นศ.สาวมหาลัยดังเครียดปิดห้องเผารมควันปลิดชีวิต ทิ้งข้อความฝาก..น่าสะเทือนใจ

นศ.สาวมหาลัยดังเครียดปิดห้องเผารมควันปลิดชีวิต ทิ้งข้อความฝาก..น่าสะเทือนใจ

พ.ต.ต รักเกียรติ์ ปทุมวัลย์ สารวัตรเวรสอบสวน สน. ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ภายในห้องพัก.. (หลัง ม.ดัง) จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในห้องพักมีกลิ่นควันคุ้งอยู่ภายในห้องที่ข้างเตียงนอนพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.พิชิตา คงทอง อายุ 25 ปี นักศึกษา นอนเสียชีวิตสภาพสวมชุดนักศึกษากอดตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลอยู่ ใกล้ตัวพบกระทะไฟฟ้า โดยภายในกระทะพบ เศษขี้เถ้าอยู่ภายใน จากกการตรวจสอบภายในห้องบริเวณรอบหน้าต่างและประตูทางเข้ามีพลาสติกสีดำปิดทับทั่วบริเวณห้อง เบื้องต้นเสียชีวิต เกิดจากการขาดอากาศหายใจ
  

 

ขณะเดียวกันพบกระดาษโน๊ตมีข้อความเขียนไว้ว่า ห้ามนำร่างออกจากห้อง ก่อนเวลา 03.00 น  เพราะตีสามคนน้อยสุด ไม่อนุญาตให้รถโรงพยาบาลหรือรถกู้ภัยเปิดไซเรนมา ขอความอนุเคราะห์ให้นำร่างออกไปแบบเรียบง่ายที่สุด เป็นการฆ่าตัวตายแบบจงใจและวางแผนมานานขอไม่ให้ตำรวจทำการพิสูจน์หลักฐานหรืออะไรที่จะทำให้แตกตื่น ขอโทษ ลงชื่อ วิชิตา คงทอง วางอยู่บริเวณเตียงนอน
  

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่าห้องดังกล่าวเป็นห้องของ น.ส.ปภาสินีย์ กันธะ เพื่อนผู้เสียชีวิต โดยผู้ตายมาขออาพักอาศัยด้วย วันที่เกิดเหตุเจ้าของห้องไม่อยู่ ผู้ตายอยู่เพียงลำพัง โดยเวลา 18.00 น.ส.ปภาสินีย์ได้โทรหาผู้ตายแต่ไม่รับ จึงโทรให้เจ้าของหอพักไปไขกุญแจ ปรากฎล็อคจากด้านใน โดยผู้ตายส่งข้อความไปหาน.ส. น.ส.ปภาสินีย์ บอกว่าเหนื่อย ขอนอนพัก เวลาประมาณ 18.00-18.30 เจ้าของหอจึงไม่ได้งัดเข้าไปดู กระทั่งตนกลับมาและพบศพ 


 

โดยหลังเกิดเหตุนายรณชัย ขวานเพชร แฟนผู้เสีย ได้เดินทางมาท่ามกลางความเสียใจและบอกว่า เมื่อวันที่ 14 ก.พ (วันวาเลนไทน์) เวลาประมาณ 16.00น. ได้โทรคุยกับผู้ตาย ปรับความใจ ว่าคงไม่ได้มาหานะ และไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย โดยนางวีนัส หมื่นกระโทก แม่ผู้เสียชีวิต แจ้งว่าผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้า และทราบว่าก่อนหน้านี้มีการทะเลาะแฟนจนมาฆ่าตัวตาย

 

นศ.สาวมหาลัยดังเครียดปิดห้องเผารมควันปลิดชีวิต ทิ้งข้อความฝาก..น่าสะเทือนใจ

 

นศ.สาวมหาลัยดังเครียดปิดห้องเผารมควันปลิดชีวิต ทิ้งข้อความฝาก..น่าสะเทือนใจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวเจ้าของธุรกิจผลิตฝาถังน้ำมัน คิดสั้นผูกคอฆ่าตัวตาย ผู้เป็นแม่เผยสาเหตุแรงจูงใจ ลั่น สะใจมึงแล้ว(มีคลิป)

หนุ่มใหญ่รันทดหนัก บ้านแตกเคยคิดสั้น เมียหลงกลโดนสำนักปฏิบัติธรรม หลอกเงินเป็นล้านๆ

นาทีมรณะ!คลิปวงจรปิด หนุ่มเสื้อขาวคิดสั้นกระโดดให้รถชน(คลิป)

"แม่ครูไอซ์" เปิดใจกว่าจะมีวันนี้ เคยคิดสั้นจบชีวิตพร้อมลูกชาย เพราะโดนสังคมเหยียดหยัน