เพจดังแฉเพื่อนเทคโนบางกะปิ ถูกตร.ยิงเสียชีวิตโพสต์หราทวงแค้น พ่อยังติดใจไม่รู้ลูกพกปืน

จากกรณีที่ เมื่อ 01.30น วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณป้ายรถเมล์ ถนนร่มเกล้า ย่านมีนบุรีกรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบศพนายเอกชัย บุญรัตน์ อายุ 22 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ ถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนพื้นกลางถนนใกล้กันพบปืน 1 กระบอก และรถจักรยานยนตร์ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเลียน ล้มคว่ำอยู่โดยมีรถจักรยานยนต์สีดำจอดอยู่ริมถนน ร่มเกล้าตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 3-4 นัด


จากการสอบถามรุ่นพี่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่าขณะกำลังขับรถกลับจากงานครบรอบสถาปนาสถาบันเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ หลังเลิกงานประมาณเที่ยงคืน ได้ทยอยส่งรุ่นน้องมาตามเส้นทางจนถึงจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนตร์ขี่ตามประกบรถของผู้เสียชีวิตแล้วมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะมีรถกระบะนิสสัน นาวาร่า 4 ประตูขับปาดหน้าจนรถล้ม ก่อนที่จะมีคนยิงปืนจากภายในรถทำให้นายเอกชัยเสียชีวิต โดยผู้ที่ยิง ใส่เสื้อสีแดงอ้างตัวเป็นตำรวจ เนื่องจากต้องสงสัยว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่เมื่อเพื่อนของผู้เสียชีวิตขอดูของกลาง แต่ผู้ต้องสงสัยไม่สามารถนำของกลางมาให้ดูได้จึงตั้งข้อสังเกตว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไม่จบง่ายๆ!! นศ.เทคโนบางกะปิโดนยิงเสียชีวิต จับคนลั่นไกได้เป็นตร.อ้างชุลมุนคดียาเสพติด (คลิป)
 

 ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กชื่อ Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาโพสต์บอกว่าจากนี้ระวังหลังกันให้ดีๆ โดยเพจดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า "โนปิ ประกาศกร้าว เลือดต้องล้างด้วยเลือด ตำรวจมีนบุรี ระวังตัวให้ดีแค้นนี้กูต้องเอาคืน ระวังหลังให้ดี กูจะตำให้ดากบาน เทคโนบางกะปิประกาศท้าชน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยิงมายิงกลับไม่โกง สุรเชษฐ์ หักพาล ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โปรดติดตามตอนต่อไป"
 

ขณะเดียวกัน พ.อ.อ.นภัสกร บุญรัตน์(พ่อของผู้ตาย) ได้เดินทางพร้อมกับภรรยาและเพื่อนของผู้ตาย ไปยัง สน.มีนบุรี เพื่อแจ้งความเอาผิดกับนายตำรวจคนดังกล่าว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการเรียกพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่งเช่นกัน เพื่อดำเนินการขั้นตอนตามกฎหมาย พร้อมให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 

เพจดังแฉเพื่อนเทคโนบางกะปิ ถูกตร.ยิงเสียชีวิตโพสต์หราทวงแค้น พ่อยังติดใจไม่รู้ลูกพกปืน


นอกจากนี้ พ.อ.อ.นภัสกร (พ่อของผู้ตาย) ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อติดต่อเพื่อไปรับศพนายเอกชัย ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ พร้อมบอกว่า "เวลาลูกชายอยู่บ้านจะปกติ แต่ไม่รู้ว่าตอนอยู่กับเพื่อนเป็นยังไง และก็ไม่รู้มาก่อนว่าลูกพกปืน แต่จากที่ผ่านมารู้ว่า ลูกเป็นคนรักสถาบัน รักพวกรักพ้องมากๆ ส่วนประเด็นที่ใครยิงใครก่อนอันนี้คือยังไม่ทราบ ต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนความจริงก่อนแต่ถ้าหากลูกผิดจริง เราก็ยอมรับ แต่ก็ยังสงสัยว่าทำไมต้องยิงกันให้ถึงตาย ทำไมไม่จับ ซึ่งหลังจากรับศพลูกชายแล้ว จะนำศพไปตั้งสวดที่วัดลาดบัวขาว ย่านมีนบุรีต่อไป"

 

เพจดังแฉเพื่อนเทคโนบางกะปิ ถูกตร.ยิงเสียชีวิตโพสต์หราทวงแค้น พ่อยังติดใจไม่รู้ลูกพกปืน

 

เพจดังแฉเพื่อนเทคโนบางกะปิ ถูกตร.ยิงเสียชีวิตโพสต์หราทวงแค้น พ่อยังติดใจไม่รู้ลูกพกปืน


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  
-พ่อเด็กช่างถูกตร.ยิง รวมหลักฐานหาความจริง ถ้าลูกผิดพร้อมยอมรับแค่ขอให้ชัดเจน! (คลิป)

 

ขอบคุณ เพจเฟซบุ๊กชื่อ Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม