หนุ่มใหญ่จอดเก๋งนอนริมถนนข้ามคืนกลายเป็นศพดับปริศนา

เมื่อเวลา11.30 น.วันที่ 8 ก.พ. ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ ยงสูงเนิน รองสว.สอบสวน สน.บางขุนเทียน รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งส่วนบุคคล ซึ่งจอดไว้บริเวณหน้าทางออกปั๊มน้ำมัน PT สาขาถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าถนนพระราม2 แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

หนุ่มใหญ่จอดเก๋งนอนริมถนนข้ามคืนกลายเป็นศพดับปริศนา

 

 

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนพระราม2 บริเวณทางออกของปั๊มน้ำมันดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นมาร์ช สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กต 2933 กรุงเทพมหานคร จอดล็อคประตู ทั้ง 4 ด้าน โดยเครื่องยนต์ดับอยู่ ประกอบกับกระจกทั้ง 4 บาน ไม่มีการเปิดเอาไว้ จึงทำการงัดประตูเข้าไปตรวจสอบ บริเวณเบาะที่นั่งคนขับพบศพ นายเดชา สหไพบูลย์กิจ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/8 ถนนวุฒากาศ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม.สภาพสวมเสื้อเชิ้ตลายทางปลดกระดุมออกเกือบทุกเม็ด กางเกงสแล็คสีดำ เอนเบาะคนขับนอนลงไปในแนวราบ แขนด้านซ้ายกอดขวดน้ำเปล่าขนาด 250 มล.เหลือน้ำอยู่ครึ่งขวด ส่วนที่เบาะข้างคนขับพบโทรศัพท์มือถือวางคว่ำหน้าไว้ 1 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ ซองบุหรี่ยี่ห้อมาโบโร่ซองสีแดง 1 ซอง ยาน้ำรักษาโรคกระเพาะอาหาร 1 ขวด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินและทำร้ายร่างกาย สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง 

 

หนุ่มใหญ่จอดเก๋งนอนริมถนนข้ามคืนกลายเป็นศพดับปริศนา

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  https://www.tnews.co.th/contents/492481

 

 

จากการสอบสวน นายบุญเลิศ เอี่ยมสิริ อายุ 45 ปี พนักงานขับรถบรรทุกสินค้าที่จอดนอนริมถนนใกล้กับจุดเกิดเหตุ ให้การว่า เมื่อช่วงเวลา  16.00 น.วันที่ 7ก.ย.พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ตนคิดว่าคงจอดนอนพักผ่อน กระทั่งช่วง 20.00 น.วันเดียวกันเดินผ่านอีกครั้งก็ยังพบว่าจอดอยู่ แต่แล้วช่วงเวลา 02.00น.วันที่ 8 ก.พ.ตนออกมารับของไปส่งก็ยังเห็นว่าจอดอยู่จึงสงสัยไปส่องที่กระจกพบคนขับนอนหลับสนิทไม่มีอะไรผิดปกติ จนเวลา 11.00 น.วันนี้ตนกลับมาจากส่งของก็ยังพบจอดในลักษณะเดิม จึงไปส่องกระจกอีกครั้งพบว่าคนขับนอนอยู่ในลักษณะเดิมไม่ไหวติงเปลี่ยนอิริยาบทจึงคิดว่า ไม่ใช่ลักษณะของคนปกตินอนพักผ่อนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ 

 

หนุ่มใหญ่จอดเก๋งนอนริมถนนข้ามคืนกลายเป็นศพดับปริศนา

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตสาเหตุด้วยโรคประจำตัวหรือการขาดอาการหายใจ เนื่องจากไม่พบว่ามีการติดเครื่องยนต์เพื่อนอนพักผ่อน อย่างไรก็ตามจะได้ติดต่อญาติเพื่อสอบถามหาอาการป่วยและสอบถามเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ว่าได้มีการเดินทางจากที่ไหนจะไปที่ไหนก่อนมาจอดนอนอยู่บริเวณดังกล่าว โดยหลังจากนี้จะส่งศพไปผ่าชันสูตรที่นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

หนุ่มใหญ่จอดเก๋งนอนริมถนนข้ามคืนกลายเป็นศพดับปริศนา

 

อ่านข่าวทีเกี่ยวข้อง : https://www.tnews.co.th/contents/492502

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : https://www.tnews.co.th/contents/492502

 

ติดตามข่าวที่น่าสนใจอื่นๆได้ใน www.Tnews.co.th
ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ http://bit.ly/ทีนิวส์
ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่  http://bit.ly/คนดีมีน้ำใจ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยสาเหตุ นศ.ปวช.ปี 3 ดับปริศนาคาห้องน้ำ วิทยาลัยอาชีวะชื่อดังในโคราช ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต

ชัดแล้วเหตุสาวจีนดับปริศนาคาน้ำตกโตนงาช้าง "บิ๊กโจ๊ก" สั่งไล่ล่าเพื่อนชาย

ถอดรหัสแค้น พี่ชายจ้างสังหารเขยฝรั่งน้องสาว ล่าสุดตร.สงสัยโยงน้องชายดับปริศนา 20 ปีก่อน

สาววัย 24 ดับปริศนาคาเตียง หลังหนีแฟนมานอนบ้านชายวัย63...แม่เผยลางสังหรณ์!