ใครจะเดือดร้อนไม่สนใจ โชเฟอร์บรรทุกพ่วงเปิดศึกกลางแยกไฟแดงถนนหลวง (คลิป)

เป็นเรื่องราวที่กำลังมีการแชร์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย สำหรับกรณีเมื่อในโลกโซเชียลได้แชร์คลิปภาพเหตุการณ์ขณะที่คนขับรถบรรทุกพ่วง 2 ราย กำลังทะเลาะวิวาทกันอย่างหนัก โดยที่ไม่สนใจว่าบริเวณดังกล่าวจะเป็นพื้นที่กลางถนนมีรถวิ่งสัญจรไป-มา และยังไม่แคร์สายตาและคำนึงถึงเพื่อนร่วมทางด้วยว่าจะได้รับผลกระทบจากการกระทำที่ขาดสติของตนเองหรือไม่ เพราะต่างระเบิดอารมณ์ใส่กันเต็มที่

 

โชเฟอร์บรรทุกพ่วงเปิดศึกกลางแยกไฟแดงถนนหลวง (คลิป)

 

ในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้น จะปรากฏให้เห็นภาพของคนขับรถบรรทุก พ่วง กำลังทะเลาะกันอย่างดุเดือดกลางถนนที่มีรถวิ่งไปมา โดยคนขับรถคันที่อยู่ด้านหน้าได้ลงมาจากรถและตะโกนชี้หน้าด่าคนขับคันที่อยู่ด้านหลัง ก่อนจะแสดงท่าทางเหมือนขอมีเรื่องด้วย ซึ่งทางฝั่งของคนขับรถที่อยู่ข้างหลังก็โต้ตอบด้วยเช่นกัน ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นอยู่ในสายตาของคนที่สัญจรไปมาแถวนั้น ก่อนที่ทั้งคู่จะขับออกไป แต่ไม่วายทำเรื่องเดือดร้อนซ้ำเพราะพ่นควันดำสร้างมลพิษอีก

 

โชเฟอร์บรรทุกพ่วงเปิดศึกกลางแยกไฟแดงถนนหลวง (คลิป)

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างมาก ในขณะที่เพจเฟซบุ๊กชื่อดังก็ยังได้มีการแชร์เหตุการณ์ดังกล่าวอีกด้วย และแล้วเค้าก็ใช้วิชา นินจา พรางตัวด้วยควันดำหายไป, พวกมึงชวนกันเป็นเล่นกองทรายข้างทางนะ เกะกะคนอื่นเขา, สงสารเจ้าของคลิป PM 2.5 เต็มปอด 555, ดีแล้วที่มันจอดมาทะเลาะกัน ถ้าปาดเบียดกัน ชาวบ้านได้เดือดร้อนกว่านี้แน่, คนเราเดี๋ยวนี้หัวร้อนง่าย หัดใจเย็นๆบ้าง หรือไม่ถ้าอากาศร้อนควรกินนํ้าเยอะๆ หรือควรเข้าห้องแอร์ เป็นต้น

 

โชเฟอร์บรรทุกพ่วงเปิดศึกกลางแยกไฟแดงถนนหลวง (คลิป)

 

- ไม่นัดกันไปหาที่จอดฟันกันที่ลานโล่ง ๆ คนอื่นเขาเดือดร้อน (เห็นว่าไปวิ่งไล่ฟันกันกลางถนนตอนติดไฟแดงด้วย) ...ดูละเชี้...ทั้งคู่ แล้วดูควันรถมัน ไอ้สั...มึงค่อย ๆ ออกไม่ได้ไง #เอาให้หนักทีพี่เจ้าหน้าที่

- ใหญ่ สู้ ฟัด #อีกคนลงมา #อีกคนก็ขึ้นไป #มึงจะได้บวกกันไหมหล่ะครับ #ดมควันซะไปหมดละ cr.เอก เอก คนเดิม

 

โชเฟอร์บรรทุกพ่วงเปิดศึกกลางแยกไฟแดงถนนหลวง (คลิป)

 

โชเฟอร์บรรทุกพ่วงเปิดศึกกลางแยกไฟแดงถนนหลวง (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   
จ่อออกหมายจับคนขับรถบรรทุกอารมณ์ร้อน ลั่นไกใส่รถเก๋ง เผยพฤติกรรมกินเหล้าก่อนทำงาน(ภาพ)
รถบรรทุกสับปะรดคว่ำทับจยย. บาดเจ็บ 4 ดับคาที่ 1
คนขับรถบรรทุกที่ลั่นไกใส่รถเก๋ง เข้ามอบตัว(คลิป)

ขอบคุณ : เฮีย, Social Hunter V.gr