"แทค ภรัณยู" โอนเงิน 1 หมื่นช่วย "น้องโก๊ะ" ด.ช.วัย 13 เลี้ยงดูพ่อแม่ป่วย

สุดซาบซึ้ง แทค ภรัณยู โอนเงิน 1 หมื่นช่วย "น้องโก๊ะ" ด.ช.วัย 13 เลี้ยงดูพ่อแม่ป่วย ด้วยความกตัญญู

จากเรื่องราวชีวิตของ เด็กชายยอดกตัญญูสู้ชีวิตวัย 13 ปีคนหนึ่งที่เขาต้องทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว เพราะพ่อป่วยเป็นอัมพาต แม่ป่วยทางจิต แต่น้องก็ยังอดทนสู้เพื่อพ่อแม่แม้ใครจะว่าอย่างไรก็ตาม บ่อยครั้งที่โดนคนอื่นด่าว่าแต่น้องไม่สนใจ ในชีวิตคิดเพียงว่าจะดูแลพ่อแม่ให้ดีที่สุด "พ่อแม่มีคนเดียวในโลกจะดูแลท่านให้ดีที่สุด" แม้จะไม่ได้ออกไปเล่นกับเพื่อน ๆ ก็ไม่เป็นไร หรือจะโดนคนอื่นว่าเป็นลูกขอทานแต่น้องไม่เคยสนใจ ยืนยันจะทำหน้าที่ตนเองให้ดีที่สุดคือดูแลพ่อแม่ต่อไป

 

เด็กชายสู้ชีวิต

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ บนอินสตาแกรมชื่อ "tukky66" ของตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ได้แชร์เรื่องราวของเด็กชายวัย 13 ปี ยอดกตัญญู พร้อมกับเขียนรายละเอียดเอาไว้หากใครที่ต้องการให้ความช่วยเหลือน้อง โดยมีรายละเอียดว่า ให้กำลังใจน้องโก๊ะ เด็กชายยอดกตัญญูที่อายุเพียง 13 ปี แต่เขาต้องทำหน้าที่ หัวหน้าครอบครัว ****ที่อยู่น้องโก๊ะ รพิพันธุ์ ชะขุนทด 133 หมู่ 5 ต.วังน้ำลัด อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ 60220

 

พี่ตุ๊กกี้

 

ขณะที่ในเวลาต่อมา ทางด้านอินสตาแกรมชื่อ "tack_pharunyoo" ของ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็ได้แชร์เรื่องราวของเด็กชายคนดังกล่าว พร้อมกับเผยให้เห็นว่าแทค ภรัณยูได้โอนเงินช่วยเหลือน้องไปจำนวน 10,000 บาท โดยมีรายละเอียดว่า จัดไปพี่สาว @tukky66 ไม่เคยดูไมค์หมดหนี้เลยแต่ครั้งนี้ต้องดูน้องเค้า ขอบคุณพี่ @tukky66 มากครับ#ใครมีก็แบ่งปัน#เข้าวัดพี่ไม่ถนัดว่ะพี่ต้องทางนี้#หัวอกคนเป็นพ่อ 

 

ไอจี แทค ภรัญญู

 

เลขบัญชี


อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย 

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

ความเห็นชาวเน็ต

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-เด็กยอดกตัญญู!! น้องโก๊ะตี๋ หนูน้อยสู้ชีวิต หาเงินเลี้ยงแม่ที่ป่วยเป็นโรคประสาท ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค เผยพร้อมที่จะดูแลแม่ให้-ดีที่สุด!? (คลิป)หนักเอาเบาสู้ เด็กชายวัย14 กรีดยางช่วยพ่อแม่หาเงิน-ส่งตัวเองเรียน
-ด.ช.ต๋อง ชั้นป.4 ปั่นจักรยานวันละ10กิโลฯ "ขายน้ำช่วยพ่อแม่"...ที่สุดของความขยันและกตัญญู เด็กไทยควรยกย่องเป็นตัวอย่าง ! (มีคลิป)

 

ขอบคุณ : tack_pharunyoo, tukky66, ไมค์หมดหนี้