น้องหมาสีขาวกระโดดขึ้นรถมอเตอร์ไซค์แล้วไม่ยอมลง แถมตามหาเจ้าของก็ไม่พบ จนต้องพาไปจ่ายตลาดด้วยซะเลย

หลายบ้านคงจะเลี้ยงน้องหมาเอาไว้เพื่อเป็นเพื่อนเล่นยามเหงา แต่ถ้าหากรับมาเลี้ยงแล้วก็คงต้องเลี้ยงเอาไว้ในบริเวณบ้านของตัวเองให้ดีๆ เพราะถ้าลูกๆหายไปก็คงใจคอไม่ดีแน่ๆ เลย เพราะโดยปกติแล้ว สุุนัขก็มีความซนเหมือนกับเด็กๆ ที่อยากเที่ยวหาสถานที่แปลกใหม่เพื่อเรียนรู้ แต่ถ้าหากหลงทางไปเจอคนใจดีก็จะเกิดเหตุการณ์สุดน่ารักแบบนี้


เมื่อเจ้าของอินสตาแกรมเพจ dream.block ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชั่นว่า "ลูกใครมารับด้วย55555" ซึ่งในคลิป เป็นสองสาวกับกำลังเจรจาตกลงกันอยู่กับเจ้าตูบสีขาว หากสังเกตที่ของของน้องหมา จะเห็นได้ว่าใมีปลอกคออยู่ นั่นหมายความว่า เจ้าหมาตัวนี้จะต้องมีเจ้าของเป็นแน่แท้ 

 

น้องหมากระโดดขึ้นรถ


โดยการสนทนากันระหว่างคนกับหมาที่เกิดขึ้นนั้นสรุปได้คร่าวๆ ดังนี้ว่า หญิงสาวทั้งสองได้พบเจ้าหมาตัวนี้กลางทาง และเจ้าขาวได้กระโดดขึ้นรถมาด้วย และด้วยความสงสารหวังว่าหากมันเจอบ้านของเจ้าของที่เลี้ยงมันแล้วก็จะลงไป ทั้งสองจึงพามันมาส่งที่ปากซอยด้วย เนื่องจากเป็นทางผ่านที่ทั้งคู่

 

น้องหมากระโดดขึ้นรถ 1

แต่เมื่อมาถึงปากซอยแล้ว เจ้าตูบสีขาวกลับไม่ยอมลงไปจากรถมอเตอร์ไซค์ กลับขึ้นคร่อมรถอยู่แบบนั้น จนสองสาวไม่รู้จะทำอย่างไร ก็เลยตัดสินใจพามันไปด้วย พอพูดคำว่า "ป่ะ ไปก็ไป" เท่านั้น เจ้าตูบตัวนี้ก็ขึ้นรถอย่างเรียบร้อยไม่ตระโตกกระตากหรืองอแงเลย 

 

น้องหมากระโดดขึ้นนั่งรถมอเตอร์ไซค์

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-เจ้าตูบสีน้ำตาลนอนขวางประตูร้านสะดวกซื้อ แม้จะถูกหนีบแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค (คลิป)
-"เจ้าตูบ" แสนรู้ นั่งเชียร์ฟุตบอลคู่เดือด พอได้ประตูเท่านั้นแหละ ส่งเสียงเฮลั่น! (คลิป)
-หนุ่มเเว้นรถเเข่ง กับ เจ้าตูบ งานนี้ไม่มีใครยอมใคร มันกินกันไม่ลงจริงๆ! (คลิป)
-"เจ้าตูบ"ลุยขุดดินเป็นอุโมงค์ สนุกกันเต็มที่ (คลิป)


ขอบคุณ IG :  dream.block