แค่นี้ก็ไม่จ่าย!? "ป้ามหาภัย" ตีเนียน ไม่จ่ายค่าแท็กซี่ ทำเอาแท็กซี่สุดจะทน ด่าใส่แหลก เดินหนีแทบไม่ทัน! (คลิป)

เรียกว่าเป็นคลิปที่ดุเดือดในโลกโซเชียลในเวลานี้ สำหรับคลิปเหตุการณ์ของแท็กซี่คันหนึ่งนั้น ได้ถ่ายคลิป ผู้หญิงคนหนึ่ง โดยเธอนั้นไม่ยอมจ่ายค่าแท็กซี่ จนสุดท้ายนั้นได้เกิดการด่ากันอย่างหนักจนหญิงสาวคนดังกล่าวต้องเดินออกไปในที่สุด 

แค่นี้ก็ไม่จ่าย!? "ป้ามหาภัย" ตีเนียน ไม่จ่ายค่าแท็กซี่  ทำเอาแท็กซี่สุดจะทน ด่าใส่แหลก เดินหนีแทบไม่ทัน! (คลิป)

แค่นี้ก็ไม่จ่าย!? "ป้ามหาภัย" ตีเนียน ไม่จ่ายค่าแท็กซี่  ทำเอาแท็กซี่สุดจะทน ด่าใส่แหลก เดินหนีแทบไม่ทัน! (คลิป)

โดยเพจเฟซบุ๊ก เก็บกด ได้เผยแพร่คลิปโดยระบุข้อความว่า ตีเนียน ไม่จ่ายค่าแท๊กซี่ แบบนี้ได้ด้วยหรอ หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็คนเข้ามาแสดงความคิดเห้นมากมายอาทิเช่น 

 

- ป้าเค้าชอบมาเก็บขวดที่โรงเรียนหนูค่ะ เพราะโรงเรียนหนูจะมีบ้านขวดไว้สำหรับเก็บขวดไว้ขายเอง แต่ป้าชอบมาขโมย ป้าคนนี้มีลูก2คนเป็นผู้ชายค่ะ เอาลูกมาเข้าโรงเรียน แต่ลูกเค้าชอบมีปัญหาตลอด ลูกอยู่ป.1แต่ตัวเท่าเด็กป.5-6 ชอบแจกตัง แต่ชอบฟ้องแม่ว่าโดนไถตัง แล้วพอแม่รู้ก็มาโวยวายที่โรงเรียน ครูต้องคอยเคลียร์ปัญหาให้ตลอด หนูว่าป้าเค้าสติไม่ค่อยสมประกอบอะค่ะ คือมันเกินไปแล้ว.

- ถ้าป่วยหรือเป็นโรคก็ควรมีคนดูแล ไม่ใช่ปล่อยให้เป็นภาระคนอื่น สงสารคนขับแท๊กซี่ทำงานทุกคนก็อยากได้เงิน นี้เงินก็ไม่ได้แถมต้องเสียเวลาอีก 

- ทำไมไม่นั่งรถเมย์อะเธอ นั่งรถแท็กซี่ทำไมเงินไม่จ่ายเขาก็ไม่แปลกหลอกที่เขาต้องด่าถ้าเป็นแม่ค้าไปเอาของเขาไม่จ่ายเงินก็คือโจรดีๆนั่นเองนะ