อย่าปล่อยชั่วลอยนวล!!สาวพาเพื่อนต่างชาติเที่ยวพัทยา เจอพ่อค้าขายนาฬิกาสุดกร่าง ไม่ซื้อมีขู่ทำร้าย อายสุดมันตะโกน #Thailand

เฟซบุ๊กเพจ เรารักพัทยา ได้เเชร์พฤติกรรมสุดกร่างของคนเดินเร่ขายนาฬิกา​ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ระบุข้อความไว้ว่า " พอดีมาเที่ยวพัทยากับเพื่อนต่างชาติแล้วเจอคนเดินขายนาฬิกาเร่ บอกราคาแพงมาก เพื่อนก็ต่อราคา พอต่อราคาเสร็จเค้าดูของเกรดไม่มีคุณภาพ​ เลยไม่เอา​ คนขายไม่พอใจทำท่าขู่ด้วย บอกออกไปเจอแน่ ไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เลย

ด้านชาวเน็ตต่างเรียกร้องให้ผู้เกี่ยวข้องออกมาตรวจสอบข้อเท็จจริง บ้างก้บอกว่าชาวเมืองพัทยาคุ้นชินกับเหตุการณ์ในทำนองนี้ " เอ้า!พ่อเมืองพัทยาว่าอย่างไรครับ คลิปชัดขนาดนี้ ... อุตส่าห์แต่งบ้านเติมเมืองหวังให้ต่างชาติมาเยือนเกิดการจับจ่ายซื้อขายชาวบ้านมีรายได้ ทว่ามันมีไอ้คนอย่างนี้ล่ะที่มาทำเสีย และก็เห็นหน้ากันประจำอยู่แล้วกับเจ้าหน้าที่พื้นที่นั้น จัดการให้แบบไม่มีอีกจะได้ไหม ..เสียบรรยากาศจริงๆพับผ่า! , เด็กพัทยาอย่างผม รุ่นลูกผมคงหากินในบ้านตัวเองไม่ได้ เพราะนักท่องเที่ยวหนีไปกันหมด หนีเพราะคนต่างถิ่นพวกนี้ มาหากินตั้งตนเป็นมาเฟีย พอบ้านผมร้างเพราะพวกมัน มันก็สะบัดตูดกลับบ้านมันไป ทิ้งเมืองร้างให้กับพวกเรา พวกเราที่เป็นเด็กท้องถิ่นแท้ๆ ยังไม่ทำตัวมาเฟียเท่ามัน  แถมคนมีอำนาจในบ้านเราก็ไม่เคยทำเหี้*ไรได้ ปล่อยให้พวกเหี้*มาทำร้ายมานาน แม่งเห็นแล้วเจ็บใจ ไปดูในกูเกิ้ล พวกขายนาฬิกานี่ แทงลูกค้าตายมากี่คนและแม่งก็ยังมีอยู่เรื่อยๆๆ ไม่ทำเหี้*ไรกันได้เลย