"สอง พาราด็อกซ์" เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังสูญเสียคุณพ่อ แฟนคลับให้กำลังใจ

"สอง พาราด็อกซ์" โพสต์เฟซบุ๊กเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังสูญเสียคุณพ่อ แฟนคลับให้กำลังใจ

จากกรณีที่ ร.ต.อ.สัญญา โพธารส รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 351 หมู่บ้านเปี่ยมสุข ซอยรัตนาธิเบศร์ 38 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ที่พบรถยนต์เก๋งทะเบียน วต 8347 กรุงเทพมหานคร ภายในรถที่เบาะนั่งคนขับพบศพนายสมพงษ์ สิริริน อายุ 70 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนที่พื้นด้านหน้าฝั่งคนนั่งคู่คนขับ พบเตาอั้งโล่ตั้งอยู่มีขี้เถ้าจากการจุดถ่าน ที่เบาะพบกระปุกยาแก้แพ้และขวดน้ำ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "สอง วงพาราด็อกซ์" เศร้าหนัก พ่อเขียนจม.ลาก่อนปลิดชีพตัวเองคารถเก๋งในบ้าน

 

 

โดย จากการสอบปากคำ นายจักรพงศ์ สิริริน อายุ 42 ปี หรือ สอง มือเบสวงพาราด็อกซ์ ลูกชายผู้เสียชีวิต ให้การว่าเมื่อสองปีที่แล้วพ่อเกิดอุบัติล้มขณะวิ่งออกกำลังกาย ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสะโพกทำให้เดินไม่สะดวกมีอาการปวดมาตลอด ไม่สามารถเดินขึ้นชั้นบนบ้านได้นอนอยู่ชั้นล่าง โดยก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 01.00 น. ทุกคนแยกย้ายขึ้นนอน จนช่วงเช้าได้ตื่นลงมาไม่เห็นพ่อ พบกระดาษเขียนข้อความสั้น ๆ ว่า "ถ้าเป็นอะไรไปไม่ต้องมารั้งไว้" วางบนโต๊ะ จึงได้ออกตามหาจนมาพบว่าพ่อนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ


 

 

"สอง พาราด็อกซ์" เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังสูญเสียคุณพ่อ แฟนคลับให้กำลังใจ

 

ล่าสุด สอง พาราด็อกซ์ หรือ นายจักรพงศ์ สิริริน มือเบสวงพาราด็อกซ์ บุตรชายของนายสมพงษ์ เคลื่อนไหวครั้งแรกโดยโพสต์ข้อความสั้น ๆ ในเฟซบุ๊กชื่อ Song Prdx  ว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆครับ” ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ และแฟนคลับเข้ามาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจในความสูญเสียครั้งนี้ โดยคนใกล้ชิดเปิดเผยด้วยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของสอง พาราด็อกซ์เสียใจมากและไม่พร้อมตอบคำถามใด ๆ 

 

"สอง พาราด็อกซ์" เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังสูญเสียคุณพ่อ แฟนคลับให้กำลังใจ

 

ขอบคุณ : Song Prdx