ผจก.โรงแรมชะอำโดน 4 ข้อหาหนัก เมาลั่นไกปืนใส่เจ้าตูบ โมโหทำลูกค้ารำคาญ

ผจก.โรงแรมชะอำโดน 4 ข้อหาหนัก เมาลั่นไกปืนใส่เจ้าตูบ โมโหทำลูกค้ารำคาญ

สืบเนื่องจากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์วิพากษ์วิจารณ์กรณีเมื่อเฟซบุ๊ก หมาจรชะอำ ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดโหด ผู้จัดการโรงแรมดัง ยิงหมาดิ้นตายด้วยปืนไม่มีทะเบียน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดเพจ "WATCHDOG THAILAND" ได้โพสต์ข้อความระบุ "รวบทันที ! ผู้จัดการโรงแรมดัง ยิงหมาดิ้นตายด้วยปืนไม่มีทะเบียน" โดยWDT รับแจ้งเรื่องราวพร้อมคลิปโหดจากเพจหมาจรชะอำ จึงประสานตำรวจ สภ.ชะอำ รวบตัวทันที 

 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ภคิน ศิวเมธากุล ผกก.สภ.ชะอำ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุให้การว่าสุนัขตัวดังกล่าวอยู่ในกลุ่มหมาจรที่มักจะเข้ามาก่อความเดือดร้อนชอบไล่กัดลูกค้าที่มาเข้าพัก ประกอบกับวันที่เกิดเหตุได้ดื่มแอลกอฮอล์มา จึงบันดาลโทสะ คว้าปืนมายิงน้องหมาจนตาย ทางเจ้าหน้าที่จึงดำเนินการเอาผิดทั้งหมด 4 ข้อหาคือ ข้อหาพกพาอาวุธปืนไม่มีทะเบียน, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ข้อหายิงปืนในที่สาธาณะโดยไม่มีเหตุอันควร และทารุณกรรมสัตว์ โดยไม่อนุญาตให้ประกันตัวและดำเนินการส่งฟ้องร้องต่อศาลในวันที่ 16 ก.พ. 

 

โพสต์จาก "WATCHDOG THAILAND" #รวบทันที ! #ผู้จัดการโรงแรมดังยิงหมาดิ้นตายด้วยปืนไม่มีทะเบียน WDT รับแจ้งเรื่องราวพร้อมคลิปโหดจากโรงแรมชื่อดัง ชะอำ ประสานตำรวจ สภ.ชะอำ รวบตัวทันที คลิปเหตุการณ์โหดถูกนำส่ง สภ.ชะอำเร่งด่วน โดย เพจหมาจรชะอำ WDT ประสาน พ.ต.อ.ภคิน ศิวเมธากุล ผกก.สภ.ชะอำ มอบหมาย พ.ต.ท. อุดมชาติ ทองไซร้ รองสารวัตรสอบสวนเป็นร้อยเวรเจ้าของคดีนำกำลังตำรวจลงพื้นที่รวบตัวผู้ก่อเหตุตามคลิปหลักฐานชัดเจน ตรวจสอบพบเป็นปืนไม่มีทะเบียน ! น้องหมาที่ถูกยิงอย่างโหดเหี้ยม ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2562 ดิ้นตายต่อหน้า แล้วให้คนนำไปทิ้ง

 

ผจก.โรงแรมชะอำโดน 4 ข้อหาหนัก เมาลั่นไกปืนใส่เจ้าตูบ โมโหทำลูกค้ารำคาญ

 

ผู้ก่อเหตุอ้างหมาชอบไล่กัดคนเรียกใครมาจับก็ไม่มีใครมา เป็นบุคคลรู้จักคนใหญ่โต พ.ต.อ.ภคิน ศิวเมธากุล ผกก.สภ.ชะอำ ลั่น แจง WDT ประสานรายงานผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เรียบร้อย ยืนยันปฏิบัติตามกฏหมายทุกประการ จัดไป จัดหนัก จัดเต็ม 4 ข้อหาคือ 

-พกพาอาวุธปืนไม่มีทะเบียน 

-พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต 

-ยิงปืนในที่สาธาณะโดยไม่มีเหตุอันควร 

-ทารุณกรรมสัตว์

#โดยไม่อนุญาตให้ประกันตัวและดำเนินการส่งฟ้องร้องต่อศาล ในวันที่ 16 ก.พ. 2562 นี้

 

ผจก.โรงแรมชะอำโดน 4 ข้อหาหนัก เมาลั่นไกปืนใส่เจ้าตูบ โมโหทำลูกค้ารำคาญ

 

ผจก.โรงแรมชะอำโดน 4 ข้อหาหนัก เมาลั่นไกปืนใส่เจ้าตูบ โมโหทำลูกค้ารำคาญ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มพนักงานร้านเบเกอรี่ เผย วินาทีโดน 3 โจ๋บุกขอดูเข็มขัด ก่อนแทง เข้ามาขอกินขนมฟรี หลังโดนจับถึงรู้ เมายา พกมีดมา 5 เล่ม!

จากปากพ่อหนุ่มนอนขวางถนน ตั้งแต่เกิดไม่เคยทำให้ภูมิใจ เมาทุกวัน สร้างแต่ความเดือดร้อน

ผู้ใหญ่บ้านชัยภูมิ เมาแล้วกร่าง อาละวาดขับรถขยี้ ""ศาลพระภูมิ" พังยับ ต่อหน้าต่อตาชาวบ้าน! (คลิป)

ชายหน้าเหมือนลุงตู่ เมาแอ๋กลางงานเลี้ยง เพื่อนถามอยู่พรรคไหน "พักผ่อนนอนหลับ"

หนุ่มแชร์ประสบการณ์ไม่มีวันลืม เมากรึ่มขึ้นแท็กซี่ยืนแบงค์พันนึกว่าร้อย ลุงคนขับไม่เห็นแก่ตัวบอกคืนทันที

หนุ่มฉลองปีใหม่ เมาหนัก เข้าบ้านผิด นอนสบาย สุดท้ายถูกแจ้งจับ!

ขอบคุณ : WATCHDOG THAILAND