"สอง วงพาราด็อกซ์" เศร้าหนัก พ่อเขียนจม.ลาก่อนปลิดชีพตัวเองคารถเก๋งในบ้าน

"สอง วงพาราด็อกซ์" เศร้าหนัก พ่อเขียนจม.ลาก่อนปลิดชีพตัวเองคารถเก๋งในบ้าน

ร.ต.อ.สัญญา โพธารส รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 351 หมู่บ้านเปี่ยมสุข ซอยรัตนาธิเบศร์ 38 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ที่พบรถยนต์เก๋งทะเบียน วต 8347 กรุงเทพมหานคร ภายในรถที่เบาะนั่งคนขับพบศพนายสมพงษ์ สิริริน อายุ 70 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้ว 6-8 ชม.ส่วนที่พื้นด้านหน้าฝั่งคนนั่งคู่คนขับ พบเตาอั้งโล่ตั้งอยู่มีขี้เถ้าจากการจุดถ่าน ที่เบาะพบกระปุกยาแก้แพ้และขวดน้ำ

 

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ นายจักรพงศ์ สิริริน อายุ 42 ปี หรือ สอง มือเบสวงพาราด็อกซ์ ลูกชายผู้เสียชีวิต ให้การว่าเมื่อสองปีที่แล้วพ่อเกิดอุบัติล้มขณะวิ่งออกกำลังกาย ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสะโพกทำให้เดินไม่สะดวกมีอาการปวดมาตลอด ไม่สามารถเดินขึ้นชั้นบนบ้านได้นอนอยู่ชั้นล่าง 

 

โดยก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 01.00 น. ทุกคนแยกย้ายขึ้นนอน จนช่วงเช้าได้ตื่นลงมาไม่เห็นพ่อ พบกระดาษเขียนข้อความสั้น ๆ ว่า "ถ้าเป็นอะไรไปไม่ต้องมารั้งไว้" วางบนโต๊ะ จึงได้ออกตามหาจนมาพบว่าพ่อนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

 

 

ในเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ส่วนสาเหตุต้องรอสอบปากคำผู้ที่อยู่ในบ้านพร้อมรอผลการตรวจจากแพทย์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

 

"สอง วงพาราด็อกซ์" เศร้าหนัก พ่อเขียนจม.ลาก่อนปลิดชีพตัวเองคารถเก๋งในบ้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคลิปนาทีชีวิต สาวน้อยวัย 27 ยืนบนตอม่อเขื่อนเจ้าพระยา หวังปลิดชีพตัวเอง

หนุ่มชาวพม่า ซดเหล้าจนเมา ทะเลาะกับเมีย ก่อนคลั่งคว้ามีดปลิดชีพตัวเอง ดับคาห้องพัก

สลด! วงจรปิดจับภาพ "ผู้โดยสาร" กระโดดปลิดชีพตัวเอง สนามบินสุวรรณภูมิเสียชีวิต (คลิป)