นักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ ออกมาเล่านาทีแก๊งอันธพาลบุกรร.วัดสิงห์ มีจับผู้หญิงหอมแก้ม ครูหนุ่มโดนซ้อมเจ็บหนัก

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนในโรงเรียนวัดสิงห์เมื่อช่วงบ่าย 24 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา  โดยทางโรงเรียนมีการสอบของนักเรียน จึงเดินไปบอกทางประชาสัมพันธ์ให้ทางวัดสิงห์ ชึ่งขณะนั้นมีงานบวช ลดเสียงเบาลง จึงเป็นเหตุให้วัยรุ่นไม่พอใจยกพวกหลายสิบคนมาที่โรงเรียนวัดสิงห์ รุมทำร้ายครูกับนักเรียนจนได้รับบาดเจ็บหลายคน

โรงเรียนวัดสิงห์

 

เบื้องต้นมีรายงานว่าได้ส่งตัวคนเจ็บไปรักษายังโรงบาลบาลปะกอก 8  แล้ว  บางส่วนได้ส่งไปยังรพ.ทหารเรือ และรพ.สมุทรสาคร ทราบต่อมาว่าคนที่บาดเจ็บมีผอ.โรงเรียนวัดสิงห์ ครู  เจ้าหน้าที่รปภ. มีนักเรียนชายและหญิงจำนวนหนึ่ง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อาสาและเจ้าหน้าที่ตำรวจขุนเทียนเข้าตรึงกำลัง เฝ้าดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด 


ต่อมาในทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า onlyme ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ขณะเกิดเหตุการณ์ พร้อมข้อความระบุว่า "มีคนมาพังการสอบวันนี้ แล้วจะได้สอบใหม่มั้ยอ่ะ
มัธยมวัดสิงห์
" อีกทั้งยังมีคำบอกเล่าในทวิตเตอร์ @udontknwmee112 ด้วยว่า "ตอนเช้ามีสอบ วัดสิงห์มีงานบวชใครไม่รู้ เสียงดังมาก รร.เลยขอให้งดใช้เสียง  ตอนบ่ายมีกลุ่มผู้ชายมาไล่กระทืบเด็กตามห้องสอบ เพราะว่าไม่พอใจ เขาบอกว่าพี่จะบวช ต้องใช้เสียง งั้นพวกมึงไม่ต้องสอบ นาทีนั้นวิ่งหนีกันอย่างเดียว ครูก็วิ่ง เพื่อนโดนกระชากไปหอมแก้ม แล้วผู้ชายที่อยู่ตรงนั้นก็โดนกระทืบต่อหน้าต่อตา"

 

ภายในโรงเรียน


อ่านข่าว : ผ้าเหลืองเปื้อนบาป!! ก๊วนอันธพาลกร่างหนัก แห่นาคเข้าโบสถ์ โดนเตือนเสียงดังนร.สอบ#GATPAT พาพวกถล่มยับรร.มัธยมวัดสิงห์ (คลิป)
 

ล่าสุดนักเรียนชายรายหนึ่ง ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "ระหว่างที่ตนเองสอบ ได้ยินเสียงเก้าอี้ โต๊ะ จากห้องข้างๆล้ม แล้วมีคนวิ่งหนี สักพักกลุ่มที่เข้ามาหาเรื่อง ก็มาห้องที่ผมสอบ แล้วพูดว่า ถ้าไม่หยุดสอบกัน จะเอาปืนมายิง"

 

นักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์

 

ส่วนทางด้านนายเสรี นาควิจิตร อายุ 54 ปี กรรมการวัดสิงห์  ได้เล่าเหตุการณ์บอกว่า วันนี้มีงานบวชที่วัด ตนเองก็ไปดูเขาแห่นาคกัน แล้วได้ยินเสียงประชาสัมพันธ์จากโรงเรียน ว่าขอความร่วมมือให้ลดเสียงลงหน่อย ประกาศอยู่หลายรอบ แต่ไม่มีใครฟัง ทีนี้อาจารย์เลยเดินมาบอกเอง กำลังจะแห่นาคเข้าโบสถ์ ว่าถ้าไม่เบา ก็ไม่ต้องเข้าโบสถ์ พวกวงดนตรีเลยหยุดเล่น แล้วทางฝั่งนี้ก็บอกว่าจะเข้าไปหาผอ. แล้วจากนั้นต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไป ก่อนจะมีเห็นข่าวทำร้ายกัน เพราะลูกสาวผมก็เรียนอยู่ในโรงเรียนนี้ ยกพวกกันมาประมาณ 50 คน พวกนักดนตรีด้วย แล้วผมก็รีบตามมาดูเหตุการณ์ที่โรงเรียน

 

ครู

 

อีกทั้งยังมีคอมเม้นต์พูดคุยกันระหว่างนักเรียนว่า นักเรียนหญิงคนหนึ่ง โดนแก๊งนี้กระชากตัวไปหอมแก้ม แล้วพูดว่าขอเอาไปเป็นเมียได้มั้ย และยังถามด้วยว่าบ้านอยู่ไหน อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าผอ.โรงเรียน ที่ถูกหาเรื่องด้วยนั้น ตอนนี้จมูกหัก และเจ้าหน้าที่รปภ.ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

 

คอมเมนต์ของชาวเน็ต

 

ขณะที่ทวิตเตอร์ของ Kwanyayoei นักเรียนในรร.ดังกล่าว ได้อัพเดทความคืบหน้าว่า "ปลอดภัยแล้วค่ะ ได้สอบต่อค่ะผ่านไปครึ่งชม. หลังจากตำรวจมา"

 

นอกจากนี้ทวิตเตอร์ imyme_mind ได้เล่าว่า "วันนี้รร.เราเป็นสนามสอบ GAT PAT ซึ่งรร.ใกล้กับวัด มีงานบวชพอดี ส่งเสียงดังรบกวน ทางรร.จึงไปแจ้งว่าขอให้งดใช้เสียงเนื่องจากเด็กๆ สอบอยู่ แต่ทางนั้นไม่พอใจจึงยกพวกมารุมทำร้ายร่างกายคนที่อยู่ในรร. ทั้งผอ. ครู รปภ. นักเรียน ห้องสอบพังเละเทะ ไม่ถึงขั้นยิงกันนะคะ แต่มีคนเห็นพกปืน แต่ไม่รู้จริงมั้ย ตอนนี้ในกรุ๊ปไลน์ครูแจ้งว่า โดนทำร้ายร่างกาย พังห้องสอบ ตอนนี้ตำรวจมา เด็กๆได้สอบต่อแล้วค่ะ" 

 

ทวิตเตอร์

 

สนามกีฬาในโรงเรียน

 

 

ทวิต

 

สอบอยู่ในห้องเรียน

ชาวเน็ต
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
- "วัน อยู่บำรุง" มาเองคุยผอ.วัดสิงห์ ยืนข้างพ่อนร.หญิงโดนอันธพาลลวนลาม คาใจหนักตร.บางขุนเทียนทำใบแจ้งความหาย    
เปิดคลิปกล้องวงจรปิด "แก๊งงานบวช" บุกพังประตูรร.วัดสิงห์ ทำร้ายยาม จับเมียยามมาล๊อคคอ (คลิป)   
สทศ.เก็บทุกหลักฐานเอาผิดฟ้องอาญา-แพ่งแก๊งอันธพาล ผ่านมติเยียวยานร.เข้าสอบรร.วัดสิงห์