สาวสุดทนโดนแท็กซี่ปฏิเสธ แนะนำวิธีจัดการง่ายๆ แค่ตะโกนเรียกตำรวจ

สาวสุดทนโดนแท็กซี่ปฏิเสธ แนะนำวิธีจัดการง่ายๆ แค่ตะโกนเรียกตำรวจ

กลายเป็นเรื่องที่ทำให้ฮือฮาในโลกโซเชียลกันเป็นจำนวนมาก เมื่อมีสาวรายหนึ่งได้โพสต์ระบายว่าเธอเรียกแท็กซี่จากห้างสรรพสินค้าดังย่านประตูน้ำยากมาก เนื่องจากแท็กซี่ชอบปฏิเสธผู้โดยสาร เรียก 10 คัน ไปสัก 1 คัน ทำให้เธอโมโหมากและบอกวิธีทำยังไงที่จะแก้เผ็ดแท็กซี่ที่ไม่รับเราได้ และแท็กซี่คันนั้นถูกตำรวจดำเนินคดี 

โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kuptun Pamika โพสต์เล่าเรื่องราวหลังถูกแท็กซี่บริเวณห้างสรรพสินค้าดังย่านประตูน้ำปฏิเสธผู้โดยสาร ซึ่งเรียกแล้วเป็น 10 คันก็ไม่มีคันไหนยอมไป พร้อมแนะนำใครที่ถูกปฏิเสธบ่อยๆ ให้ทำตามวิธีง่ายๆ  ซึ่งเธอได้โพสต์ระบุข้อความว่า "ให้ตะโกนดังๆว่า" คุณตำรวจคะ แท็กซี่คันนี้เลือกรับลูกค้าค่ะ "แล้วทุกอย่างก็จะออกมาอย่างที่เห็น .(เอาใบสั่งไปกิน) แพลตตินัม - พัฒนาการ 15.40 รถไม่ติด 


"ค่าแท็กซี่ไม่ถึง 120฿ ส่วนตัว หมั่นไส้แท็กซี่มานานละ จะกลับบ้านที่ เรียก 10 ไป 1 เลือกรับลูกค้า ทั้งๆที่ตำรวจก็อยู่ตรงนั้น ถ้าไม่ไปก็อยากให้ตอบดีๆ ยิ้มและปฏิเสธดีๆไม่ใช่ว่า บอกพัฒนาการ26 เอากระจกขึ้นแล้วไม่ตอบอะไร บางคนทำหน้าทำตาใส่ มารยาทแย่มาก บอกตำรวจนะว่ามาที่นี้ที่ไร หารถนานมาก เป็น 10 คัน ไม่ไปทุกที ตำรวจก็ให้เราเดินถาม แต่ละคันตำรวจก็เห็นกับตาว่าไม่รับจริงๆ สุดท้ายก็ตามเนื้อผ้าค่ะ แท็กซี่แพลตตินัมระวังไว้ให้ดี รอบหน้าเลือกเอา เลือกลูกค้า หรือใบสั่ง กูขี้ฟ้องนะบอกเลย ไม่สนอะไรทั้งนั้นอ่ะ #แท็กซี่แพลตตินัมจะลุกเป็นไฟ รู้กันมั้ยคำว่าซื่อสัตย์กับอาชีพของตัวเอง"

 

แท็กซี่ชอบปฏิเสธผู้โดยสาร

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า  ในย่านนี้ยิ่งไม่รับเลยครับ เอาแต่คนจีน เรียกราคาแพง ไม่อยากไปห้างแถวนั้นเพราะแบบนี้แหละ กลับบ้านยาก ย่านธุระกิจก็ต้องเจอพวกแท็กซี่ประเภทนี้ครับ เจอแล้วอารมณ์มันปรี๊ด...ดีครับจัดเต็มๆมันเลยครับ ชอบ ต้องโดนค่ะแบบนี้


บ้างก็บอกว่า แถวนี้เรียกยากมากไม่ไปแทบทุกคันแต่แม่งขับวนไปวนมาอยู่แถวนั้นแหละ รอลูกค้าต่างชาติ กวนตีนมาก เคยค่ะเรียกไปหน้ารามถือของเยอะมากแท็กซี่ไม่ยอมไปสักคัน พระราม 2 หน้าปากซอยเขตจอมทอง จะเรียกไป ก.ท.ม ดินแดง มันโฉบเข้ามาพอบอกสถานที่ไป ไอสัส...มันบอกต้องไปเติมแก๊สครับ 10โมงเช้าเนี่ยนะเติมแก๊ส ถ้ามึงจะเติมแก๊สแล้วโฉบเข้ามาหาพ่อมึงเรอะ

 

สาวสุดทนโดนแท็กซี่ปฏิเสธ แนะนำวิธีจัดการง่ายๆ แค่ตะโกนเรียกตำรวจ


 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   
-เหยียบไมล์แทบแตก กระบะป้ายแดงซิ่งสนั่นพุ่งชนแท็กซี่ รถพลิกคว่ำหลายตลบกลางถนน พร้อมผู้บาดเจ็บ 5 ราย
-โซเชียลแห่แฉ ป้ามหาภัย ชิ่งค่าแท็กซี่ ที่แท้สติไม่ดี วีรกรรมเพียบ เคยโดนวินกระทืบเพราะไม่จ่ายเงินมาแล้ว (คลิป)
-"แท็กซี่" ขับปาดหน้าชนแล้วรีบซิ่งฝ่าไฟแดงหนี สาวเดือดไม่ลงมาดูแม้แต่นิดเดียว (คลิป)

 

ขอบคุณ Kuptun Pamika