รถรับส่งนักเรียน พุ่งตกคลองชลประทาน เกือบทำนร.หวิดดับ

รถรับส่งนักเรียน พุ่งตกคลองชลประทาน เกือบทำนร.หวิดดับ

อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดให้เราเห็นกันอยู่บ่อยครั้ง ทุกวันเลยก็ว่าได้ สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร การขับรถด้วยความเร็วก็มีส่วนทำให้เกิดเหตุการณ์เหล่านี้ได้เสมอ ถึงแม้ว่าปัจจุบัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการตรวงเข้มเรื่องการขับรถเกินว่ากฎหมายกำหนดต้องจับปรับเงิน 


แต่ประชาชนก็ไม่ได้เกรงกลัวกับบทลงโทษดังกล่าวเลย การขับรถบนท้องถนนไม่ได้แปลว่าถ้าเราไม่ประมาทไม่ได้ขับรถเร็ว เราจะไม่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งถ้าหากคนอื่นประมาทแล้วเราขับรถไปตรงนั้นพอดีก็อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ แต่ไม่ว่าแต่ละครั้งจะแค่ได้รับบาดเจ็บหรือถึงขั้นเสียชีวิตได้ อย่างเช่นเคสนี้ที่อยุ่ๆมีรถขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น เป็นเหตุทำให้คนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 


 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 อ่างทองได้รับแจ้งมีเหตุรถรับส่งนักเรียนพุ่งตกลงไปในคลองชลประทานบริเวณสี่แยกไฟแดง โรงเรียนวิเศษชัยชาญตันติวิทยาภูมิ หมู่ที่ 5 ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดวิเศษชัยชาญ เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญรุดไปยังที่เกิดเหตุ

 

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปที่เกิดเหตุพบรถสองแถวสายอ่างทอง-วัดสระแก้ว หมายเลขทะเบียนหมวดจังหวัดอ่างทอง ซึ่งดัดแปลงเป็นรถรับส่งนักเรียน พุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน และมีนักเรียนโดยสารอยู่ภายในรถเต็มคัน ทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ เบื้องต้น พบเป็นเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บ 7 คน ส่วนคนคนขับทราบชื่อนายกิจชา อายุ 22 ปี ติดอยู่ด้านหน้ารถเบื้องต้นได้รับบาดเจ็บสาหัสทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยเหลือและนำส่ง รพ.

 

รถรับส่งนักเรียนตกคลอง


 

นอกจากนี้จากการสอบสวนทราบว่า นักเรียนทั้งหมดเดินทางไปร่วมงานเปิดบ้านการศึกษาหรือโอเพ่นเฮ้าส์ของโรงเรียนวิเศษชัยชาญตันติวิทยาภูมิ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 800 เมตร ซึ่งหลังเลิกงานรถดังกล่าวกำลังกลับมาที่โรงเรียนแต่ ขณะที่มาถึงบริเวณดังกล่าวจู่ๆ รถก็เกิดเสียหลักพุ่งลงไปในคลอง แต่เคราะห์ดีมากที่อยู่ในช่วงที่ไม่มีน้ำจึงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่มาก และหลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.ชยุตม์ แสงมณีร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ ได้ประสานทางโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญตรวจวัดแอลกอฮออล์ นายกิจชา (คนขับรถ) เนื่องจากมีอาการไม่ปกติ ก่อนที่จะเชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.วิเศษชัยชาญ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

อุบัติเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รถสองแถวรับส่ง นร. เสียหลักตกคลอง บาดเจ็บ 9 ราย คนขับอ้าง วูบ ก่อนตรวจสารมึนเมาแต่ไม่พบ

รถปริศนา!! ชาวบ้านเป็นงงพบรถกระบะเสียหลักแหกโค้งชนระนาวต้นยางพารา-แฉคนขับหายลึกลับไม่มีใครกล้ามาแสดงความเป็นเจ้าของ

ชนสนั่น!! รถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถนักเรียนลงข้างเด็กนักเรียนกระเด็นออกจากตัวรถบาดเจ็บนับ 30 ราย

นาทีชีวิต"หนุ่มใหญ่อุดรฯ"ขี่จยย. เสียหลัก เท้าเกี่ยวล้อ"รถกระบะ" ล้มใส่"รถบรรทุก"เสียชีวิต(คลิป)

ขอบคุณ sanook.com