บล็อกเกอร์สาว ทุ่มงบกว่า 2 ล้าน บินตรงเกาหลีศัลยกรรมยกหน้า

    ความสวยกับผู้หญิงนั้นเป็นของคู่กัน ยิ่งในสมัยนี้หน้าตาถือเป็นใบเบิกทางที่สำคัญในการก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆทั้งยังเสริมสร้างความมั่นใจทางอ้อมให้แก่ตัวเอง สาวๆหลายคนจึงเลือกวิธีการ

    ความสวยกับผู้หญิงนั้นเป็นของคู่กัน ยิ่งในสมัยนี้หน้าตาถือเป็นใบเบิกทางที่สำคัญในการก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆทั้งยังเสริมสร้างความมั่นใจทางอ้อมให้แก่ตัวเอง สาวๆหลายคนจึงเลือกวิธีการศัลยกรรมเข้ามาช่วยพลิกชีวิตตัวเอง อย่างเช่นผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bellybang ที่เธอนั้นก้าวผ่านปมด้อยของตัวเองด้านหน้าตา บินตรงสู่เกาหลีเพื่อศัลยกรรมแก้จุดด้อยต่างๆจนเป็นบล็อกเกอร์ด้านการแต่งหน้าชื่อดัง 

 

ศัลยกรรม

เฟซบุ๊ก

 

 โดยเธอได้เล่าวิวัฒนาการตั้งแต่แรกเริ่มศัลยกรรมว่าจุดแรกของเธอนั้น เริ่มจากการทำตา - จมูก ตั้งแต่ ม.6 ที่ประเทศไทย ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปเธอรู้สึกว่าชั้นตาทั้งสองข้าง ไม่เท่ากัน เธอเลยตั้งใจเก็บเงินเพื่อไปศัลยกรรมแก้ที่ประเทศเกาหลี  โดยเธอยังได้บอกอีกว่า วันแรกหลังจากออกจากห้องมันขณะทำมาใหม่ๆจะระบมมาก ทำหน้า+หน้าอกพร้อมกันด้วย พูดไม่ค่อยชัด ปากหุบไม่ได้ น้ำลายไหลตลอดเวลา น้ำตาไหลตลอด แต่เธอไม่เจ็บแต่รู้สึกทรมาน ไม่เจ็บไม่ปวด แค่ทำอะไรลำบาก อ้าปากกินยาเม็ดเล็กๆยังไม่ได้เลยเดินก็ต้องค่อยๆ ก้มไม่ได้ ซึ่งเธอแนะนำให้พาเพื่อนหรือแฟนไปด้วย
 

 

 

 

บล็อกเกอร์ด้านการแต่งหน้าชื่อดัง 

 

 ซึ่งเธอไม่สนว่าจะมีใครว่าเธอเสพติดศัลยกรรมรึเปล่า เพราะเธอแค่คิดว่าเป็นการแก้ไขจุดบกพร่องบนหน้าของเธอ ที่ไม่ได้ไปสร้างความเดือนร้อนให้ใคร ถ้าทำแล้วสวย มีงานมีเงินเข้ามา ชีวิตดีขึ้นก็ทำไปเถอะ พร้อมย้ำว่าให้คนที่อยากศัลยกรรมศึกษาดีๆ อย่าไปเสียดายเงินหากคิดจะทำแล้ว ซึ่งงบของการศัลยกรรมของเธอที่หมดไปครั้งนี้เป็นเงินกว่า 2 ล้านบาท  นอกจากนี้เธอยังให้กำลังใจกับสาวๆหลายคนที่มีความฝันว่าอยากสวยให้สู้ๆ ทำตามที่ตั้งใจได้สำเร็จ เราไปชมรูปของเธอก่อนและหลังทำกันว่าจะออกมาดูดีแค่ไหน


 

บล็อกเกอร์ด้านการแต่งหน้าชื่อดัง  ตอนเด็ก

 

บล็อกเกอร์ด้านการแต่งหน้าชื่อดัง  ภาพตอนยังเด็ก

 

บล็อกเกอร์ด้านการแต่งหน้าชื่อดัง  ก่อนศัลยกรรม

 

บล็อกเกอร์ด้านการแต่งหน้าชื่อดัง  กำลังศัยกรรม

 

บล็อกเกอร์ด้านการแต่งหน้าชื่อดัง 

 

บล็อกเกอร์ด้านการแต่งหน้าชื่อดัง 

 

บล็อกเกอร์ด้านการแต่งหน้าชื่อดัง 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จ๊ะ อาร์สยาม โชว์หน้าเก่าก่อนศัลยกรรม

"น้องซากุระ"ยอมเจ็บตัว ทำศัลยกรรม เตรียมลงประกวดมิสทิฟฟานี่(ภาพ)

โลกศัลยกรรมไปไกล ซิลิโคนจีน เกาหลีชั่งกิโลขายไทย ต้นทุนถูก

มด ภรรยา หม่ำ จ๊กมก จี๊ด ถูกด่าหน้าเหมือนผี ศัลยกรรมทําพิษ

"ดีเจบุ๊คโกะ" เอาใจแม่พากินหมูย่างเกาหลีสมใจ หลังศัลยกรรม 3 วัน ชมแม่หายไวมาก

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Bellybang