ตร.จราจรสภ.ชะอำจัดเต็มวาเลนไทน์  มอบดอกกุหลาบแดงแทนใบสั่ง แถมอนุโลมไม่ต้องเสียค่าปรับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.ชะอำจัดเต็มวาเลนไทน์ มอบดอกกุหลาบแดงแทนใบสั่ง แถมอนุโลมไม่ต้องเสียค่าปรับ

หนึ่งโอกาสสำคัญที่เราจะได้แสดงความรักแก่ผู้อื่นได้โดยไม่ต้องเขินอาย นั่นก็คือวันวาเลนไทน์นั่นเอง เชื่อว่าหลายๆ คนคงเตรียมดอกกุหลาบสีแดงสุดน่ารัก เพื่อไปมอบให้กับคนพิเศษในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ แต่ใช่ว่าวันแห่งความรักแบบนี้ เราจะมอบดอกไม้ให้แต่กับคนที่เรารักมากที่สุดเสมอไป ซึ่งพี่ๆ ตำรวจจราจร สภ.ชะอำ ได้ทำเป็นตัวอย่างให้ดูแล้ว

โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ FM91 Trafficpro ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า "ตำรวจจราจร สภ.ชะอำ มอบดอกกุหลาบแดงแทนใบสั่ง อนุโลมไม่ต้องเสียค่าปรับ 1 วัน เนื่องในวันวาเลนไทน์ วันนี้ 14 ก.พ. 62 ที่บริเวณ 4 แยกชะอำ ถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นจุดที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจ 

 

 

โดยวันนี้ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ชะอำ ได้นำดอกกุหลาบสีแดงไปมอบให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่มีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติที่สัญจรไปมาในเขตเทศบาลเมืองชะอำ เนื่องในวันแห่งความรักแทนการแจกใบสั่งแทน อีกทั้งมีการอนุโลมไม่ต้องเสียค่าปรับ 1 วัน สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่ทำผิดกฎจราจรเล็กน้อย แต่จะถูกตักเตือนแทน พร้อมได้รับดอกกุหลาบไป 1 ดอก

 

ตำรวจจราจร

 

ตำรวจเเจกดอกไม้วันวาเลนไทน์
 

สำหรับการนำดอกกุหลาบสีแดงมามอบให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ในวันนี้เพื่อเป็นการสร้างจิตสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประชาชน รวมถึงสร้างรอยยิ้ม และความเข้าใจซึ่งกันและกัน โดยสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นอย่างมาก #FM91
Cr.ทีวีชุมชน ข่าวสารออนไลน์ จ. เพชรบุรี และ ประจวบฯ"

 

 

หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแผ่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์และแสดงความคิดเห็นกันไม่น้อย บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่าว่า อยากให้มีอย่างนี้ทุกๆ วัน เพราะการแสดงความรักให้แก่กัน ไม่จำเป็นต้องแสดงเฉพาะวะนวาเลนไทน์ บ้างก็เข้ามาแซวว่า พอหมดวันแห่งความรักก็จะตั้งด่านจับเหมือนเดิมใช่มั้ยครับพี่้ ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่า อยากได้ดอกกุหลาบบ้างจัง แต่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว และก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า ที่อื่นจะมีแจกแบบนี้มั้ย

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร

 

เเจกดอกไม้ให้กับประชาชน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มน้อยอดทน เก็บเงินมา 3 ปี เพื่อซื้อของขวัญให้แม่ ในวันวาเลนไทน์ ทั้งที่ราคาไม่ใช่ถูกๆ

หนุ่มอัดคลิปถามแฟน วันวาเลนไทน์อยากได้อะไร ฟังคำตอบถึงกับเจ็บจนจุก รู้อย่างนี้ไม่น่าถามเลยดีกว่า(คลิป)

สลดรับวันวาเลนไทน์ หนุ่มวัย18 โพสต์เฟซระบายความรัก ก่อนคว้าเชือกผูกคอดับ เพื่อนๆแห่ไว้อาลัย

สตูลเกาะไข่คึกคัก คู่รักแห่เที่ยวลอดซุ้มประตูหินโค้งรักนิรันดร์ ในเทศกาลวันแห่งความรัก

ความรักหวานชื่น บ่าวสาว 19 คู่ ควงแขนในงานวิวาห์เริ่มแล้ววันแรก วิวาห์ใต้สมุทร 2019 หนึ่งเดียวในโลก

ขายดิบขายดี!! รับเทศกาลวันแห่งความรัก "แตงโมอินทรีย์รูปหัวใจ" ราคาสูงถึงลูกละ 399 บาท

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  FM91 Trafficpro