สุดระทึกใจรถโดยสารนักฟุตบอล "รร.ศรีสะเกษ" พุ่งตกข้างทาง ชุดพวงมาลัยชำรุดหลุดการควบคุม จนเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน

กลายเป็นคลิปที่สร้างความตกใจให้ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เมื่อกล้องหน้ารถของรถยนต์คันหนึ่งได้จับภาพ รถที่บรรทุกทีมนักฟุตบอลโรงเรียนบ้านตาเอก อำเภอขุนหาญ จังหวังศรีสะเกษ กลับจากแข่งฟุตบอลในตัวเมือง แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เนื่องจากลูกหมากพวงมาลัยหลุด รถเสียหลักตกข้างทาง ไปเฉี่ยวกับต้มไม้ใหญ่ริมถนนและเสาไฟฟ้า รถพลิกตะแคงคว่ำอยู่ข้างทาง 

 

อุบัติเหตุ

 

โดย เพจเฟซบุ๊ก ชื่อ เพจคลิปดังเฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวได้โพสต์ข้อความระบุว่า "วินาที 40 ชีวิตรอดปาฎิหาริย์..ทีมนักฟุตบอลโรงเรียนบ้านตาเอก อำเภอขุนหาญ จังหวังศรีสะเกษ กลับจากแข่งฟุตบอลในตัวเมือง เมื่อวานที่ผ่านมา (20/02/62) เมื่อรถคันที่บรรทุกเด็กๆมา ถึงช่วง กม.11 ถนนศรีสะเกษ-กันทรลักษ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุไม่คาดคิด"


"เกิดเหตุการณ์ลูกหมากควบคุมพวงมาลัยหลุด รถเสียหลักตกข้างทาง โชคดีเฉียดต้นไม้ใหญ่และเสาไฟลงไปพลิกตะแคงข้างทาง เด็กๆพร้อมทีมผู้ฝึกสอนรวมทั้งคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย อุทาหรณ์ควรหมั่นตรวจเช็คและดูแลความพร้อมของยานพาหนะให้พร้อมทุกวินาทีที่ล้อหมุน ขอขอบคุณคลิปกล้องหน้ารถ Facebook ครูบรรพต บุญทวี ที่อนุเคราะห์ใว้เพื่อเป็นอุทาหรณ์"
 

 

รถเสียหลัก

 

เรียกได้ว่าเป็นอุทาหรณ์ที่ดีให้แก่ผู้ที่ขับขี่บนท้องถนนว่าควรนำรถไปตรวจเช็คสภาพตามกำหนดที่ต้องเช็ค เพราะเราไม่สามารถรู้เลยว่าอะไรเสียหรือชำรุดบ้าง และนำรถออกมาขับแบบนี้ถือว่าอันตรายมากๆ แต่โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่ทำให้เด็กๆเสียชีวิต ดังนั้นต้องหมั่นนำรถเข้าอู่ตรวจเช็คบ้างก็จะดีกว่า ถ้าตรวจเช็คไปตามอาการเราก้จะรู้แค่ว่าส่วนนี้พัง แต่เราไม่สามารถรู้เลยว่าตรงไหนพังอีกบ้าง อันตรายมากจริงๆ 

 

รถยนต์เสียหลัก

 

รถยนต์เสียหลัก 1

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุบัติเหตุดับหมู่ รถกระบะขับฝ่าสายฝน เสียหลักชนรถบรรทุกน้ำมัน ดับ 5 ราย

เชื่อว่าอุบัติเหตุ ไม่เกี่ยวการเมือง !! รถบัสรับส่งบ่อนเขมร เสียหลักพุ่งชนบ้านตระกูลดัง"เทียนทอง"พังยับหวิดตายหมู่

รถสองแถวรับส่ง นร. เสียหลักตกคลอง บาดเจ็บ 9 ราย คนขับอ้าง วูบ ก่อนตรวจสารมึนเมาแต่ไม่พบ

รถปริศนา!! ชาวบ้านเป็นงงพบรถกระบะเสียหลักแหกโค้งชนระนาวต้นยางพารา-แฉคนขับหายลึกลับไม่มีใครกล้ามาแสดงความเป็นเจ้าของ

ชนสนั่น!! รถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถนักเรียนลงข้างเด็กนักเรียนกระเด็นออกจากตัวรถบาดเจ็บนับ 30 ราย

นาทีชีวิต"หนุ่มใหญ่อุดรฯ"ขี่จยย. เสียหลัก เท้าเกี่ยวล้อ"รถกระบะ" ล้มใส่"รถบรรทุก"เสียชีวิต(คลิป)

ขอบคุณ เพจคลิปดังเฟซบุ๊ก