หนุ่มวัย 18 ปี ขายกล้วยหาทุนเรียน ชาวเน็ตเห็นแล้วเอ็นดูแชร์ความน่ารักหลังช่วยอุดหนุน

"น้องเต้" หนุ่มวัยรุ่นอายุ 18 ปี ชาวจังหวัดลำพูด ที่ใช้เวลาว่างมาขายกล้วยที่ตลาดเพื่อหาเงินเรียนหนังสือ

ในปัจจุบันนี้บ่อยครั้งที่เรามักจะได้เห็นเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นสู้ชีวิต บางคนขยันทำมาหากินเลี้ยงตนเองและครอบครัว บางคนต้องสู้ชีวิตเผชิญความลำบากตามลำพังไร้ซึ่งพ่อแม่ครอบครัวคอยให้กำลังใจ แต่บางคนแม้จะไม่ได้มีชีวิตที่ลำบากแต่เขากลับไม่งอมืองอเท้าทำงานหาเงินช่วยแบ่งเบาภาระพ่อแม่ได้ เช่นเดียวกับอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ของ "น้องเต้" หนุ่มวัยรุ่นอายุ 18 ปี ชาวจังหวัดลำพูด ที่ใช้เวลาว่างมาขายกล้วยที่ตลาดเพื่อหาเงินเรียนหนังสือ

 

โดยทางเพจ "หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ" ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวว่า น้องเต้ หนุ่มวัย 18 ปีที่หาเงินเรียนหนังสือด้วยการรับกล้วยมานั่งขายที่ตลาด พิกัด : ตลาดหนองดอก จ.ลำพูน #เด็กไม่อายทำกินเราต้องสนับสนุนค่ะ ขอบคุณแฟนเพจที่ส่งเรื่องราวดี ๆ มานะคะ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแชร์พร้อมทั้งแสดงความเห็นชื่นชมกันอย่างมากมาย


 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต : จะบอกว่าพ่อของน้องก็หล่อนะคะ ...ไปตลาด ไปดูหน้าพ่อได้เลย พ่อเป็นต้นฉบับที่แน่นอนมาก ๆ , ตลาดผักผลไม้ตอนค่ำลำพูนบ้านเราเองจ้าาา เดินผ่านแผงน้องเห็นน้องทุกวันจ้าาา กล้วยน้องลูกใหญ่น่ากินมากค่ะ,  กล้วยร้านน้องสวย ราคาไม่เเพงด้วยคะ เคยไปซื้อมาทำขนมคะ เป็นต้น

 

หนุ่มวัย 18 ปี ขายกล้วยหาทุนเรียน ชาวเน็ตเห็นแล้วเอ็นดูแชร์ความน่ารักหลังช่วยอุดหนุน

 

หนุ่มวัย 18 ปี ขายกล้วยหาทุนเรียน ชาวเน็ตเห็นแล้วเอ็นดูแชร์ความน่ารักหลังช่วยอุดหนุน


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-หนุ่มอาชีวะหัวใจกตัญญู ช่วยแม่เป็นลูกจ้างเทศบาล กวาดขยะทุกเช้าก่อนไปเรียน

-ไม่เคยลืมกำพืด!!! เมื่อ "หนุ่มหล่อ" โด่งดังระดับประเทศ มายืนช่วยแม่ขายลูกชิ้นปิ้งกลางตลาดนัด พอซูมดูใกล้ๆ แท้จริงคือแชมป์ระดับประเทศ!

-ผู้ใหญ่บางคนยังอาย!! โซเชียลแห่ชื่นชม เด็ก ป.4 รู้จักช่วยแม่ทำมาหากิน ยืนขายไส้กรอกหน้าตลาดตอนช่วงเย็น วอนใครผ่านไป-มาช่วยอุดหนุนน้อง (คลิป)

 

ขอบคุณ : หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ