ทำเป็นเรื่องตลก? "เซลล์ขายรถ" แกล้งเดินขาพิการ ลักไก่จอดรถที่คนพิการ พอคนไปเตือน ถูกสวนแรง!? (คลิป)

เรียกว่าเป็นคลิปเหตุการณ์ หลังจากที่  "เซลล์ขายรถ" รายหนึ่งนั้น ได้มีการทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเจ้าตัวนั้น ได้มีการทำท่าทางว่าตัวเองนั้นขาพิการ และได้ลักไก่จอดรถในที่ที่ของคนพิการ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ทำเป็นเรื่องตลก? "เซลล์ขายรถ" แกล้งเดินขาพิการ ลักไก่จอดรถที่คนพิการ พอคนไปเตือน ถูกสวนแรง!?  (คลิป)

โดยทางเพจชื่อดังอย่าง Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความและคลิปโดยระบุว่า คนพิการไหมล่ะมึง คลิปเหตุการณ์วันนี้สดๆร้อนๆ จนมีเข้าต่อมามากมายในเพจดังกล่าว 

นอกจากนี้ในคลิปของชายคนดังกล่าวนั้น ก็มีคนเข้าไปเตือนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยมีสวนคนที่มาเม้นด้วยว่า หมาเห่าอย่าเห่าตอบ 

ทำเป็นเรื่องตลก? "เซลล์ขายรถ" แกล้งเดินขาพิการ ลักไก่จอดรถที่คนพิการ พอคนไปเตือน ถูกสวนแรง!?  (คลิป)

โดยโลกโซเชียลนั้นก็ต่างเข้าตำหนิถึงพฤติกรรมของชายดังกล่าวมากมาย อาทิเช่น เคยวนหาที่จอดคนพิการ เพราะเอ็นหัวเข่าขาด งอไม่ได้ ต้แงเปิดประตูกว้างๆอย่างเดียว แต่ไปโลตัสทีไร เจอสภาพแบบนี้ทุกรอบ ที่จอดคนพิการเต็ม แม่และเด็กเต็ม แต่ขึ้นไปบนห้าง ไม่มีใครใช้ไม้เท้าและรถเข็นเหมือนกูเลยยยยยย , ตั้งแต่โลกเรามีเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาท จะมีพวกโง่ชอบถ่ายประจานตัวเองเนี่ยล่ะ , มันต้องเห็นแก่ตัวขนาดไหนวะ แม่งขอให้มันพิการติดเตียงไปเลย , วันนี้เขาอาจจะยังไม่พิการ วันข้างหน้า ไม่แน่ เลยต้องซ้อมไว้

ทำเป็นเรื่องตลก? "เซลล์ขายรถ" แกล้งเดินขาพิการ ลักไก่จอดรถที่คนพิการ พอคนไปเตือน ถูกสวนแรง!?  (คลิป) ทำเป็นเรื่องตลก? "เซลล์ขายรถ" แกล้งเดินขาพิการ ลักไก่จอดรถที่คนพิการ พอคนไปเตือน ถูกสวนแรง!?  (คลิป)

ทำเป็นเรื่องตลก? "เซลล์ขายรถ" แกล้งเดินขาพิการ ลักไก่จอดรถที่คนพิการ พอคนไปเตือน ถูกสวนแรง!?  (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตนได้เเค่มอง เพราะเดินไม่ได้ "สามีภรรยา"พิการ จ.บุรีรัมย์ ร้องทุกข์ โดน"โจรสาว"เเสบฉกเงิน "ลูกสาว"เพิ่งส่งมาให้ ยังไม่ได้ใช้สักบาท(คลิป)

หนุ่มก่อสร้างอาภัพเมียทิ้ง ปล่อยเลี้ยงลูกพิการ ซ้ำต้องดูแลแม่ชรา แต่หัวใจสะกดคำว่าท้อไม่เป็น

น้ำตาอาบแก้ม แม่ชรา วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือต้องดูแล ลูก - สามี พิการ คิดย้อนหากล้มหมอนนอนเสื่อใครจะดูแลต่อ

ตาแก่น ออกรับจ้างปีนต้นลำไย โชคร้ายพลัดตกลงมา พิการนาน 5 ปี ต้องอาศัยเบี้ยคนพิการ คนชราประทังชีวิต (คลิป)

ขอบคุณคลิปจาก Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม