สาวแสบสวมรอยสมัครพนง.บริษัท ทำดีอยู่13เดือนก่อนยักยอกเงิน 7 ล้านหนีหาย

เจ้าของบริษัท เล่าอุทาหรณ์ รับพนักงานบัญชีใหม่มาร่วมงาน แต่กลับกลายเป็นมิจฉาชีพ โกงเงินกว่า 7 ล้าน หายลอยนวล

ถือเป็นภัยรูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้นในสังคม หลังมีสาวเจ้าของบริษัทออกมาเตือนเรื่องบุคคลอันตราย โดยรับพนักงานคนหนึ่งเข้ามาทำงานบัญชี แต่สุดท้ายกลับโดนโกงเงินหลักล้าน ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊ก Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความเล่าบรรยายไว้ ระบุว่า

สวัสดีค่ะ หนูโดนมิจฉาชีพ โกงเงิน เขาเข้ามาทำงานตำเเหน่งบัญชี 13 เดือน ทางบริษัทไว้ใจให้ทำการโอนเงิน ทำจ่าย เเละเอาได้โอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง ขโมยเงินสด จำนวนประมาณ 7 ล้านบาท เอาไปซื้อคอนโด ซื้อรถปาเจโร มอเตอร์ไซค์ ใช้จ่ายหรูหรา ตอนนี้เเจ้งความเเล้ว ยังหาตัวไม่เจอค่ะ ตำรวจยังไม่ออกหมายจับสักที ไม่ทราบว่าจะสามารถช่วยกระจายข่าวได้ไหมคะ

 

เเจ้งเตือนอันตราย ถ้าคุณไม่รู้เรื่องนี้คุณอาจเป็นเหยื่อรายต่อไป ไม่มีวันได้กลับคืน

 

ถ้าคนๆ นี้ชื่อ"จอย" ชนสรณ์ หลักบ้าน  ไปสมัครงานที่ไหนหรืออยู่ใกล้ตัวใคร ให้ระวังตัวให้ดี โจรชัดๆ ทำมาทุกอย่างเเล้ว ยักยอกทรัพย์นายจ้าง ลักเงินสด ลักบัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม ลักสมุดบัญชี ปลอมลายเซนต์ ปลอมเอกสาร ทำมาเเล้วหลายคดี เอาเลขบัตรประชาชนไปค้นชื่อที่ศาลได้เลย

 

ผู้เสียหาย

ตอนนี้ยังอยู่สบายใครมีเบาะเเสโทร 081-912-4528 ลุกขึ้นมาช่วยกันปกป้องสังคมค่ะ เงินทุกบาทที่ใช้อยู่คือเงินคนอื่น โกงเขามาทั้งนั้น เอาไปใช้สุขสบาย โพสต์เฟซบุ๊กอยู่หรู ช่วยกันตามล่าพวกสันดานโกงเอามาเข้าคุกให้ได้ อย่าปล่อยให้มันหลุดไปทำกับเหยื่อรายต่อไป


ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ว่าขอให้จับตัวคนร้ายโกงเงินได้ และช่วยกันแชร์โพสต์ดังกล่าวเพื่อตามตัวมารับโทษ

 

บันทึกประจำวัน

โจร

 

 

โพสต์

 

 

ความเห็น
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
คณะครูนับร้อยชีวิต แฉ!"ครูต้อย" ร่วมยักยอกเงินร.ร.อนุบาลลำปาง หลงนึกว่าเป็นคนดีที่แท้ก็ย่ำยีวิชาชีพเดียวกัน
ศาลสั่งลงโทษสถานหนักอดีตผจก.ตัวแสบยักยอกเงิน "บี พีระพัฒน์" ให้ชดใช้อีกร่วมล้าน !? (รายละเอียด)
มติไล่ออกซี8ศธ.โกงกองทุนเสมาฯ 88 ล้าน ประพฤติชั่วร้ายแรง ยักยอกเงินเด็กนักเรียน (มีคลิป,รายละเอียด)