สาวเเฉมนุษย์ป้าสุดมึน เดินปรี่มานั่งบนตักกลางรถไฟฟ้าใต้ดิน

สาวเเฉมนุษย์ป้าสุดมึนเดินปรี่มานั่งบนตักกลางรถไฟฟ้าใต้ดิน

ทำเอาผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งถึงกับปรี๊ดดเเตกเมื่อเธอได้โพสต์เรื่องราวการนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน ขณะนั้นที่นั่งผู้โดยสารเต็มหมดเเล้ว จู่ๆ มีมนุษย์ป้าคนหนึ่งเดินเ้ขามานั่งที่ตักเธอ จนเธอจำเป็นต้องลุกออกให้ ทั้งนี้เธอได้เล่าเรื่อวราวดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ระบุข้อความว่า " วันนี้เราขึ้นmrtจะไปเซ็นทรัลลาดพร้าว ระหว่างที่ถึงสถานีจตุจักร มีป้า2คนขึ้นมา แล้วจู่ๆป้าคนในรูปก็มานั่งบนตักเรา! ย้ำ! นั่ง!บน!ตัก!เรา!เราโกรธมาก โกรธแบบมากๆ แล้วเพื่อนป้าอีกคนก็ปรบมือยิ้มเชียร์ให้ป้าคนนี้นั่งบนตักเราอะ แทนที่จะห้าม  

 

เราก็นั่งเฉยๆ ไม่ยอมลุกขึ้นให้ ป้าก็ยังนั่งบนตักเราต่อไป คือทุกคนหันมามอง จนคุณฝรั่งเสื้อดำข้างๆ จะลุกขึ้นเสียสละให้ป้านั่ง เราเลยลุกขึ้นให้ ป้าก็รีบนั่งทันที แล้วหลบตาเรา ป้าทั้งสองคนเลย ไม่ยอมมองหน้าเรา หลบตาเราหมด  เราไม่รู้ว่าป้าเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ เพราะไม่ยอมพูดไทย หลบตาเรา หันไปเล่นแต่กับลูกชาวต่างชาติข้างๆ พูดแต่เฮลโล่ๆ คือป้าต้องเป็นคนยังไงอะ มาเบียดเบียนคนอื่น มันใช่เรื่องที่จะมาทำแบบนี้กับคนอื่นมั้ย อายก็อาย คนมองกันเต็ม

 

มีคนถามเราว่าทำไมเราไม่ด่าป้า หรือทำอะไรซักอย่าง เพราะตอนแรกเราไม่กล้าด่า เพราะไม่รู้ว่าป้าเป็นคนชาติไหน เราด่าไม่ถูก เราได้แต่ยืนแค้น แต่ก่อนเราลงรถไปเราก็ด่าป้าไปคำหนึ่งนะ เราบอกว่าฟัคยู คือเราสารภาพว่าอาจนิสัยไม่ดีที่ไปด่าเค้า แต่ป้าไม่น่ารักกับเราก่อน เราเลยไม่น่ารักตอบ