หนุ่มโดนเก๋งเลี้ยวตัดหน้าชนเต็มๆเจ็บหนัก คู่กรณีปัดรับผิดบอกลูกเป็นตร.เรียกค่าเสียหายแสนสอง

โลกโซเชียลมีการแชร์เรื่องราวที่ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "เจษฎา วรรณิสา" ซึ่งร้องขอความเป็นธรรมกรณีเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับตัวผู้โพสต์ เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากคู่กรณีซ้ำยังจะโดนฟ้องกลับ โดยระบุรายละเอียดว่า #ช่วยแชร์กันหน่อยคับ #ผู้หญิงในรูปคือคู่กรณี เพื่อความเป็นธรรม!!! เหตุเกิดวันที่ 29/1/62 ช่วงบ่าย ๆ ผมกำลังขี่รถกลับบ้านเหล่า อ.วาริชภูมิ มีรถเก๋งสีดำจอดชิดซ้ายสุดแต่เปิดไฟเลี้ยวขวา ผมเลยชะลอดูก่อนแต่ไม่เลี้ยวสักทีหรือมีท่าทีจะเคลื่อนที่ ผมเลยให้สัญญาณโดยบีบแตร 2 ครั้ง แล้วเปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อแซง แต่โดนรถเก๋งเลี้ยวเข้ามาชนอย่างจัง 

 

 

#ผมเลยอยากขอความเป็นธรรม อยู่โรงบาลพูดแบบนึงออกจากโรงบาลพูดอีกแบบนึง คู่กรณีเรียกร้องค่าเสียหาย 120,000 บาท แล้วให้เซ็นยอมความทั้งที่เราไม่ผิด ทั้งข่มขู่ว่าลูกเป็นตำรวจใน อ.พังโคน ตัวเองก็เป็นครูทั้งผัวทั้งเมีย ร้อยเวรที่รับเรื่องก็เพิกเฉย ผัดวันให้ปากคำไปเรื่อย ๆ สน.อำเภอ.พังโคนก็เขียนบันทึกประจำวันว่าประมาทร่วมทั้งที่ยังไม่สอบปากคำผมเลย ศูนย์ดำรงธรรม อ.วาริชภูมิ ก็ไม่รับเรื่อง ตอนนี้รถของคู่กรณีกับอยู่บ้านทั้งที่เรื่องยังไม่จบ #ผมเลยอยากของความเป็นธรรมคับ


พร้อมทั้งมีข้อมูลอีกว่า สวัสดีค่ะ อยากปรึกษาขอความช่วยเหลือ ตอนนี้ทางครอบครัวเดือนร้อนมากค่ะ ไม่ได้รับความเป็นธรรมค่ะ โดนเอาเปรียบจากคู่กรณีมากค่ะ ทางฝ่ายคนเจ็บขับมอไซคือ(น้องสาวและน้องเขย)ค่ะ วันที่ 29 มกราคม 2019 น้องสาวกับน้องเขยโดนรถชนค่ะ รถเก๋งตัดหน้ามอไซค่ะ แต่ทางคู่กรณีไม่รับผิดชอบใด ๆ แถมจะฟ้องฝ่ายคนเจ็บซ้ำอีก ขู่ด้วยว่าลูกเป็นข้าราชการ เป็นตำรวจ ยังไงเขาก็ถูก และตั้งแต่วันเกิดเหตุรถคู่กรณี ก็จอดในบ้านเลยไม่ได้ไปจอดใน สถานนีตำรวจ. ตำรวจก็ไม่เคยถาม หรือสอบปากคำคนเจ้บเลยค่ะ คดีไม่คืบหน้า เพิกเฉยต่อฝั่งคนเจ็บมากค่ะ

 

น้องสาวบาดเจ็บทั่วร่างกาย น้องเขยสะโพกหลุด ตอนนี้ยังติดเตียงอยู่ค่ะ คู่กรณี ไม่เป็นอะไรเลย มีแต่ข่มขู่ฝ่ายเราอย่างเดียว ขอความเป็นธรรมด้วยค่ะ #คดีเงียบตำรวจบ่ายเบียงให้แต่เราดำเนินการเองไม่ยอมทำอะไรเรยคดีไม่คืบหน้า ตอนนี้ทำได้แค่ให้เพื่อน ๆ พี่น้องช่วยแชร์หน่อยนะคะ #ทางบ้านน้องเขาเดือดร้อนจริง ๆ น้องนอนติดเตียงเพราะโดนชนจนสะโพกหลุด #ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ #ช่วยแชร์เพื่อเรื่องจะได้ไม่เงียบเอาคนผิดมารับโทษ #ขอบคุณค่ะ


 

ขณะที่ทางด้านเพจดังก็ได้มีการแชร์ข้อความดังกล่าวด้วย พร้อมระบุว่า #ประมาทร่วม มันมีที่ไหน แต่เอามาใช้กันจนเคยชินไปละ และอาจารย์คู่สามีภรรยา(ไม่รู้ใครขับ) ถ้าตามจากที่เล่า คือจอดอยู่ซ้ายสุด แต่คงจะเลี้ยวรถกลับแล้วคุณเลี้ยวไปชนรถที่เขากำลังขับอยู่ในทางเนี่ย คุณต้องสันดานแบบไหนเห็นแก่ตัวหรอ ถึงไปเรียกค่าเสียหายและข่มขู่เขา #มีลูกเป็นตำรวจแล้วไง ทำอะไรก็ไม่ผิดไม่ต้องรับผิดชอบหรอ ปล.ว่าแต่พี่เจ้าหน้าที่ พี่จะพึ่งพาอะไรไม่ได้เลยใช่ไหม หรือว่าเพราะอีกฝ่ายเป็นลูกพวกเดียวกัน

 

หนุ่มโดนเก๋งเลี้ยวตัดหน้าชนเต็มๆเจ็บหนัก คู่กรณีปัดรับผิดบอกลูกเป็นตร.เรียกค่าเสียหายแสนสอง

 

หนุ่มโดนเก๋งเลี้ยวตัดหน้าชนเต็มๆเจ็บหนัก คู่กรณีปัดรับผิดบอกลูกเป็นตร.เรียกค่าเสียหายแสนสอง


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-อุทาหรณ์ยามค่ำคืน หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนท้ายรถบรรทุกอ้อยสนั่นดับ

-หงายท้องล้อชี้ฟ้า!! เก๋งเสียหลัก พลิกคว่ำจมมิดลงในร่องน้ำข้าง กู้ชีพ-กู้ภัย เร่งช่วยแต่ไม่พบคนขับ

 

ขอบคุณ : เจษฎา วรรณิสา