คนขับเเท็กซี่อยู่ดีๆ เจอหินลอยมาตกใส่กระจกเเตก ถนน รัตนาธิเบศร์

พราะอันตรายเป็นเรื่องใกล้ตัว เเม้ในบางครั้งเราคิดว่า ที่ตรงนี้จะปลอดภัยเเล้วก็ตาม อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นก็ได้ อย่างเช่นกรณีตัวอย่าง ของผู้เสียหายซึ่งเป็น คนขับเเท็กซี่สีเขียวเหลือง เล่าเหตุการณ์ ที่ตนประสบพบเจอกับเหตุการณไม่คาดฝัน ว่า

เพราะภัยอันตรายบนถนนเป็นเรื่องใกล้ตัว เเม้ในบางครั้งเราคิดว่า ที่ตรงนี้จะปลอดภัยที่สุด ไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้นเเล้วก็ตาม อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันตามมาก็เป็นได้ อย่างเช่นกรณีตัวอย่าง ของผู้เสียหายซึ่งเป็น คนขับเเท็กซี่สีเขียวเหลือง ป้ายทะเบีน ××8721  ได้เล่าเหตุการณ์ ที่ตนประสบพบเจอกับเรื่องราวที่ไม่คาดฝัน ว่า  ตนขับรถลงมาจากสะพานพระนั่งเกล้า

 

ใช้ ถ.รัตนาธิเบศร์ ฝั่งขาเข้า เมื่อมาถึงบริเวณสะพานบริเวณแยกนนทบุรี 1 จู่ๆมีก้อนหินขนาดใหญ่ตกลงมาใส่กระจกรถอย่างจัง ทำให้กระจกหน้ารถแตก คาดว่าน่าจะตกลงมาจากสะพาน เบื้องต้นตนจะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน และอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยหาแนวทางป้องกัน เพราะหากกระจกแตกทะลุหรือผู้ขับรถตกใจอาจเสียหลักเกิดอุบัติเหตุรุนแรงได้

 

คนขับเเท็กซี่อยู่ดีๆ เจอหินลอยมาตกใส่กระจกเเตก ถนน รัตนาธิเบศร์

 

 

 

คนขับเเท็กซี่อยู่ดีๆ เจอหินลอยมาตกใส่กระจกเเตก ถนน รัตนาธิเบศร์

 

อย่างไรก็ตามกรณีดังกล่าวอาจต้องตรวจสอบอีกครั้งว่าหินตกลงมาจากสะพาน หรืออาจเกิดจากสะเก็ดหินกระเด็นมาจากพื้นผิวจราจรก็เป็นได้ ผู้ใช้รถใช้ถนนควรระวังความปลอดภัยในการสัญจรด้วยนะคะ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
สาวสุดอั้นคลอดลูกเเฝดบนรถเเท็กซี่    
เเท็กซี่พลเมืองดี เก็บบัตรกำนัลห้างดัง มูลค่ากว่า สองหมื่นบาทคืนผู้โดยสาร

"ขนส่งฯ"สั่งปรับ1พัน พักใบอนุญาต "เเท็กซี่" ปฎิเสธรับ"ผู้โดยสารสาว" หน้าห้าง"เเพลตทินัม"

ขอขอบคุณ  JS100