"ดีเจเจ็ม" ระทึกไม่หาย เล่าตร.ฟังนาทีโชเฟอร์ 10 ล้อควักปืนยิงเก๋ง โดนเหนาะๆแล้ว 3 ข้อหาหนัก (คลิป)

จากกรณีที่เฟซบุ๊ก Jem Nutpawin Kulkalyadee ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี  ได้เผยคลิปสุดระทึกจากกล้องหน้ารถ ได้มีรถยนต์สีขาวขับเเซงขวา ก่อนที่รถบรรทุกสิบล้อได้ชักปืนออกมายิง1นัด เหตุการณ์เกิดที่ถนนเทพรักษ์ ทั้งนี้เฟซบุ๊กดีเจเจ็ม ได้ระบุจ้อความไว้ว่า " น่ากลัวมาก ยิงกันเห็นๆเลย แชร์ไปให้โลกรู้ โหดเกินไป เหตุเกิด 20.25 วันที่ 21 /02/2019 ช่วยแชร์กันด้วยครับ คนผิดต้องได้รับโทษ รถสิบล้อ ทะเบียน 71-8691 หน้าร้าน พิกัด หน้าร้านพหลวิว

อ่านข่าวที่เกี่ยว : ดีเจเจ็ม เผยคลิปกล้องหน้ารถนาทีคนขับสิบล้อเล็งปืนยิงใส่เก๋งขาว (คลิป)

 

ล่าสุดดีเจเจ็มได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.วิวัฒน์ มหาเทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เพื่อให้ปากคำถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยมีพ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วยพ.ต.ต.สราวุธ บุตรดี สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เข้าร่วมฟังการสอบสวน

 


โดย เจ้าตัว กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ตนพร้อมครอบครัวกำลังเดินทางกลับจากการรับประทานอาหาร ซึ่งปกติก็ใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ช่วงเกิดเหตุขณะที่กำลังจะกลับรถเพื่อเข้าซอยบ้าน เห็นรถเก๋งสีขาว และรถสิบล้อขับแซงซ้ายกันไปมาด้วยความรวดเร็ว ก่อนจะได้ยินเสียงแตรลากยาวจากรถเก๋ง และรถเก๋งสีขาวจะขับรถปาดหน้ารถของตนเพื่อไปเทียบข้างสิบล้อ เป็นเวลาเดียวกันกับคนขับรถสิบล้อได้เปิดกระจกลงพร้อมใช้อาวุธปืนยิงไปที่รถเก๋งจำนวน 1 นัด จากนั้นรถเก๋งได้ขับรถหลบหนีไป

 

 

ส่วนตนได้ขับตามรถสิบล้อไปประมาณ 500 เมตร เพื่อดูป้ายทะเบียน ก่อนจะกลับเข้าบ้าน ตนและภรรยารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนตัดสินใจโพสต์คลิปดังกล่าวเพื่อเป็นอุทาหรณ์กับผู้ใช้รถใช้ถนนให้มีความใจเย็นและให้อภัยกันในการขับขี่ ขับรถด้วยความมีระเบียบวินัย และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

 

 


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อเอ็มจี รุ่นเอ็มจี5 สีขาว หมายเลขทะเบียน กม 6745 ลพบุรี ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ถูกสิบล้อยิงเข้าใส่ โดยทะเบียนรถสิบล้อ คือ  ทะเบียน 71-8691 

 

จากการตรวจสอบรถเก๋งสีขาว พบรอยกระสุนทางกระจกประตูหลังด้านซ้าย 1 แห่ง ภายในรถยนต์บริเวณเบาะหลังพบหัวกระสุนปืน 1 หัว และเศษหัวกระสุนปืน นอกจากนี้บริเวณคอนโซลเกียร์ยังพบเศษกระสุนปืนอีกหนึ่งแห่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

ในขณะเดียวกัน พ.ต.อ.อำนาจ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหาย คือ เจ้าของรถที่ถูกยิงให้การว่า ได้ขับรถออกจากบ้านพักเพื่อไปรับแฟนสาวที่ย่านวัชรพล เมื่อขับมาบนถนนเทพรัตน์ก็มีการขับปาดไปมากับรถสิบล้อ เป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร มาถึงจุดเกิดเหตุที่ปรากฏตามคลิป รถสิบล้อก็ใช้อาวุธปืนยิงใส่ จนทำให้กระจกด้านหลังซ้ายได้รับความเสียหาย ก่อนที่รถสิบล้อจะขับหลบหนีไปจนสุดถนนเทพรัตน์

 

 

ทั้งนี้ ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานให้เข้าตรวจสอบรถของผู้เสียหายแล้ว พบเศษกระสุนและแกนกระสุนแต่ยังไม่ทราบขนาด ตกอยู่ภายในรถ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้จากคลิปวิดีโอที่ทางดีเจเจ็มบันทึกไว้ ไม่สามารถบันทึกหมวดจังหวัดของรถสิบล้อได้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่

 

 


เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางที่ใช้หลบหนีพร้อมกับตามหาตัวคนขับรถสิบล้อมาดำเนินคดี โดยทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีกับคนขับรถสิบล้อในข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่น" , "พกพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร" และ "ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" อย่างไรก็ตามอยากฝากให้ผู้ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจเพื่อโทษหนักจะได้กลายเป็นเบา โดยยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Jem Nutpawin Kulkalyadee