สาวท้องแก่สุดอั้นคลอดลูกน้อยบนรถกระบะปลอดภัยทั้งคู่

สาวท้องแก่สุดอั้นคลอดลูกน้อยบนรถกระบะปลอดภัยทั้งคู่ นักเสี่ยงโชคไม่พลาดส่องทะเบียนรถทันที

สาวท้องแก่สุดอั้นคลอดลูกน้อยบนรถกระบะปลอดภัยทั้งคู่ นักเสี่ยงโชคไม่พลาดส่องทะเบียนรถทันที : มีรายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ภัย เพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือเหตุหญิงคลอดลูกภายในรถกระบะ ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า สาขาย่อยหนองปรือ ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา จึงประสานให้เจ้าหน้าที่พร้อมด้วยรถพยาบาลแหลมฉบัง และทีมแพทย์เคลื่อนที่ เดินทางเข้าช่วยเหลือในทันที

 

โดยในที่เกิดเหตุพบรถกระบะหมายเลขทะเบียน 2298 ชลบุรี จอดอยู่บริเวณลานจอดรถ มี น.ส.อัจฉริยะ อยู่สบาย อายุ 22 ปี และเด็กทารกเพศหญิงที่เพิ่งคลอดฉุกเฉินอยู่ภายในรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการช่วยเหลือทั้งแม่และลูกเอาไว้ได้อย่างปลอดภัย ก่อนนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง ท่ามกลางคนที่มุงดูกันอย่างมากมายต่างช่วยลุ้นระทึกไปด้วย

 

ทั้งนี้ นายวินัย สิทธิโภชน์ อายุ 33 ปี สามีของ น.ส.อัจฉริยะ เล่าว่า ตนขับรถอยู่บริเวณถนนเส้นหนองปรือ-วังค้อ ภรรยาบอกว่ารู้สึกปวดท้องมาก ตนจึงรีบแวะจอดรถที่ลานของห้างดังกล่าว ก่อนที่ภรรยาจะคลอดลูกออกมาภายในรถ ตนตกใจจนทำอะไรไม่ถูก จึงขอความช่วยเหลือจากคนที่เห็นเหตุการณ์ให้ช่วยโทรขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยด้วย


 

อย่างไรก็ตาม คนที่มามุงดูได้จดหมายเลขทะเบียนรถยนต์ของ น.ส.อัจฉริยะ เอาไว้ หวังเก็บไว้ตีเลขเด็ดเสี่ยงโชค เนื่องจากมีความเชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้ทารกน้อยมักจะให้โชคเสมอ

 

สาวท้องแก่สุดอั้นคลอดลูกน้อยบนรถกระบะปลอดภัยทั้งคู่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กู้ภัยสุพรรณบุรี เร่งเข้าช่วยหญิงสุดกลั้น คลอดลูกสาวหน้าสวนอินทผาลัม

นาทีระทึกสาวท้องแก่ ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เกินจะอั้นไหว คลอดลูกน้อยคาเก๋ง

คุณแม่คลอดลูกแฝดแต่ต้องเสียชีวิตเพราะอาการแทรกซ้อน สุดช้ำแม่ลูกต้องจากกันตั้งแต่ยังไม่พบหน้า!

ขอบคุณ : ศูนย์วิทยุกู้ภัย เพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา, amarintv