โจ๋สุดเถื่อนไล่ทุบรถส่งของ หาเป็นต้นเหตุทำจยย.ล้มรีดเงิน สะเทือนใจมีเสียงร้องไห้ยังหยุดมันไม่ได้ โวหนักตร.พวกเดียวกัน (คลิป)

กลายเป็นเรื่องที่ถูกชาวเน็ตวิจารณ์กันอย่างมาก เมื่อเจ้าของเพจเฟซบุ๊กชื่อ ชัชวาลย์ ทรงเยาวศรี ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ พร้อมใจความว่า ในรถมีเด็กเด็กร้องขนาดนั้นมันยังไม่หยุด เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ส่งของเซเว่น และไปเจอกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้กำลังมีเรื่องกับรถส่งของอีก 1 คัน ที่เซเว่นเดียวกัน วัยรุ่นพวกนี้ ได้ขี่มอเตอร์ไซค์มาแล้วล้มเอง และได้ไปโดนรถส่งของ เซเว่นเหมือนกันอีกคันนึง แล้วได้มีปากเสียงกับลุงกับป้าเจ้าของรถ ส่งของ 

พอดีผมไปส่งของเซเว่นนั้น แล้วจึงได้ถามลุงกับป้าว่ามีเรื่องอะไรกัน ลุงกับป้าบอกว่าวัยรุ่นพวกนี้ขี่รถล้มเองแล้วมาโดนรถเขา และจะเรียกเงินเขา เขาไม่ยอมจึงเรียกประกันมาแล้วผมก็เลยบอกไปว่าถ้าคุยกันไม่รู้เรื่องก็ให้แจ้งตำรวจมา และจึงทำให้ วัยรุ่นกลุ่มนี้ไม่พอใจที่ผมจะแจ้งตำรวจ หาว่าจะแจ้งตำรวจมาจับพวกเขา และวัยรุ่นกลุ่มนี้จึงได้มาต่อว่าผม หาเรื่องผม แต่ผมก็ไม่ได้มีเรื่องอะไร 

 

ผมได้ลงของเสร็จ จะขึ้นรถจะกลับ ออกรถมาได้สักพักหนึ่งกลุ่มวัยรุ่นพวกนี้และขับรถตามมา แล้วตะโกนให้ผมหยุดรถและลงมาจากรถ ผมไม่จอดแล้วผมได้ขับหนี จนพวกนี้ได้ขับตามมาแล้วเอาไม้ฟาด จนทำให้รถเสียหายและทำให้ลูกผมในรถ แต่แฟนผมกลัวร้องไห้ อยากให้ช่วยกันแชร์ด้วยครับ ไปแจ้งตำรวจแล้ว ก็ไม่ได้เรื่องอะไร 

 


ในขณะที่เพจเฟซบุ๊ก ควาย+Social Smile ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความเพิ่มเติมว่า "พิกัด ประชานิเวศน์ 3 ถนนสามัคคี ส่งของเซเว่นไปเจอรถส่งของเซเว่นเหมือนกันมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ กลุ่มวัยรุ่นพวกนี้ขี่มอเตอร์ไซค์มาแล้วไปเกี่ยวรถส่งของเซเว่นเหมือนกันล้ม แล้วจะเรียกตังค์รถคันดังกล่าว แต่รถคันดังกล่าวนั้นได้เรียกประกันมา ทีแรกคุยกันไม่รู้เรื่อง 

 


พอดีรถผมไปส่งของเซเว่นนั้นพอดี ก็เลยลงไปถามรถคันนั้นว่าเป็นอะไรกัน คนส่งของรถคันนั้นก็บอกว่ากลุ่มวัยรุ่นพวกนี้ขี่รถล้มเองแล้วมาโดนรถเขา ซึ่งจะเรียกเงินของพวกเขาแต่พวกเขาไม่ยอมจึงเรียกประกันมา ผมก็เลยบอกไปว่าถ้าเคลียร์ก็ไม่รู้เรื่องก็ให้ตามตำรวจมา จึงทำให้พวกนั้นไม่พอใจที่ผมจะแจ้งตำรวจมาแล้วได้มีปากเสียงกัน แต่ก็ไม่ได้ลงไม้ลงมือจนผมลงของเสร็จขับรถออกไป พวกมันได้ขับรถตามมาหาเรื่องและทุบรถ เรื่องมันก็เป็นแบบนี้


11 คนผมจะไปทำอะไรพวกมันได้ผมมีลูกมาด้วย ไอ้เราก็บอกดีๆ นึกว่าจะไม่มีอะไร สักพักเดี๋ยวขับรถตามเลย เลยต้องขับหนีอย่างเดียวหนีก็ไม่ได้ไกลรถเยอะรุมตีรถกันอย่างเดียวเลย ดีนะว่ามีค่ายทหารอยู่แถวแจ้งวัฒนะ ช่วยเรียกรถผมเข้าไปหลบ ขนาดมีเด็กมันยังไม่สนใจอะไรเลยไอ้ตัวผมเองไม่เท่าไหร่หรอกผมเป็นห่วงลูกกับเมีย ลูกก็ร้องตลอดเลย

แค่คำว่าจะแจ้งตำรวจแค่คำเดียวเป็นเรื่อง ขึ้นไปแจ้งความบนโรงพักแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นเป็นผู้หญิงขึ้นมาหาเพื่อนมันที่มีเรื่องกับรถอีกคันนึง มันบอกตำรวจว่าเนี่ยคนนี้พวกมัน ตำรวจยังไม่ทำอะไรยังไม่เรียกตัวมาเลย ผมละงง ผู้หญิงคนนั้นบอกว่ายังรู้จักนายตำรวจใหญ่ๆในนั้นด้วย"

 

 


หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแผ่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้มาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก ทั้งยังวิจารณ์กันอย่างดุเดือด บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า  ดูแล้วหดหู่มากเลย คือหมดคำพูดกับตำรวจเลย เขาเดือดร้อนน้ำเสียหนีตาย ดันไปถามว่าตรงไหนๆ เหมือนกับทำประกันชีวิต คุณควรจะวอดักให้หรืออะไร คือเสียงตำรวจเหมือนไม่อยากทำงาน อารมณ์แบบ อะไรอีกเนี่ย ถ้าไม่เจอทหารจะยังไงต่อไม่รู้ สงสารเด็กมากๆ เลย บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า รู้จักตำรวจแล้วใหญ่ด้วยอยากดูมากว่า จะใหญ่แค่ไหน ไหนๆ ก็รอดูนายพลที่เป็นแบ็คให้จักรยานยนต์ที่ขับชนลุงออกมาพร้อมกันเลยนะอยากเห็น

 

 

โจ๋สุดเถื่อนไล่ทุบรถส่งของ หาเป็นต้นเหตุทำจยย.ล้มรีดเงิน  สะเทือนใจมีเสียงร้องไห้ยังหยุดมันไม่ได้ โวหนักตร.พวกเดียวกัน (คลิป)

 

โจ๋สุดเถื่อนไล่ทุบรถส่งของ หาเป็นต้นเหตุทำจยย.ล้มรีดเงิน  สะเทือนใจมีเสียงร้องไห้ยังหยุดมันไม่ได้ โวหนักตร.พวกเดียวกัน (คลิป)

 

โจ๋สุดเถื่อนไล่ทุบรถส่งของ หาเป็นต้นเหตุทำจยย.ล้มรีดเงิน  สะเทือนใจมีเสียงร้องไห้ยังหยุดมันไม่ได้ โวหนักตร.พวกเดียวกัน (คลิป)

 

โจ๋สุดเถื่อนไล่ทุบรถส่งของ หาเป็นต้นเหตุทำจยย.ล้มรีดเงิน  สะเทือนใจมีเสียงร้องไห้ยังหยุดมันไม่ได้ โวหนักตร.พวกเดียวกัน (คลิป)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-หน้าซีดเป็นไก่ต้ม! มอบตัวแล้ว กลุ่มโจ๋หัวร้อน ขี่จยย.ล้มเอง ไล่ทุบรถพ่อแม่ลูก

-โจ๋ปราจีนเหิมหนักเจออริในรพ.ล็อคคอลากไปรุมทำร้าย ตร.เร่งล่า

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ควาย+Social Smile