เจ้าหน้าที่กู้ภัยจิตอาสา ทะเลาะวิวาทเปิดศึกแย่งชิงตัวผู้บาดเจ็บ ทำชาวบ้านเอือมระอา

กลายเป็นเหตุการณ์ที่กำลังมีการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ แต่ไม่ได้รีบเข้าช่วยเหลือคนเจ็บในทันที เพราะมีการยืนทะเลาะวิวาทกันเล็กน้อย ว่าเขตนี้เป็นหน้าที่ของทีมกู้ภัยทีมไหน ทำไมถึงเข้ามายุ่ง
 

โดยในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า นายประหยัด จันอังคาร ได้โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมข้อความเล่าว่า "#โอ้โหนี่หรอจิตอาสา ทำไมคำพูดถึงแรงขนาดนี้ครับ อาสานะครับ ไม่ใช่อาชีพประชาชนอย่างพวกผม เห็นแล้วหดหู่ครับ" ทั้งนี้ในคลิปมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยยทนเถียงกัน ว่าเขตนี้เป็นหน้าที่ของทีมไหน ทำไมอีกทีมถึงเข้ามายุ่ง พร้อมท้าจะต่อยกัน โดยที่คนเจ็บยังนอนรออยู่ในเปล ไม่ถูกนำตัวไปส่งโรงพยาบาล  ทำให้ชาวโซเชียลเข้ามาคอมเม้นต์ว่า จิตอาสาอยากแบ่งพวก พวกเอ็งจะแบ่งเขตฝั่งโคตรเง้าศักหลากอะไรก็เรื่องพวกเอ็ง

 

คนเจ็บเค้าไม่เลือก คนเจ็บต้องการถึงมือหมอให้ไวที่สุดต้องรีบ กู้ชีพรีบส่ง
ที่เหลือจะเคลียร์พื้นที่กันพื้นที่อะไรก็ว่าไป จุดประสงค์และหน้าที่ของ อาสา คือ อะไร ตั้งมาเยอะน่ะเกลื่อนเกินไปล่ะ ยุบซะ เอาไปขึ้นตรงกับเทศบาล,อำเภอ,จังหวัดนั้นๆ

ต่อมาในเฟซบุ๊ก นายประหยัด จันอังคาร ได้ชี้แจงอีกว่า "ผมไม่ใช่กู้ภัย แต่ผมไม่ชอบครับที่กู้ภัยปากดีแบบนี้ ผมเป็นคนตราด ผมเห็นแต่ #ส โจมตี #ลก ตลอด คำพูดทางกู้ภัย #ส มีแต่แรงๆ อุบัติเหตุมีลุงคนนั้นที่ไหน ลุงเขาจะเบ่งว่าตัวเองเก่ง พูดจาเสียงดังกลัวเขาแย่งคนเจ็บ นี่พวกคุณทำงานเป็นอาสาหรือเป็นอาชีพกันครับ


#ผมเห็นมานานละผมไม่อยากพูดหรอก #ผมสงสารกู้ภัยหลักเกาะตราดครับ  อยากรู้ว่าผมเป็นใครไปแจ้งความเอาครับ แต่ถ้าแจ้งความแล้วผมไปแล้วผมไม่ใช่กู้ภัยอย่างที่พวกคุณกล่าวหาผมขอถีบหน้าคุณทีนะ" 

 

โพสต์

 

จิตอาสาทะเลาะ

 

กู้ภัย

 

วิวาท

 

ทะเลาะ

 

ทะเลาะวิวาท

 

ความคิดเห็นต่างๆ

 

ความคิดเห็นนานา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
บาปหนา! บิ๊กไบค์รวมตัวบริจาคสิ่งของรพ. ชาวบ้านด่ายับ ซิ่งยกล้อโชว์ ทำภาพจิตอาสาเสื่อมทันที

มาแล้ว "เค เยาวราช" จิตอาสาตัวจริงวิ่งรถพ่นน้ำ คนละไม้ละมือช่วยลดฝุ่นละอองพิษกทม.

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : นายประหยัด จันอังคาร