนใต้ใจเต็ม ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพถึง นายหนังตะลุงชื่อดังคนหนึ่งของภาคใต้ นั่นคือ น้องเดียว ซึ่งในภาพเหตุการณ์ที่มีการนำมาเผยแพร่นั้น ได้สร้างความประทับใจยินดีกับทุกคนเป็นอย่างมาก เมื่อนายหนังผู้พิการทางสายตาอย่างน้องเดียวได้ควงภรรยาสุดสวยไปจดทะเบียนมงคลสมรส โดยเมื่อเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ปรากฏว่ามีคนเข้าร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

 

ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองท่านด้วยครับ..

 

#น้องเดียวสละโสดแล้ว #นายหนังตะลุงที่ทุกคนต้องรู้จัก

#น้องเดียว

 

ทั้งนี้สำหรับการจดทะเบียนมงคลสมรสของนายหนังตะลุงชื่อดังชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชนั้น ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยมีข้อมูลที่น่าสนใจว่าน้องเดียวได้มีภรรยานานแล้ว ที่สำคัญมีบุตรถึงสองคน โดยข้อความที่น่าสนใจในเรื่องนี้ซึ่งมีการเปิดเผยข้อมูลไว้ มีดังนี้

 

เดี่ยวเขาได้เมียนานแล้วนิจนมีลูกแล้ววแต่พึ่งมาจดทะเบียน

 

โดยพฤตินัยแล้ว ถ้าไม่จดทะเบียนสมรสไม่ถือว่าเปนเมียค่ะ จดทะเบียนสมรสถือว่าเปนเมียอย่างถูกต้องตามกฎหมายค่ะ ตบผู้หญิงที่มานอนกับผัวเราแบบสวยๆเลยค่ะ

 

ได้ลุกด้วยกันนานแล้วอยุ่กินกันฉันผัวเมีย พอจดทะเบียนกลายเปนภรรยาที่ถุกต้องตามกฎหมาย ถุกม่ายนิ555

 

 

ลูก2แล้วค่าน้องเดียวแต่เขาเพิ่งมาจดทะเบียนดีใจด้วยค่

 

 

เมียสวยจังขอให้รักน้องเดียวสงสารน้องเดียวนานๆนะค่ะ เชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริงค่ะ

 

 

ขออย่าให้รักเพราะเงินกับเขาดังนะค่ะ

 

 

ลูก2คนแล้วคับ แต่เพิ่งจดทะเบียน

 

 

 

 เค้่าได้ลูกชาย.. โตแล้วคับ

 

นายหนังลูก2คนแล้วคับ

 

 ลูก 2 แล้วค่ะ... แค่ยังไงก้ยินดีด้วยค่ะ.

 

เค้าอยู่ด้วยกันนานแล้วค่ะ ลูก2แล้วแต่เพิ่งจดทะเบียน

 

น้องเดียวนายหนังตะลุงตาพิการชื่อดัง ควงภรรยาสาวสวยจดทะเบียนสมรส แฟนๆยินดีมีลูก2แล้ว

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2559 ได้มีการนำเสนอข่าวว่า  คนใต้แห่ยินดี “น้องเดียว นายหนังตะลุงตาบอด” ภรรยาคลอดลูกคนที่ 2 น้องเดียวได้แต่งงานมีครอบครัวแล้ว โดยมีบุตร 2 คน ซึ่งคนล่าสุดพึ่งผ่าคลอดไปเมื่อวันนี้ เป็นเพศหญิง ที่โรงพยาบาลนครินทร์ น้องเดียวได้ตั้งชื่อลูกสาวว่า น้องอลิน

 

น้องเดียวนายหนังตะลุงตาพิการชื่อดัง ควงภรรยาสาวสวยจดทะเบียนสมรส แฟนๆยินดีมีลูก2แล้ว

 

สำหรับน้องเดียว เป็นนายหนังตะลุงคณะ "น้องเดียวลูกทุ่งวัฒนธรรม"  มีชื่อจริงว่า นายบัญญัติ สุวรรณแว่นทอง อายุ 23 ปี เป็นผู้พิการทางสายตา โดย"น้อง เดียว" เคยเปิดเผยว่า เป็นคนพิการทางสายตามาตั้งแต่กำเนิด เป็นบุตรคนที่ 2 ของครอบครัว พ่อและพี่ชายป่วยเสียชีวิตแล้ว ตนยังคงอยู่กับแม่และน้องสาวที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ปกติจะชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจและร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ โดยญาติๆ จะพาไปร้องเพลงตามงานต่างๆ ทั้งงานบวชนาค งานแต่งงาน งานขึ้นบ้านใหม่ พออายุประมาณ 15-16 ปี มีโอกาสร้องเพลงในวงดนตรี "เอกชัย ศรีวิชัย" อยู่ประมาณ 1 ปี จนเก็บเงินสร้างบ้านหลังเล็กๆ อยู่หลังวัดไม้เสียบ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ให้แม่และน้องสาวอยู่อาศัย

 

นอก จากร้องเพลงยังชื่นชอบหนังตะลุงด้วย ในบางครั้งให้ญาติพี่น้องพาไปฟังหนังตะลุงที่มาแสดงในหมู่บ้าน หรือซื้อ วีซีดี หนังตะลุงของคณะต่างๆ มาฟัง จนในที่สุดตัดสินใจฝึกเล่นหนังตะลุง โดยเอาเงินที่ออมมาไปซื้อรูปหนังตะลุงสะสมไว้ ก่อนจะเริ่มรับงานแสดง เริ่มเล่นหนังตะลุงมาตั้งแต่อายุย่าง 17 ปี สำหรับการแสดงหนังตะลุง ได้นำวีซีดีจากคณะหนังตะลุงหลายคณะมาเปิดฟัง แล้วนำเอาส่วนที่ดีของทุกคณะมาประยุกต์ใช้ในการแสดง รวมทั้งติดตามเรื่องราวข่าวสารบ้านเมืองทุกเรื่อง เพื่อนำมาสอดแทรกใช้ในการแสดง จะเน้นการแสดงที่ไม่เยิ่นเย้อ แต่จะไม่ละทิ้งของเดิมๆ

 

น้องเดียวนายหนังตะลุงตาพิการชื่อดัง ควงภรรยาสาวสวยจดทะเบียนสมรส แฟนๆยินดีมีลูก2แล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแสดงความเสียใจ อย่างสุดซึ้ง "หนังปฐม อ้ายลูกหมี" บรมครูหนังตะลุง เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ

สตูล!! สืบทอดอาชีพแกะหนังตะลุงที่นับวันจะเหลือน้อย

เปิดตำนานบ้านเกิดลุงเท่ง สทิงพระ บรรยากาศแบบหนังตะลุงที่น่าทึ่ง

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : คนใต้ใจเต็ม

ข้อมูลประวัติโดย : สุดใจ(พงษ์)บ้านน้ำฉีด( http://www.oknation.net)