หนุ่มไปกินผัดไทยเจอป้ายหน้าร้านเขียนห้ามเอาไก่ย่างร้านข้างๆมากินเพราะ"ไม่ถูกกัน"

หนุ่มไปกินผัดไทยเจอป้ายหน้าร้านเขียนห้ามเอาไก่ย่างร้านข้างๆมากินเพราะ"ไม่ถูกกัน"

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปภาพป้ายหน้าร้านขายผัดไทยแห่งหนึ่งในจ.ระยองระบุชัดเจนว่าห้ามนำไก่ย่างจากร้านข้างๆเข้ามานั่งรับประทานในร้าน แถมบอกสาเหตุไว้อย่างชัดเจนทำเข้าใจได้ในทันที และหลังจากที่เขาโพสต์รูปภาพนี้ไปก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจและแชร์ส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามด้วย

โดยเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ รัฐธรรม นูญ ได้โพสต์รูปภาพร้านขายผัดไทยแห่งหนึ่งในอ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งทางร้านเขียนป้ายติดไว้ตรงหน้าร้านตัวใหญ่เขียนชัดเจนว่าห้ามนำไก่ย่างร้านข้างๆมารับประทานในร้าน

 

ร้านขายผัดไทย

 

และเหตุผลก็ชัดเจนเพราะทั้ง2ร้านไม่ถูกกันนั่นเอง และป้ายของทางร้านเขียนข้อความไว้ชัดเจนว่า "ห้ามนำไก่ย่างกิตติพนธ์มากินที่ร้านผัดไทยเด็ดขาด ไม่ถูกกัน" งานนี้เจ้าของภาพถึงกับออกอาการลำบากใจเพราะผัดไทยก็อร่อย แต่ไก่ย่างก็น่ากิน แล้วจะเลือกอะไรดีหนอ

 

เฟซบุ๊กร้านผัดไทย

 

หลังจากที่เขาได้โพสต์รูปภาพนี้ออกไปก็ถูกแชร์ส่งต่อกันบนโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก และชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นบ้างก็ว่า "ร้านผัดไทยก็แสดงออกชัดเจนดีนะ ไม่ชอบคือไม่ชอบไม่ต้องสร้างภาพ" บ้างก็ว่า "ร้านอยู่ติดกันแท้ๆทำไมไม่เป็นมิตรต่อกันแต่กลับอิจฉาสร้างความแตกแยกกันเอง"

 

ความเห็นชาวเน็ต

 

หนุ่มไปกินผัดไทยเจอป้ายหน้าร้านเขียนห้ามเอาไก่ย่างร้านข้างๆมากินเพราะ"ไม่ถูกกัน"

 

ทั้งนี้มีชาวเน็ตที่เป็นลูกค้าประจำของทั้งสองร้านได้เข้ามายืนยันว่าไก่ย่างและผัดไทยสองร้านนี้รสชาติอร่อยเลยทีเดียว และยังมีบางคนแซวว่าถ้าเกิดลูกๆของทั้งสองร้านเกิดชอบพอกันขึ้นมานี่ละครไทยชัดๆเลยนะ

 

ความคิดเห็นของชาวเน็ต

 

ชาวเน็ต

 

ความเห็น

 

ความคิดเห็น

 

อย่างไรก็ตามการเป็นผู้บริโภคอำนาจการตัดสินใจอยู่ที่เรา แต่ในเมื่อทางร้านแสดงออกชัดเจนอย่างนี้แล้วทางที่ดีไม่ควรฝ่าฝืนเพื่อไม่ให้มีปัญหากับทั้งสองร้านจะดีที่สุด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

บ่าว-สาว ถึงกับไปไม่เป็น เมื่อเพื่อนสายฮา ผูกสายสิญจน์-ร่ายกลอนยาว อวยพรงานแต่ง

ชีวิตช่างแสนโชคร้าย หนูน้อยตัดพ้อ โดนส่งไปเรียนพิเศษ ลั่น "พ่อนี้ก็โง่เนาะทำไมชอบตามใจเเต่เเม่" เล่นเอาฮาลั่นรถ(คลิป)

หนุ่มถามหนูน้อย "แหลงใต้เป็นไหม" โดนตอกกลับ พูดไม่ได้ ก่อนสวนกลับมา ทำเอาฮาลั่น(คลิป)

หนูน้อยขอโชว์ลูกคอ กับบทเพลงเรียกเสียงฮา นี่แหละต้นตอ "คนขโมยเป็ด"

ที่มา รัฐธรรม นูญ