รถมอเตอร์ไซค์ ฝ่าฝืนกฎจราจรวิ่งบนทางเท้า ย่าน big c เพชรเกษม ชาวบ้านเผย เห็นแบบนี้เป็นประจำ

มีมาให้เห็นได้บ่อยๆจนกลายเป็นปัญหาที่ชินตา ไปเเล้วจริงๆ สำหรับการใช้รถใช้ถนนโดยไม่เคารพ กฎจราจรที่ตั้งไว้เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์เอง เเต่ไร้การปฏิบัติ ถือเป็นปัญหาน่าเบื่อที่ยากต่อการเเก้ไข เพราะการมองข้าม ละเลย เพิกเฉย อุบัติเหตุต่างๆที่มักเกิดขึ้นบนทางเดินเท้า ที่ที่มองว่า ปลอดภัยเเล้วหากเดินไม่ระมัดระวัง กลับกลายเป็นที่ที่อันตรายไม่ต่างจากถนนทั่วไป

วันนี้เราจึงมีคลิปที่อยากนำเสนอ ซึ่งผู้คนโดยรอบที่สัญจรอาจมองกันเป็นเรื่องปกติ คือในขณะที่ทางเดินเท้ามีไว้ให้ประชาชนพลเมืองใช้ประโยชน์ มอเตอร์ไซค์คันเเล้วคันเล่าก็ขับเเทรกตัวในกลุ่มคน เเละหากไม่มีการหลบก็คงเกิดอุบัติเหตุอย่างเเน่นอน โดยเพจ "เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์" โพสต์คลิปเเละข้อความระบุว่า "แถว Big C เพชรเกษม เขตบางแค ขับสวนกันเป็นว่าเล่น นึกว่าเลนถนน !! ไม่มีหน่วยงานไหนมาดูแล"

 

มอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้า

 

ภาพมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้า

 

มอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าจนชินตา

 

หลังจากนั้นต่างมีชาวเน็ตหลั่งไหลกันเข้ามาเเสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างก็ว่า เถื่อนจริงๆ ขนาดมีป้ายห้ามขับขี่ แล้วที่ตลกบางคนใส่หมวกกันน็อคตาม กม แต่ไม่ยักกะขับขี่บนถนน แต่ทำผิด กม ขี่บนทางเท้า , ก็อย่างที่รู้กัน ผู้คนในยุคนี้เสื่อม..หมดแล้วทั้งความคิด การกระทำ และจิตสำนึกที่พึงมีต่อสาธารณะชน

 

ความเห็น

 

ความคิดเห็นต่างๆ

 

ความเห็น

 

ขอขอบคุณ เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์