เจ้าเหมียวตัวน้อยตีหน้าเศร้า รับสารภาพกับเจ้าของแบบชัดถ้อยชัดคำ "กลัวโดนตี" (คลิป)

เชื่อว่าในประเทศไทยมีหลายคนที่ตกหลุมรักเจ้าสัตว์สี่เท้าตัวนุ่มนิ่มที่เรียกกันว่าแมวกันอยู่ไม่น้อย เมื่อเลี้ยงดูเจ้าเหมียวสุดน่ารักมาตั้งแต่เด็กก็มักจะเข้าใจนิสัยใจคอกันเป็นอย่างดีและรักเหมือนลูก จนบางคนถึงขั้นนิยามตัวเองได้ว่าเป็นทาสแมวกันเลยทีเดียว แถมบางคนยังลองแปลภาษาน้องแมวได้อีกด้วย

โดยบางครั้งเราอาจจะเกิดอาการโมโหที่ลูกรักสี่ขาขนฟูดื้อจนทำลายข้าวของจนเสียหาย พอจับได้บางตัวก็อาจจะทำหน้าหงอยเหมือนเกับเจ้าเหมียวตัวนี้ ที่ไม่รู้ว่าไปเล่นซนอะไรที่ไหนมา 

 

เมื่อเจ้าของเพจในอินสตาแกรมชื่อ hasadd.55 โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า "ใครจะทำน้อง #ทาสแมว" ซึ่งในคลิปเป็นเจ้าเหมียวตัวน้อย ที่หน้าตามันคล้ายกับว่ากำลังมันกำลังเศร้า และเมื่อเจ้าของแมวตัวนี้เอ่ยปากถามว่า "เป็นอะไร" มันก็เลยเปล่งเสียงออกมา ซึ่งทั้งคนเลี้ยงเจ้าเหมียวตัวนี้และชาวเน็ตต่างแปลเป็นภาษาคนได้ตรงกันว่า สงสัยน้องต้องการที่จะสื่อสารกับแม่ว่า "กลัวโดนตี" จนทำให้ชาวเน็ตเอ็นดูในเสียงของน้องที่เปล่งออกมากันยกใหญ่ 
 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ออกไป ทำให้มีชาวโซเชียลเข้ามากดหัวใจให้ไม่น้อย บ้างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า แม่อย่าตีน้องเลยนะ สงสาร น้องอุตส่าห์บอกแล้วว่ากลัวโดนตี บ้างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าถ้าน้องจะอ้อนขนาดนี้ ถ้าเราเป็นแม่ เราก็คงตีไม่ลง 

 

แมว

 

 

แมวกลัวโดนตี

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-รอดราวปาฏิหาริย์ "เจ้าเหมียว" ถูกฝังทั้งเป็นใต้กองหิมะ ตัวแข็งทื่อ-น้ำแข็งเกาะเต็มตัว กลับฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

-"โอลีฟ" เจ้าเหมียวตาเหล่ ฮอตสุดในโลกโซเชียล

-เจ้าเหมียวสายตาละห้อย อ้อนขอกินข้าวมันไก่ สุดท้ายมีคนใจดีรับไปเลี้ยง

 

ขอบคุณ IG : hasadd.55