นาทีเฉียดตายช้างเชียงใหม่ พุ่งลงน้ำคว่ำแพนักท่องเที่ยว

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Dechathorn Sastradechawat ได้โพสต์เหตุการณ์ระทึกเมื่อช้างในปางช้างแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ได้ปรี่เข้าพุ่งชนเเพนักท่องเที่ยวจนพลิกคว่ำกลางน้ำ ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของนักท่องเที่ยวที่อยู่บนเเพ สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้นับว่าโชคดีมากๆที่ไม่มีใครเสียชีวิตหรือบาดเจ็บรายเเรง มีเเค่เพียงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเท่านั้น 

 

 

นาทีเฉียดตายช้างเชียงใหม่ พุ่งลงน้ำคว่ำแพนักท่องเที่ยว  (คลิป)

ทั้งนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุรายละเอียดไว้ว่า " คลิปช้างคว่ำแพผมกับลูกค้าวันนี้ครับ เหตุการณ์เฉียดตาย ใครไม่โดนเองคงไม่รู้ครับว่ามันรู้สึกยังไง #เจอเหตุการณ์แบบนี้สติสำคัญสุดครับ#ขอให้ทุกท่านดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท ปล.เพิ่งมารู้ว่าเหตุการณ์นี้มี นทท.ต่างชาติที่อยู่บนฝั่งถ่ายคลิปไว้ได้หมด คาดว่าไม่นานคงมีเผยแพร่ออกมาแน่นอนครับ

 

นาทีเฉียดตายช้างเชียงใหม่ พุ่งลงน้ำคว่ำแพนักท่องเที่ยว  (คลิป)

นาทีเฉียดตายช้างเชียงใหม่ พุ่งลงน้ำคว่ำแพนักท่องเที่ยว  (คลิป)

ด้านชาวเน็ตที่เห็นคลิปต่างวิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ อาทิ ดูน่าจะตั้งใจวิ่งเข้ามาเล่นกับคนของลูกช้างขี้เล่นตัวนี้ เพราะดูตามคลิปเขาวิ่งมาแล้วมีเบรคก่อนจะถึงแพ แล้วใช้งวงดันเบาๆไปที่แพ แต่เผอิญแรงช้างเขาเยอะเลยออกมาแบบที่เห็นกันครับ ถ้าช้างอยู่ในอาการโกรธหรืออารมณ์เกรี้ยวกราดที่จะเข้ามาทำร้าย หางจะชี้ขึ้น หูจะกางออก และคงไม่มีวิ่งมาเบรคแบบนี้ แพคงแหลกไปแล้ว , ในคลิป ยังมีเสียงหัวเราะกันอยู่ ดูๆช้างก็น่ารักน่ะครับ ไม่ดูทรงเป็นอารมณ์เกรี้ยวกราด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮือฮาขี่หลังช้างแก้บนรอบพระนอนวัดขุนอินทประมูล พร้อมแตรวงและนางรำ    
ฝรั่งสาวเที่ยวทะเลภูเก็ต เจอช้างไทยขี้เล่นรับน้อง งานนี้แจ็คพอตแตก ฮาจนกรามค้าง(คลิป)

ขุนศึกเจ้าช้างน้อยจอมซนพยายามแหกคอกออกมาเล่น ทั้งมุดทั้งงัด โชว์ท่ายากอยากจะออกไปให้ได้! (คลิป)

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก Dechathorn Sastradechawat