"แทค ภรัณยู" ทนไม่ได้สาวนักธุรกิจแย่งที่จอดรถคนพิการ ซัดรวยหรูไร้น้ำใจ

จากกรณีคลิปโต้เถียงเรื่องที่จอดรถคนพิการที่กำลังเป็นกระแสสังคม โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ Social Hunter V.gr ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "และความผิดทั้งหมด แม่มก็ตกไปที่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กับการหาใครสักคนที่ต้องรับผิดชอบ 


โดยจุดเริ่มมาจากมีผู้โพสต์ข้อความพร้อมคลิป  แสดงให้เห็นถึงชายหญิงคู่หนึ่งนำรถหรูเข้าไปจอดในช่องจอดสำหรับผู้พิการ   #จอดรถอยู่ดีๆก็โดนดึงออก หนูเป้นคนพิการ มาเที่ยวกับเพื่อน จอดรถไว้ที่คนพิการ แล้วก้ไปกินข้าว ที่นั่งกินข้าวก็จะเห็นรถของหนูที่จอดพอดี พอดีข้าวเสร็จกำลังจะไปทำธุระต่อ หันไปที่จอดรถก็เห็นว่า รถของหนูถูกดึงออกมา จอดกลางถนน แล้วมีรถราคาแพงมาจอดแทน คนที่ลงจากรถมาเป็นคนปกติ #คุณคิดยังไงกับเรื่องนี้ #อยากพิการเหมือนหนูหรอคะ  Cr.แบม ป่วงคัก" ต่อมามีความคืบหน้า  เมื่อมีการเผยแพร่ข้อมูลในโลกโซเชียลว่า  ทางห้างซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่ได้ออกมาชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้น

 

"แทค ภรัณยู" ทนไม่ได้สาวนักธุรกิจแย่งที่จอดรถคนพิการ ซัดรวยหรูไร้น้ำใจ


 

ทั้งนี้เอกสารที่ทางห้างสรรพสินค้าดังกล่าว  ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น มีใจความว่า "การเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ กรณีเรื่องที่จอดรถคนพิการบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 พัทยานั้น ทางศูนย์ฯ ขอน้อมรับในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เนื่องด้วยเกิดจากความรู้เท้าไม่ถึงการของพนักงานรักษาความปลอดภัย(รปภ.) ทางศูนย์เสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว และกราบขออภัยลูกค้าทั้งสองฝ่ายเป็นอย่างสูง จากประเด็นดังกล่าวทำให้นักสืบโซเชียลเริ่มทำงานอีกครั้ง เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter V.gr ได้โพสต์เปิดวาร์ปเจ้าของรถหรูคันดังกล่าว

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเปิดวาร์ปเจ้าของรถหรู แย่งที่จอดคนพิการ เม้นต์เฉ่งยับรวยไร้สมอง ฟังไม่ขึ้นอ้างไม่เห็นสัญลักษณ์ (คลิป)
 


โดยก่อนหน้านี้จะเห็นได้ว่าชาวเน็ตได้ตั้งข้อสงสัยไว้ว่า คนที่ออกมาขอโทษน้องแบมนั้น หน้าดูมีอายุกว่าสาวที่อยู่ในภาพด้านล่างเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าดูจากรูปแล้วมีความต่างกันจริงๆ และนี่ก็เป็นสิ่งที่ชาวเน็ตยังคาใจว่าจริงๆแล้วสาวคนที่ออกมาขอโทษใช่คนเดียวกับที่ทำจริงหรือไม่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - ชาวเน็ตคาใจเจ้าของรถหรู แย่งสาวพิการจอดรถ ไม่ใช่คนในคลิป ร้องกระหึ่มให้ตัวจริงออกมาขอโทษ

ล่าสุด หนุ่มแทค ภรัณยู ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่าน เฟซบุ๊กแฟนเพจ ที่ชื่อ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙ ด้วยข้อความที่หัวร้อนๆและทนไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า "อย่าให้รู้ว่า มัสแตงคันนี้อยู่ในกลุ่มนะ มีเงินซื้อมัสแตงแต่ไม่มีน้ำใจ FUCK you

 

"แทค ภรัณยู" ทนไม่ได้สาวนักธุรกิจแย่งที่จอดรถคนพิการ ซัดรวยหรูไร้น้ำใจ

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตและแฟนๆที่ได้ติดตามแฟนเพจดังกล่าวได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า เคยเจอตลอดเลยคุณแทค แต่พี่พูดกับเขาดีมากๆแบบขอความเห็นใจพูดด้วยเหตุผล และเขาก็อายขับไปจอดที่อื่น คนเห็นแก่ตัวมีเยอะในสังคมจอมปลอมเนาะ สงสาร​ รปภ.​ คนจน ต้องมาเสียงานเสียการเพราะคนรวยเอาเปรียบกันชัดๆ เจ้าของรถหรูหน้าด้านชิบหาย ยืนพูดอย่างหน้าตาเฉย เหมือนไม่รู้จักสำนึกผิด


บ้างก็บอกว่า แค่นี้เหรอผมว่าไอ้คนที่เอารถมาจอดน่าจะออกมาขอโทษนะ สมองมีปะหรือไม่มี จริงๆที่จอดด้านนอกมันสำหรับรถคนพิการ รถที่สูงกว่าระดับที่จอดบนอาคาร แต่ก็เห็นรถธรรมดามาจอดเพียบ รวยแล้วดูถูกคนหรอฝากตบด้วย แย่มากๆเลยค่ะ เห็นว่าออกมาบอกว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์  สั่งสอนหน่อยลูกพี่ เสียหมด ความเห็นแก่ตัวในสังคมสุดยอดมาก มีเงินแต่ไม่มีจิตสำนึกคนแบบนี้ น่าตบกระบาลมันสักทีพี่แทค 
 
 

"แทค ภรัณยู" ทนไม่ได้สาวนักธุรกิจแย่งที่จอดรถคนพิการ ซัดรวยหรูไร้น้ำใจ

 

ขอบคุณ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙