ศรีสะเกษ..ลูกวัวตายไม่ทราบสาเหตุ เหลือเพียงหัว และขาหลัง ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็น

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Pernjit Jangsawang ได้โพสต์ภาพลูกวัวตายโดยไม่ทราบสาเหตุ ว่าเกิดจากอะไร เหลือเพียงหัว และขาหลัง อยากให้หน่วยงานช่วยมาลงตรวจสอบ…จนมีชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยมีข้อความดังนี้

 

ศรีสะเกษ..ลูกวัวตายไม่ทราบสาเหตุ เหลือเพียงหัว และขาหลัง ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็น(คลิป)

"มันเกิดอะไรขึ้นที่บ้านเก็บงา ต.เมืองจันทร์ ศรีสะเกษ วัวตายโดยไร้สาเหตุ บ้างก็ว่าหมากัดกิน บ้างก็ก็ว่าฝีมือมนุษย์ ขอให้หน่วยงานราชการ เหตุเกิดตี2เมื่อคืน ลงมาตรวจสอบได้เเล้ว ศรีสะเกษ..ลูกวัวตายไม่ทราบสาเหตุ เหลือเพียงหัว และขาหลัง ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็น(คลิป) 3ตัวแล้ว ก่อนนั้นบ้านอะลางถ้าให้ผมเดาเกิดจากสุนัขไม่ก็คนนี่แหละ"

จากปัญหาดังกล่าว ศูนย์ข่าว123คนดีมีน้ำใจ ได้ประสานงานไปยัง พ.ต.อ.พงศ์ทัศน์ พิมพ์เรือง ผกก.สภ.เมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานจากลูกน้องว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบดูซากวัวที่ชาวบ้านแจ้ง พบเป็นลูกวัว อายุระหว่าง 7-10 วัน จำนวน 3 ตัว ซึ่งอยู่ในระแวกเดียว ถูกสัตว์ประเภทสุนัขกัด เนื่องจากพบมีรอยสุนัขในบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นสุนัขของใคร ซึ่งอยู่ระหว่างสืบสวนต่อไป ทั้งนี้ได้แจ้งเตือนประชาชนให้เฝ้าระวังสัตว์เลี้ยงของตนเอง

ศรีสะเกษ..ลูกวัวตายไม่ทราบสาเหตุ เหลือเพียงหัว และขาหลัง ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็น(คลิป)

ศูนย์ข่าว123คนดีมีน้ำใจ

โปรดติดตามข่าวอื่นๆที่น่าสนใจได้ทาง ยูทูป ชาแนล ของสำนักข่าวทีนิวส์ WWW.tnews.co.th

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าอโศก แมวดังโซเชียล สิ้นใจสงบจริงๆ ในอ้อมอกคนใกล้ชิด หลังเกิดเรื่องเหลือเชื่อ..ฟื้นจากความตาย

สลด! พบโลมาอิรวดียาว 2 เมตร ลอยเกยตื้นตายชายฝั่งแหลมงอบ

2 ตายายใช้ชีวิตบั้นปลาย เช่าที่วัด 120 บาทต่อปีสร้างกระท่อม แต่ไม่คิดทิ้งเมียป่วยติดเตียง สู้ชีวิตอดมื้อกินมื้อ นอนบนรถซาเล้งเอาชีวิตรอด