อุทาหรณ์พ่อเเม่ เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน เล่าวินาทีเฉียดตายลูกสาววัย 2 ขวบ หัวทิ่มถังน้ำ

อุทาหรณ์พ่อเเม่ เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน เล่าวินาทีเฉียดตายลูกสาววัย 2 ขวบ หัวทิ่มถังน้ำ

จากกรณี น้องมีตังค์ วัย 2 ขวบ ลูกสาวหัวเเก้วหัวเเหวนของตลกดัง เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน หรือ นายสุรพงษ์ สนิทพันธ์ วัย 33 ปี  หัวทิ่มลงถังน้ำหลังบ้าน หวิดเสียชีวิต ซึ่งล่าสุดน้องอยู่ในอาการโคม่า ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้า!! 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตลกชื่อดัง "เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน" ตลกไม่ออกหลังลูกสาว "น้องมีตังค์" วัย 2 ขวบ วิ่งเล่นหลังบ้านประสบอุบัติเหตุ อาการโคม่า

"เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน" โพสต์รอคอยอย่างมีหวัง หลังลูกสาววัย 2 ขวบ จมถังน้ำอาการโคม่า

 

ล่าสุดเฟซบุ๊ก เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน ได้โพสต์เล่าวินาทีเป็นนาทีตายของน้องนับตังค์ ระบุว่า " #เตือนภัยใกล้ตัวจมน้ำ สำหรับเรื่องราวของน้องมีตังค์อายุ 2 ปี ที่เกิดอุบัติเหตุจมน้ำเมื่อวันที่ 5 กุมพาพันธ์ 2562 เนื่องจากคุณแม่เลี้ยงลูกคนเดียว 2 คน มีพี่มีตังค์อายุ 2 ปีและน้องนับตังค์อายุ 4 เดือน ซึ่งเวลาที่เกิดอุบัติเหตุคุณแม่ได้เลี้ยงลูกปกติ ซึ่งเป็นเวลาที่อยู่ใกล้กันมากอยู่เเล้ว ส่วนตัวน้องมีตังค์เนี่ยชอบเล่นโทรศัพท์ดูการ์ตูน ส่วนตัวน้องนับตังกำลังจะนอนเราก็กล่อมนอนอยู่กำลังจะเอาคนเล็กนอนและห่มผ้าช่วงเวลาที่ห่มผ้าแล้วตบตูดกินนมได้หันมองไปดูมีตังค์ แต่ไม่เห็นเห็นแต่โทรศัพท์ที่น้องเล่นแบตหมดก็เลยคิดว่าน้องคงเปลี่ยนที่เล่นไปเล่นสไลเดอร์หน้าร้าน แต่หันไปมองแล้วไม่มี ก็เลยไปดูในห้องนอนด้วยความที่ตกใจไม่รู้ว่าน้องอยู่ไหนก็หาเรียกแล้วก็ไม่มีการขาน แม่วิ่งหาทางห้องนอนหน้าร้าน แล้วก็ละห้องเสื้อผ้าต่อด้วยห้องอาบน้ำก็มองไปแต่ก็ไม่เห็นมองครั้งที่สองตาเหลือบไปเห็นที่ถังเห็นขาลูกชี้อยู่ ใจของแม่ก็สลายไปอยู่ที่ตาตุ่มทันที

เมื่อเห็นลูกหัวทิ้มตีนชี้ฟ้าในถังน้ำใหญ่สูงครึ่งตัวเรา น้ำมันมีครึ่งเดี่ยว แม่ เรียก แม่เขย่า เเต่น้องนิ่งเฉย บอกเลยว่าแม่ทั้งรีบอุ้มน้อง ทั้งแบกเขย่าออกมาทันทีเหมือนกัน ออกมาหาผู้คนช่วยมากมาย ทั้งปั้มหัวใจทั้งเป่าปาก ทั้งเขย่าและรีบส่งโรงบาลทันทีเหมือนกัน ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆๆ วินาทีนั้นแม่คนเดี่ยวคงแย่กว่านี้แน่ๆทุกอย่างมันสตั๊นมากแม่รนมาก วินาทีชีวิตมันพรากเราได้ตลอดเวลา ใครที่ถามเลี้ยงยังไง ดูยังไง ทำไมถึงเป็นเเบบนี้ได้

 

 

แม่ขอบอกตรงนี้เลยว่าไม่มีใครอยากให้เกิดดราม่า เพราะน้องเอาของเล่นไปเล่นเเละคงโยนใส่ถังแล้วเค้าคงจะหยิบมันขึ้นมา แต่หยิบไม่ถึงเพราะน้ำมีแค่ครึ่งถัง น้องถึงไปเอาเก้าอี้ตัวเล็กมายันขา พอยันขาน้องก็คงจะหยิบของเล่นแล้วบวกกับเอี้ยวไปครึ่งตัวแล้วคงลื่นไปหัวปักก้นถับถังมันพอดี ตีนชี้ฟ้า ตัวน้องเลยไม่สามารถกลับตัวได้เลย จมน้ำนาน10นาทีที่ช่วยเขย่า เป่าปาก ดูดดีน้ำ10 นาทีพานำส่งโรงบาล10นาที รวมๆ30นาทีน้องได้มีอาการปากม่วงตัวซีดมือซีดเท้าซีดลิ้นม่วง 


#พอมาถึงโรงพยาบาลได้ทราบว่าน้องหัวใจหยุดเต้น พยาบาลและหมอจึงช่วยกันปั๊มหัวใจทันทีปรากฏว่า 6 นาทีที่ช่วยกัน น้องได้กลับคืนมาหาแม่เป็นเรื่องราวที่ดีและสัญญาณที่ดีคือชีพจรเต้นหัวใจเต้น ทำให้แม่สู้ต่อได้อีก 

 

อุทาหรณ์พ่อเเม่ เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน เล่าวินาทีเฉียดตายลูกสาววัย 2 ขวบ หัวทิ่มถังน้ำ

เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน 

 

 

อุทาหรณ์พ่อเเม่ เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน เล่าวินาทีเฉียดตายลูกสาววัย 2 ขวบ หัวทิ่มถังน้ำ

น้องนับตังค์