เผยโฉมหน้าโชเฟอร์ขับรถสิบก่อเหตุยิงรถเก๋สีงขาว ผู้ที่ทำให้ครอบครัว "ดีเจเจ็ม"ต้องระทึก

สืบเนื่องจากกรณีที่คนในสังคมให้ความสนใจกันอย่างมากนั้น เมื่อ ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี ดีเจคลื่นอีเอฟเอ็ม ได้มีการโพสต์ภาพจากกล้องหน้ารถผ่านเฟซบุ๊ก Jem Nutpawin Kulkalyadee เผยให้เห็นถึงเหตุการณ์ขณะที่รถบรรทุกสิบล้อคันหนึ่งใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเก๋งสีขาวขณะกำลังขับแซงขวา บนถนนเทพรักษ์ เขตบางเขน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นั้น


 

ภาพเหตุการณ์

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.บางเขน เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า ฝ่ายสืบสวนสามารถติดตามนำรถคันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุมาได้แล้ว หลังพบว่าคนขับนำไปจอดทิ้งไว้ที่อู่รถแห่งหนึ่งย่านเสรีไทย โดยรถที่พบมีเลขทะเบียนคลาดเคลื่อน จากที่ดีเจเจ็มระบุว่าเป็นเลข 71-8691 เป็นเลข 71-8891 จังหวัดนครปฐม ส่วนกรณีของคนขับรถ พนักงานสอบสวนระบุว่า

 

ภาพที่ถ่ายได้

ได้รับการติดต่อจากเจ้าของรถ ว่าจะพาคนขับที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงดังกล่าว มาเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งหากมาพบก็จะพิจารณาดำเนินคดีฐานพยายามฆ่า และฐานทำให้เสียทรัพย์ ส่วนอาวุธปืนอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่อย่างไร หากผู้ก่อเหตุไม่มาเข้าพบในวันนี้ ก็จะให้พนักงานสอบสวนไปขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป

 

คนร้าย

 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจพบข้อมูลว่ารถสิบล้อคันดังกล่าว มีผู้หมุนเวียนไปเรื่อย ๆ และพบว่าพฤติกรรมของคนขับรถสิบล้อ ส่วนใหญ่มักดื่มสุราขณะทำงาน ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่าผู้ที่ขับรถสิบล้อคันที่เกิดเหตุมีการดื่มสุราก่อนไปขับรถด้วย ทั้งนี้ตามรายงานฝ่ายสืบสวนทราบชื่อคนขับรถสิบล้อคือ นายสุรศักดิ์ อินชลานุช อายุ 25 ปี 

 

ก่อนหน้านั้น ดีเจเจ็ม กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ตนพร้อมครอบครัวกำลังเดินทางกลับจากการรับประทานอาหาร ซึ่งปกติก็ใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ช่วงเกิดเหตุขณะที่กำลังจะกลับรถเพื่อเข้าซอยบ้าน เห็นรถเก๋งสีขาวและรถสิบล้อขับแซงซ้ายกันไปมาด้วยความรวดเร็ว ก่อนจะได้ยินเสียงแตรลากยาวจากรถเก๋ง และรถเก๋งสีขาวจะขับรถปาดหน้ารถของตนเพื่อไปเทียบข้างสิบล้อ เป็นเวลาเดียวกันกับคนขับรถสิบล้อได้เปิดกระจกลงพร้อมใช้อาวุธปืนยิงไปที่รถเก๋งจำนวน 1 นัด จากนั้นรถเก๋งได้ขับรถหลบหนีไป

 

ส่วนตนได้ขับตามรถสิบล้อไปประมาณ 500 เมตร เพื่อดูป้ายทะเบียน ก่อนจะกลับเข้าบ้าน ตนและภรรยารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนตัดสินใจโพสต์คลิปดังกล่าวเพื่อเป็นอุทาหรณ์กับผู้ใช้รถใช้ถนนให้มีความใจเย็นและให้อภัยกันในการขับขี่ ขับรถด้วยความมีระเบียบวินัย และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก


ขณะที่ พ.ต.อ.อำนาจ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหาย คือ เจ้าของรถที่ถูกยิงให้การว่า ได้ขับรถออกจากบ้านพักเพื่อไปรับแฟนสาวที่ย่านวัชรพล เมื่อขับมาบนถนนเทพรัตน์ก็มีการขับปาดไปมากับรถสิบล้อ เป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร มาถึงจุดเกิดเหตุที่ปรากฏตามคลิป รถสิบล้อก็ใช้อาวุธปืนยิงใส่จนทำให้กระจกด้านหลังซ้ายได้รับความเสียหาย ก่อนที่รถสิบล้อจะขับหลบหนีไปจนสุดถนนเทพรัตน์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง       
"ดีเจเจ็ม"เผยคลิประทึก สิบล้อชักปืนยิงเก๋งขาว ทำลูกเมียกลัว(คลิป)    
โชเฟอร์ 10 ล้อรัวยิงเก๋งขาว ต่อหน้า"ดีเจเจ็ม" อ้างเสียงอ่อยไม่ได้ตั้งใจ