ระบาดหนัก ตำรวจจับยาบ้า 2 หมื่นเม็ด จังหวัด ปราจีนบุรี

วันนี้ (22 ก.พ. 62) พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า นายศุภมิตร หรือ หนอน ทรัพย์คง อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 5 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีการลักลอบจำหน่ายยาบ้าร่วมกับพวก โดยใช้บ้าน นายพงษ์ศักดิ์ หรือเต๋า สายพิมพ์ บริเวณบ้านเลขที่ 150/2 หมู่ 12 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นที่จำหน่ายยาบ้า จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับทหารชุด กกล.รส.มทบ. 12 นำกำลังลงพื้นที่เข้าทำการจับกุม

เจ้าหน้าที่

 

เมื่อเจ้าหน้าที่จึงเดินทางถึง พบนายศุภมิตร หรือ หนอน ทรัพย์คง อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 5 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี อยู่ภายในบ้านและจากการตรวจค้น พบยาบ้า บรรจุในถุง จำนวน 8 ถุง (1,600 เม็ด) ซุกซ่อนอยู่บริเวณกอใบเตยหน้าประตูห้อง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และยาไอซ์ 10.10 กรัม ส่วนเจ้าของบ้าน คือ นายพงษ์ศักดิ์ หรือเต๋า สายพิมพ์ ไม่อยู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน ที่ สภ.สระบัว อ.กบินทร์พร้อมตรวจปัสสาวะ และผลการตรวจมีผลเป็นบวก เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

กก.สส.ภ.จว.ปราจีนบุรี

ยาไอซ์ 1600 เม็ด

จากการสอบสวนและขยายผล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายสาคร หรือ แป ยังกิด อายุ 38 ปี พร้อมยาบ้าซุกซ่อนไว้ในถังสี บริเวณโรงจอดรถบ้านเลขที่ 222 หมู่ 4 (บ้านวังมะกรูด) ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี ได้ยาบ้า จำนวน 77 ถุง (15,400 เม็ด) โดย นายสาคร อ้างว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของ นายโยธิน อังชุน หรือเก่ง อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 27/2 หมู่ 4 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นคนมาฝากไว้ เพื่อให้ตนนำไปส่งตามที่นายโยธินสั่ง โดยตนเองได้รับค่าจ้างฝากและส่งยาบ้าเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมมาทำการสอบสวนที่ สภ.วังตะเคียน พร้อมตั้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วน นายโยธิน อังชุน อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/2 หมู่ 4 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขอหมายศาล เพื่อจับกุมดำเนินคดีต่อไป

รูปผู้ต้องหา

จับยาเสพติด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิสามัญเดือด ! ปส.สกัดขบวนการค้ายานรก ฮึดหนี ตัดสินใจยิงดับ 1 ศพ พร้อมยึดของกลางยาบ้า 5 ล้านเม็ด

ผ้าเหลืองแปดเปื้อน รวบคากุฏิ พระเสพยาบ้า ปลูกกัญชาถึง 3 ต้น อ้างปลูกเล่น อยู่ว่างๆ เลยเสพยาบ้าแก้เซ็ง

ภาค9 โชว์ผลงาน คลี่คดีมั่นคงออกหมายจับ 94 หมาย จับกุมแกนนำคนสำคัญ 35 คน วิสามัญ 6 ศพ ยึดปืนสงคราม 100 กว่ากระบอก ยาบ้า 4 ล้านเม็ด (คลิป)

รวบสาวช่างแต่งหน้า ให้พิธีกรทีวี ผันตัวค้ายาบ้า ก่อนเค้นถามจนต้องสารภาพสิ้นไส้

ผลงานเยี่ยม!!กำนันตำบลโพนสา ร่วมปลัดป้องกันเมืองท่าบ่อ นำกำลัง อส. ชุด ชรบ.หมู่บ้าน ตรวจยึดยาบ้าซุกริมแม่น้ำโขง

สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี /ข่าว-ภาพ