พี่ๆ วินมอเตอร์ไซค์ ช่วยยกรถวีลแชร์ "หนุ่มพิการ" ข้ามสะพานลอย ชาวเน็ตรัวชื่นชมไม่หยุด (คลิป)

เรื่องราวดีๆ มีได้ทุกวัน แน่นอนว่าเกิดเป็นคนไทยอย่างหนึ่งที่ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กคือ ความมีน้ำใจและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้คนรอบข้าง ถึงแม้ไม่มีใครเห็นแต่มันก็ทำให้ใจเรามีความสุขได้ เช่นเดียวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังต่อไปนี้ กับหนุ่มนั่งรถวีลแชร์ที่อยากจะข้ามถนนด้วยสะพานลอย ซึ่งโชคดีมากๆ ที่ได้มาเจอยวินมอเตอร์ไซค์น้ำใจงามกลุ่มนี้
 

เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์วิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "#คนดีมีในสังคม #เห็นแล้วชื่นชม #พี่วินกับผู้พิการ
คนดีมีน้ำใจ​ บรรดาพี่วิน​ ไม่ลังเล​ ที่จะช่วยแบกยกผู้พิการ​ มนุษย์​ล้อ​ ขึ้นสะพานข้ามแยกศูนย์วัฒนธรรม​ ถนนรัชดาภิเษก​ หน้าตึกไซเบอร์เวิลด์​ ตรงข้ามห้างเดอะสตรีท​ โลกโซเชียล​ชื่นชม​ เพจบิ๊กเกรียน​ ขอคารวะ​น้ำใจงดงามขอพี่ๆ วินทุกคน"

 

เพจบิ๊กเกรียน


ในคลิปเป็นกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์หน้าตึกห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในใจกลางกรุงเทพมหานคร กำลังช่วยกันยกรถวีลแชร์ของหนุ่มผู้พิการรายหนึ่งขึ้นสะพานลอย เพื่อที่จะได้ข้ามแยกได้อย่างสะดวก สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

 

วินมอไซค์ช่วยเหลือผู้พิการ
 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ออกไปได้ไม่นาน ชาวโลกออนไลน์ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาชื่นชมน้ำใจของวินมอเตอร์ไซค์กลุ่มนี้ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ขอบคุณน้ำใจหลายท่านเป็นแบบอย่างที่ดีให้สังคมขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เห็นแล้วชื่นใจ สุดยอดเลยพี่วิน ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่า บนท้องถนน น้ำใจ วินมอไซด์ มีเยอะสุด

 

ช่วยเหลือผู้พิการ

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

ความเห็นชาวเน็ต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำใจคนไทย เจออุบัติเหตุกระบะพลิกคว่ำตกคลองน้ำ ไม่รอช้ารีบปรี่ช่วย จนคนในรถรอดชีวิต (คลิป)

คุณป้าน้ำใจงาม เจอกระเป๋าเงินสดหลายหมื่น รีบหาเจ้าของ ซึ้งหนักเลยภาพนายทหารเกษียณวัย 77 มาขอรับคืน

"แทค ภรัณยู" ทนไม่ได้สาวนักธุรกิจแย่งที่จอดรถคนพิการ ซัดรวยหรูไร้น้ำใจ

ช่วยกันคนละไม้ละมือ โมเม้นต์สุดประทับใจบนท้องถนน น้ำใจคนไทยไม่เคยจางหาย (คลิป)

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : บิ๊กเกรียน