เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองลพบุรี ไล่ล่าตัว "ไอ้เด๋อ" ฆาตกรโหดฆ่าขืนใจ เนรคุณ!! ผู้เสียชีวิต และสามี ให้ทั้งที่กิน-ที่พัก

ผู้ต้องหา

นี่ คือ ภาพ นายเด๋อ หรือ มนตรี ปภัสสโร อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาขืนใจฆ่าโหด นางหวน อายุ 54 ปี ที่บริเวณเชิงเขาดิน หมู่ 8 ต.คลองเกตุ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์  62  หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.โคกสำโรง รวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดลพบุรี ออกหมายจับ นายเด๋อ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาท 

ตำรวจ สภ.โคกสำโรง นำหมายจับของนายเด๋อ ปิดประกาศทั่วทั้งเมืองลพบุรี เนื่องจากมีพฤติกรมโหดเหี้ยม ต่อผู้เสียชีวิตและสามี คือ นายหยวก อยู่คง อายุ 55 ปี ที่ช่วยเหลือให้ทั้งที่กินและที่พักอาศัย 

ฆาตกรรม

ฆ่าโหด

จักรยานยนต์

ล่าสุด ร.ต.อ.เอกยุทธ ทองหล่อ รอง สว.สืบสวน สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี เปิดเผยต่อ 123 คนดีมีน้ำใจ ถึงความคืบหน้าของคดี ว่า อยู่ระหว่างติดตามตัว นายเด๋อ และคาดว่าคนร้ายยังอยู่ในพื้นที่ ซึ่งล่าสุด หลังจากทาง สภ.ตั้งรางวัลการแจ้งเบาะแส 20,000 ได้มีประชาชนแจ้งเข้ามาบ้างแล้ว ส่วนหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุนั้น ได้นำส่งพิสูจน์หลักฐานแล้ว ยืนยันว่า ต้องการที่จะจับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุด คาดว่าน่าจะไม่เกินเดือนนี้ 
 

ส่วนกรณีวามร่วมการแจ้งนั้น รอง สว.สืบสวน สภ.โคกสำโรง บอกอีกว่า ชาวบ้านให้ความร่วมมือในการแจ้งเบาะแสดี ซึ่งบางส่วนยังหวาดกลัวอยู่เพราะยังจับคนรายไม่ได้ 

จากข้อมูลเมื่อวันที่ 21 ก.พ.62 มีชาวบ้านเจ้าของสวนใน  อ.โคกสำโรง ที่อยู่พื้นที่เขตติดต่อกับ ต.คลองเกตุ พบร่องรอยผู้บุกรุกเข้ามาในสวนเวลากลางคืน เข้ามาขโมยผลไม้ในสวน และทำที่นอนชั่วคราวในสวน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นนายเด๋อ ฆาตกรข่มขืนฆ่าโหด ที่กำลังหิวโซ เนื่องจากหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่

ฆ่าโหด

ศพ

หมวกกันน็อค

พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผกก.สภ.โคกสำโรง พร้อมกำลังตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง อาสามูลนิธิฯ และชาวบ้าน กว่า 200 นาย ปูพรหมเดินหน้าหาตัวคนร้าย ที่คาดว่าจะหลบซ่อนตัวอยู่ตามไร่มัน ไร่อ้อย ตามป่ารกทึบ และตามเชิงเขา ในพื้นที่ แต่ยังไร้วี่แวว และไม่พบหลักฐานอื่นเพิ่มเติม ซึ่งจะต้องรอผลพิสูจน์ ดีเอ็นเอ ที่พบในสวนของชาวบ้านว่าตรงกันกับดีเอ็นเอ ของนายเด๋อหรือไม่ หากผลตรวจแน่ชัดว่าเป็นดีเอ็นเอของคนร้าย จะประสานขอกำลังจากหน่วยลาดตระเวนที่มีความชำนาญพิเศษ ลงพื้นที่ตามหาตัวคนร้ายต่อไป 
 

หากประชาชน พบความเคลื่อนไหวและเบาะแส หรือพบพิรุธของบุคคลแปลกหน้าในพื้นที่ สามารถแจ้งมายัง สภ.โคกกสำโรง ที่หมายเลข 036-441-333 หรือที่ 083-088-7965 ร.ต.อ.เอกยุทธ ทองหล่อ รอง สว.สืบสวน สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้ตลอดเวลา


รูปของผู้ต้องหา


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-จับชายจีนฆาตกรรมภรรยาในภูเก็ต หวังฮุบเงินประกันกว่า 166 ล้านบาท

-น้องสาว บอล บางแก้ว โพสต์คลิปคลายสงสัย หลังอัจฉริยะ มองว่าจัดฉากเผาบ้านเพื่อฆาตกรรม(คลิป)

โปรดติดตามข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจจากยูทูปชาแนล ของสำนักข่าวทีนิวส์ www.tnews.co.th